Điểm danh những khu vườn bách thảo “bắt mắt” của Mỹ

15/07/2015 Vietnam Booking

Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo, vườn quốc gia rộng lớn, Mỹ còn hớp hồn không ít du khách với những khu vườn bách thảo vô cùng “bắt mắt”. Đặc biệt khi bạn mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm cường quốc vào mùa hè và mùa xuân. Thời điểm tiết trời trong xanh, những loài hoa thi nhau khoe sắc, tỏa hương ngào ngạt, những hàng cây xanh mướt duyên dáng. Tất cả vẽ nên những khung cảnh thiên nhiên tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Hơn nữa, các khu vườn còn thực sự ấn tượng bởi các sự kiện lễ hội của thành phố được tổ chức hàng năm. Cùng điểm lại những “cái tên” được du khách thập phương yêu thích ở Mỹ.

Top 10 khu vườn bách thảo nổi tiếng ở Mỹ:

1. Longwood Gardens, Kennet Square, Pennsylvania

Longwood Gardens rộng 1.077 mẫu Anh là nơi của những vườn cây, rừng cây, và đồng cỏ bát ngát. Toàn bộ Longwood Gardens bao gồm 20 khu vườn ngoài trời và trong nhà với các chủ đề khác nhau. Tiêu biểu trong số đó, ấn tượng hơn cả là Orangery với bộ sưu tập tinh tế của hoa và lá hay Đông viện với sự hấp dẫn của thác nước, hồ nước, đài phun nước, vườn hoa và Nhà hát Open Air. Với nhiều du khách mua vé máy bay tại đại lý Korean Air Việt Nam đều không bỏ qua các trải nghiệm tuyệt vời tại Longwood Gardens.

Địa chỉ: 1001 Longwood Rd, Kennett Square, PA 19.348

nhưng-khu-vuon-bat-mat-tai-my-1-13-4-2017

2. Denver Botanic Gardens, Denver, Colorado

Denver Botanic Gardens rộng 23 mẫu Anh, là vườn thực vật công cộng tại thành phố Denver thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Khu vườn bao gồm một nhà kính ngoài trời và những khu vườn khác với đầy đủ các loại thực vật khác nhau. Điều thu hút đặc biệt ở đây chính là các buổi hòa nhạc được diễn ra sôi động hằng năm. Mua vé máy bay đi Denver bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác thư thái tuyệt vời tại Denver Botanic Gardens.

Địa chỉ: 1007 York St, Denver, CO 80.206

3. Brooklyn Botanic Garden, Brooklyn, New York

Một chuyến du lịch New York sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa ghé thăm Botanic Garden Brooklyn ở Brooklyn, New York. Công viên rộng lớn lôi cuốn bước chân khám phá bởi những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đặc biệt, nếu mua vé máy bay đi New York vào mùa xuân, bạn sẽ được đắm chìm trong sắc hoa anh đào. Ngoài những cây anh đào, khu vườn còn được thiết kế theo phong cách phong thủy của Nhật Bản mang nhiều yếu tố thẩm mỹ.

Địa chỉ: 990 Washington Ave, Brooklyn, NY 11.225

nhưng-khu-vuon-bat-mat-tai-my-2-13-4-2017

4. Desert Botanical Garden, Phoenix, Arizona

Ghé thăm Vườn thực vật sa mạc ở Phoenix sẽ là một chuyến thám hiểm kỳ thú. Vườn rộng 140 mẫu Anh, nơi còn lưu lại dấu ấn của các nhà máy phát triển mạnh ở vùng khí hậu khắc nghiệt. Công viên đặc biệt thu hút vào mỗi dịp xuân về, khi những cây xương rồng chắt chiu những bông hoa rực rỡ, mê hồn.

Địa chỉ: 1201 N Galvin Pkwy, Phoenix, AZ 85008

5. Vườn Bách thảo Chicago, Chicago, Illinois

Cùng vé máy bay đi Chicago ghé thăm Vườn Bách thảo Chicago với một cảnh quan vô cùng hấp dẫn. Khu vườn đáng yêu với những hàng cây xanh mướt, vườn hoa khoe sắc cùng các con đường mòn duyên dáng.

Địa chỉ: 1000 Lake Nấu Rd, Glencoe, IL 60.022

6. Atlanta Botanical Garden, Atlanta, Georgia

Vườn Bách Thảo Atlanta cũng là một trong những địa danh hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Nổi bật nhất ở đây chính là vườn hồng và vườn Nhật Bản. Ngoài ra, các con đường mòn quanh co cùng bầu không khí trong  lành, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan.

Địa chỉ: 1345 Piedmont Ave NE, Atlanta, GA 30.309

nhưng-khu-vuon-bat-mat-tai-my-3-13-4-2017

7. Vườn Quốc gia Tropical Botanical, Kauai, Hawaii

Vườn Quốc gia Tropical Botanical tập trung vào việc bảo tồn và trưng bày các loại thực vật nhiệt đới. Toàn bộ khu vườn được chia làm năm phần: Vườn Limahuli, vườn Allerton, vườn McBryde, vườn Kahanu, và Kampong. Mỗi khu vườn có phòng thí nghiệm riêng do các nhà khoa học và nhà nghiên cứu thực vật tham gia nghiên cứu.

Địa chỉ: 4425 Lawai Rd, Koloa, HI 96.756

8. Memphis Botanic Garden, Memphis, Tennessee

The Botanic Garden Memphis nổi tiếng với các sự kiện sôi động của thành phố. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn hấp dẫn do các nghệ sĩ nổi tiếng trực tiếp biểu diễn.

Địa chỉ: 750 Cherry Rd, Memphis, TN 38.117

9. Missouri Botanical Garden, St. Louis, Missouri

Vườn thực vật Missouri tổ chức một số lễ hội văn hóa thường niên bao gồm cả văn hóa Trung Quốc, Lễ hội Nhật Bản. Nhiều lễ hội châu Á được tổ chức tại khu vườn mang đến cho bất cứ ai có được những trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ: 4344 Shaw Blvd, St. Louis, MO 63110

nhưng-khu-vuon-bat-mat-tai-my-4-13-4-2017

10. Vườn Nhật Bản Portland, Portland, Oregon

Nếu bạn muốn xem một khu vườn Nhật Bản truyền thống, bạn thậm chí không phải rời khỏi nước Mỹ.  Hãy đến St. Louis, bạn sẽ tìm thấy một khu vườn với những cảnh quan truyền thống Nhật Bản ngay ở trung tâm thành phố. Khu vườn 5,5 mẫu Anh, ấn tượng với năm kiểu vườn Nhật khác nhau. Đến đây bạn có thể đi dạo trong vườn chè, Vườn tự nhiên và vườn cát – đá …

Địa chỉ: 611 SW Kingston Ave, Portland, OR 97205

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC