Nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu rẻ?

06/01/2016 Vietnam Booking

Mỹ là không những là cường quốc kinh tế mà còn là quốc gia đứng đầu thế giới ở tất cả các lĩnh vực vì nơi đây hội tụ mọi tinh hoa từ khắp bốn phương. Sở hữu diện tích rộng lớn, xứ sở cờ hoa có rất nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp mà bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian mới thăm thú hết được. Để cảm thấy an tâm hơn trong chuyến đi của mình, bạn nên chọn mua vé máy bay đi Mỹ từ những hãng hàng không uy tín và chất lượng.

Việc đặt vé máy bay đi Mỹ giá tốt sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn nắm bắt thời điểm mua vé lý tưởng và cách thức mua vé thuận tiện. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn còn lăn tăn rằng nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu rẻ, vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất, vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất… thì dai ly ve may bay gia re korean air sẽ giúp bạn giải đáp thỏa đáng mọi thắc mắc.

Những thông tin liên quan đến chuyến hành trình đến Mỹ

Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất?

Đây là một trong những vấn đề quan trọng khiến nhiều du khách băn khoăn khi muốn đặt mua vé máy bay đi Mỹ. Theo kinh nghiệm nhiều người chia sẻ thì bạn mua vé càng sớm vừa nhận được nhiều ưu đãi vừa có nhiều mức giá rẻ cho bạn chọn. Ngoài ra, từ kết quả nghiên cứu mới nhất đưa ra thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất khi đặt vé khoảng 54 ngày trước thời gian khởi hành. Tuy nhiên, thời điểm mua vé máy bay còn phụ thuộc vào mùa du lịch ở điểm đến.

Riêng với nước Mỹ, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 chính là mùa cao điểm đối với ngành dịch vụ du lịch, vì thế giá vé sẽ tăng lên “chóng mặt”, suy ra giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất là ở những tháng còn lại trong năm. Các du khách nên lưu ý thêm là vào những tháng cuối năm, nhiều hãng hàng không thường tung ra các chương trình khuyến mãi giá sốc để kích cầu hoạt động du lịch và tri ân khách hàng nên bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin để kịp thời săn vé giá rẻ.

nen mua ve may bay di My o dau re 1

Vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không uy tín khai thác các chặng bay đi Mỹ với mức giá vé và lộ trình khác nhau tùy vào mùa du lịch. Có thể kể đến những cái tên như Emirate, China Airlines, Eva Air, American Airlines… Trong đó, hãng hàng không Korean Air chất lượng của Hàn Quốc cũng là một gợi ý không tồi. Korean Air chuyên khai thác các hành trình bay từ Hà Nội, TP. HCM đến các thành phố lớn của Mỹ như Los Angeles, Chicago, Washington, New York, San Francisco… Ngoài ra, hãng cũng thường mở bán loạt vé máy bay giá rẻ cho các chương trình ưu đãi, nhằm tạo điều kiện để du khách hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” với chi phí tiết kiệm nhất.

nen mua ve may bay di My o dau re 2

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu rẻ?

Đây cũng là một câu hỏi khiến nhiều du khách trăn trở. Có hai lựa chọn, hoặc là bạn đặt vé máy bay tại chính hãng hàng không mà bạn chọn đồng hành (thông qua website của hãng), hoặc là tìm đến các đại lý vé máy bay đáng tin cậy. Nhưng để hạn chế những rủi ro, thiếu sót trong khi đăng ký mua vé máy bay online thì cách tốt nhất là bạn nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của các đại lý vé máy bay về mọi mặt để chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Phòng vé Vietnam Booking là đại lý bán vé đã tạo dựng được thương hiệu trên thị trường, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ kèm theo nhiều điều kiện có lợi cho khách hàng. Với thâm niên dày dặn trong lĩnh vực bán vé máy bay giá rẻ, đại lý Vietnam Booking luôn nằm trong danh sách ưu tiên của du khách, đặc biệt với những ai có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ.

nen mua ve may bay di My o dau re 3

Thế nên, đừng chần chừ thêm nữa, nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi Mỹ sắp tới thì hãy liên hệ với phòng vé Vietnam Booking ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ bạn săn tấm vé máy bay đi Mỹ giá tối ưu nhất cho hành trình khám phá đất nước nằm ở bờ Tây bán cầu.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC