Giá vé máy bay đi Denver cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

27/06/2015 Vietnam Booking
Là một thành phố quyến rũ của nước Mỹ được tô điểm với vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi Rocky Mountains nổi tiếng, Denver làm du khách mê mẩn với vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên hoà quyện với khung cảnh hiện tại. Đặc biệt với vé máy bay đi Denver giá rẻ, chặng đường chinh phục Denver của du khách sẽ được tiết kiệm phần nào. Hãy lên kế hoạch cho hành trình khám phá thủ phủ của tiểu bang Colorado cùng Vietnam Booking nhé! 

Giá vé máy bay đi Denver cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Hiện nay hành trình bay đến Denver đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 6 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi Denver, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: American Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, EVA Air, China Airlines,.. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi Denver giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi Denver mới nhất tại website Koreanairvn.vn: 
 
Giá vé máy bay đi Denver cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Thông tin hành trình bay đến Denver:

Chặng bay từ TP.HCM – Denver: Vào ngày 27/06 có hơn 9 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Denver, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng American Airlines với mức giá vé máy bay đi Denver cung cấp chỉ khoảng 681 USD. Hãng American Airlines có tần suất chuyến bay đến Denver tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến Denver. Nếu không muốn bay cùng hãng American Airlines, quý khách hãy thử đặt vé hãng China Airlines cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi Denver cung cấp khoảng 2338 USD, tuy giá vé hơi đắt hơn hãng American Airlines khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian của hãng China Airlines lại rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng China Airlines chính là lựa chọn tuyệt vời. 
 
Chặng bay từ Hà Nội – Denver: Mỗi ngày đường bay đến Denver được khai thác bởi hơn 8 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn chuyến bay tốt cho quý khách. Trong đó, hãng American Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi Denver cung cấp chỉ khoảng 676 USD. Hãng American Airlines khai thác hành trình đến Denver với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng China Airlines với giá vé máy bay đi Denver cung cấp khoảng 1438 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng American Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến Denver lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng China Airlines chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay đến Denver quá dài. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Washington, Atlanta, Seattle,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Những điểm du lịch lý tưởng tại Denver:

Denver Downtown

Giá vé máy bay đi Denver cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_2
 
Với vé máy bay đi Mỹ, việc khám phá một khu phố lộng lẫy, duyên dáng bậc nhất trên thế giới đã nằm trong tầm tay của bạn. Đến với Denver Downtown, bạn không những choáng ngợp trước sức trẻ của thành phố này, mà còn một vẻ đẹp hào nhoáng với những góc phố sang trọng, mặt đường thoáng đãng, và ấn tượng trước một rừng cao ốc chẳng thua kém gì San Francisco, New York hay Chicago. Đặc biệt khi về đêm, vẻ đẹp tráng lệ của khu phố này còn được tô điểm thêm bội phần với những ánh đèn lấp lánh.

Denver Botanic Gardens

Một trong những khu vườn thực vật thu hút du khách hàng đầu nước Mỹ. Chỉ với diện tích khiêm tốn là 9 ha, nhưng vườn thực vật này mê hoặc du khách với lối thiết kế hoàng gia đầy uy nghi, với một đài quan sát và được chia thành nhiều khu vườn nhỏ nuôi trồng các loài thực vật độc đáo khác nhau, cùng những buổi hoà nhạc mùa hè được tổ chức thường xuyên,.. tất cả khiến nơi đây trở thành một điểm thư giãn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn tại Denver.
 
Giá vé máy bay đi Denver cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_3
 
Bên cạnh đó, khu vườn này còn lưu giữ sưu tập những loài thực vật ôn đới lớn nhất của khu vực Bắc Mỹ. Và một khu vườn theo phong cách Nhật Bản thú vị cũng sẽ đưa bạn hoà mình vào trong xứ sở Hoa Anh Đào giữa lòng nước Mỹ. Ngoài ra, điểm nhấn mà được nhiều du khách quan tâm chính là hệ thống nhà kính của khu vườn với 12 phân khu thời tiết riêng biệt xây dựng theo công nghệ tiên tiến nhất.

Sở đúc tiền Hoa Kỳ US Mint

Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua sở đúc tiền độc đáo này, bởi những điều thú vị về quá trình phát triển của tiền xu mà nó cung cấp là cả một chuỗi các câu chuyện ly kỳ. Trong quá trình tham quan, tốt nhất bạn nên hoạch định trước những điểm cần khám phá vì có quá nhiều để tìm hiểu trong một chuyến đi ngắn. Chính thức hoạt động vào năm 1863, Sở đúc tiền USD Mint tồn tại cho đến ngày nay và trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhất tại Denver.
 
Vé các hãng:
Vé máy bay đi Denver Vietnam Booking
Vé máy bay đi Denver Asiana
Vé máy bay đi Denver khuyến mãi
Vé máy bay đi Denver một chiều

 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC