Những thiên đường mua sắm không biết chán ở Mỹ

06/05/2015 Vietnam Booking

Mỹ là xứ sở giàu có, sầm uất số 1 trên thế giới. Một khi khởi hành từ với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, du khách đang đến với một miền đất hứa của những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí và văn hóa – nghệ thuật hàng đầu. Thêm vào đó, cường quốc này còn sở hữu những địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức mua sắm và thỏa mãn sở thích thời thượng của mình. Ngay sau đây, hãy cùng Korean Air khám phá các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ nhé!

Top 4 thiên đường mua sắm Mỹ

1. New York

New York vốn được ca tụng là “trái táo lớn” của nước Mỹ, nơi hội tụ vô vàn những địa điểm mua sắm lý tưởng. Thêm vào đó, thành phố còn là một thái cực chính trong “tứ giác thời trang” toàn cầu cùng với London, Paris và Milan. Vào mỗi mùa, New York cho ra đời những bộ sưu tập thời trang thời thượng, dẫn đầu xu hướng của ngành công nghiệp may mặc trên toàn cầu. Do đó, kinh đô này chính là điểm đến không thể nào bỏ lỡ đối với những người thuộc giới sành điệu.

nhung thien duong mua sam khong biet chan o my 1

Một khi sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Korean Air và đặt chân đến New York, du khách đừng quên ghé vào các cửa hàng ở Fifth Avenue, cửa hàng trang sức Tiffany & Co và tham quan phố thời trang độc lạ ở khu Soho hay Meatpacking District. Thêm vào đó, đừng quên dành thời gian để tìm đến chuỗi cửa hàng Bloomingdales để chọn mua túi xách, đồ trang điểm và các loại giày dép. Mặt khác, khi muốn tìm hiểu những kiểu dáng mới lạ nhất, cửa hàng Barney trên đại lộ Madison chính là nơi lý tưởng dành cho bạn.

2. Los Angeles

Thành phố thiên thần Los Angeles không những là kinh đô điện ảnh mà còn là một trong những thiên đường mua sắm hạng nhất ở Mỹ. Một lộ trình mua sắm lý tưởng của các tín đồ shopping ở đây thường sẽ được bắt đầu tại phố Rodeo Drive. Đây là nơi tọa lạc một số lượng lớn các shop thời trang, địa điểm gặp gỡ và các cảnh quan ấn tượng.

nhung thien duong mua sam khong biet chan o my 2

Thêm vào đó, bạn còn có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi sao lớn đang sắm sửa tại đây. Tiếp sau đó, du khách có thể tìm đến các showroom của các nhãn hàng cao cấp như Ralph Lauren, Dolce & Gabbana và Tory Birch trên đại lộ Robertson Avenue để cập nhật các xu hướng mới nhất. Vào cuối ngày, đừng quên kết thúc hành trình mua sắm một cách ấn tượng tại đại lộ Melrose Avenue.

3. San Francisco

Nếu du lịch là một trong những mục tiêu chính của chuyến du lịch này. Hãy chọn San Francisco làm đích đến cho tấm vé máy bay đi Mỹ của mình. Chắc chắn lựa chọn này sẽ không khiến bạn thất vọng, bởi lẽ đây chính là một trong những nơi mua sắm được yêu thích trên thế giới.

nhung thien duong mua sam khong biet chan o my 3

Tại San Francisco, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với một hành trình shopping không ngừng nghỉ. Trong đó, đừng để những trung tâm mua sắm siêu lớn như Union Square, Hayes Valley, Upper Fillmore và San Francisco Shopping Center vắt kiệt sức trước khi đến với một số địa điểm thú vị hơn. Đó chính là các khu phố độc đáo, bao gồm: Mission district, Sacramento Street, Westfield hay Chinatown… Do đó, có thể nói rằng San Francisco là một thiên đường mua sắm vô cùng thú vị,  khi mà mỗi một địa điểm lại giới thiệu đến bạn những mặt hàng khác nhau với những phong cách không giới hạn.

4. Chicago

Khi được biết đến như một thiên đường giải trí, thì không lý nào Chicago lại thiếu vắng những khu mua sắm lý tưởng cho các tín đồ mua sắm. Hơn cả thế, những trung tâm thương mại của đô thị này luôn luôn nổi bật hơn hẳn bởi quy mô hoành tráng. Chúng quy tụ những chuỗi cửa hàng có không gian vô cùng rộng lớn và bắt mắt. Thêm vào đó, nơi này thường cập nhật nhanh nhóng và đầy đủ các phong cách thời trang và xu hướng ăn mặc đang thịnh hành nhất trên thế giới. Bởi lẽ đó, Chicago không chỉ thu hút đông đảo người dân bản xứ mà còn hấp dẫn hàng triệu tín đồ shopping trên thế giới tìm đến với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

nhung thien duong mua sam khong biet chan o my 4

Tâm điểm của hoạt động thương mại ở thành phố này chính là dặm đường tuyệt vời Magnificent Mile. Con phố này quy tụ đến mười ba tòa nhà mua sắm đẳng cấp trải dài trên đại lộ North Michigan. Đây là nơi tập hợp của vô số các shop kinh doanh trang phục thời thượng, cửa hiệu giày dép, túi xách, phụ kiện và nữ trang cao cấp với đủ mọi nhãn hàng danh giá nhất thế giới. Chúng đã góp phần mang đến cho Chicago danh hiệu thiên đường mua sắm ở Mỹ.

Bên cạnh đó, thành phố này còn sở hữu các trung tâm mua sắm vô cùng tốt đẹp khác như: North Michigan Shops, Chicago Place, Water Tower Place, State Street và The Shops at North Bridge. Các địa điểm này  đều sở hữu những đài phun nước rực rỡ, lồng thang máy ấn tượng, những chùm đèn nguy nga và các chi tiết nội thất bạc tỷ đa dạng khác.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC