Lịch bay Korean Air

21/12/2020 Ý Nhi

Sở hữu với hơn 100 đường bay khởi hành từ nhiều thành phố lớn tại hơn 40 quốc gia, lãnh thổ khác nhau. Hãng hàng không Korean Air đã và đang là hãng hàng không uy tín giá rẻ nhất Đại Hàn Dân Quốc  Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, Korean Air đã đạt được nhiều thành tích nổi trội vượt bậc, hãng hàng khôn được công nhận giải thưởng Phượng Hoàng (Phoenix Award) từ Tổ chức Vận tải Hàng không Thế giới Air Transport World (ATW) và hai lần nhận được Giải thưởng Sao Thủy (Mercury Award) về cung cấp dịch vụ trong chuyến bay cùng nhiều giải thưởng quốc tế lớn nhỏ khác nhau nữa. Tính đến thời điểm hiện tại,Korean Air chính thức được ghi tên vào danh sách những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á., là hãng hàng không được chọn lựa bởi người dân Hàn Quốc nói chung và du khách quốc tế nói riêng vì hãng này không hàng đầu Hàn Quốc này có giá vé máy bay vô cùng ưu đãi mà còn khai thác nhiều chuyến bay khắp nắm châu lục, đặc biệt phổ biến nhất là các chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam và ngược lại. 

Các điểm đến hãng hàng không Korean Air khai thác

Lịch bay Korean Air

Hàn Quốc cũng là một trong những quốc gia phát triển vượt bậc về kinh tế du lịch nên dịch vụ ngành hàng không của Hàn Quốc ngày càng mở rộng lớn mạnh. Hiện nay Hàn Quốc đã có tổng cộng 9 sân bay dân dụng chuyên khai thác các chuyến bay thương mại và chuyến bay nội địa cũng như quốc tế. 

Trong đó có 6 sân bay quốc tế bao gồm sân bay quốc tế Incheon (thành phố Seoul), sân bay quốc tế Gimpo (thành phố Seoul), sân bay quốc tế Jeju (đảo Jeju),  sân bay quốc tế Gimhae (thành phố Busan), sân bay quốc tế Muan (thành phố Muan) và sân bay quốc tế Yangyang (tỉnh Gangwon). Đặc biên có 4 sân bay quốc tế lớn, có qui mô và lưu lượng hành khách nhiều nhất như sân bay quốc tế Incheon và sân bay quốc tế Gimpo ở Seoul, sân bay quốc tế Gimhae ở Busan, sân bay quốc tế Jeju tọa lạc ở đảo Jeju,… Các sân bay này ở Hàn Quốc đều được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng tân tiến, hiện đại với các nhân viên mặt đất chuyên nghiệp, cung cấp những dịch vụ đẳng cấp nhất dành cho hành khách. 

Các điểm đến quốc tế:

Korean Air chuyên thực hiện các đường bay nối châu Âu, châu Phi, châu Á, Úc, Bắc Mỹ. Korean Air đang khai thác các chuyến bay quốc tế đến những sân bay của các quốc gia như:

  • Nhật Bản (sân bay quốc tế Narita, sân bay quốc tế Haneda đi thủ đô Tokyo, sân bay quốc tế Osaka Kansai đi Osaka, sân bay quốc tế New Chitose-Sapporo đi Hokkaido, Akita, Aomori, Hakodate; Kagoshima; Fukuoka, Komatsu, Niigata, Oita, Okayama và Nagoya-Centrair)
  • Trung Quốc (sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh, Bạch Vân Quảng Châu, Phố Đông Thượng Hải, Hồng Kiều Thượng Hải, Trường Sa, Đại Liên Chu Thủy Tử, Tân Kiều Hợp Phì, Đồn Khê Hoàng Sơn, Trường Thủy Côn Minh, Đào Tiên Thẩm Dương, Bảo An Thâm Quyến, Lưu Đình Thanh Đảo, Đại Thủy Bạc Uy Hải, Thiên Hà Vũ Hán, Tân Hải Thiên Tân, Hàm Dương Tây An, Cao Khi Hạ Môn,  Ngô Vu Nam Ninh và Tân Trịnh Trịnh Châu).
  • Mông Cổ (sân bay quốc tế Thành Cát Tư Hãn) 
  •  Đài Loan (sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan)
  •  Hồng Không (sân bay quốc tế Hồng Kông)
  • Singapore (sân bay quốc tế Singapore Changi)
  • Thái Lan (sân bay quốc tế Bangkok-Suvarnabhumi, Phuket, Chiang Mai)
  • Mỹ (sân bay quốc tế đi New York-John F. Kennedy, sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta gọi tắt là Atlanta, sân bay quốc tế Dallas/Forth Worth, Antonio B. Won Pat hoặc Guam, sân bay quốc tế Washington Dulles, Las Vegas,  San Francisco, Seattle-Tacoma, Honolulu, Los Angeles, và sân bay liên lục địa George Bush)
  • Anh (sân bay quốc tế  London-Heathrow
  • Canada (sân bay quốc tế Toronto và sân bay quốc tế Vancouver)
  • Hà Lan (sân bay quốc tế Amsterdam)
  • Úc (sân bay quốc tế Sydney hay còn gọi là Kingsford Smith và sân bay quốc tế Brisbane)
  • New Zealand (sân bay quốc tế  Auckland)
  • Pháp (sân bay quốc tế  Paris-Charles-de-Gaulle)
  • Đức (sân bay quốc tế Frankfurt)
  • Tây Ban Nha (sân bay quốc tế Madrid Barajas)
  • Nga (sân bay quốc tế Irkutsk, Sheremetyevo, Vladivostok)
  • Dubai (sân bay quốc tế Dubai)
  • Philippines (sân bay quốc tế Mactan-Cebu, Ninoy Aquino)
  • Indonesia (sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta)
  • Malaysia ( sân bay quốc tế  Kuala Lumpur và sân bay quốc tế Kota Kinabalu)
  • Ấn Độ (sân bay quốc tế Mumbai)
  • Lào (sân bay Quốc tế Phnom Penh)
  • Campuchia (sân bay quốc tế Sân bay Quốc tế Angkor)

Lịch bay Korean Air

Các điểm đến nội địa:

Những thành phố nội địa Hàn Quốc mà hãng hàng không Korean Air chọn làm điểm đến là: thủ đô Seoul; thành phố du lịch Incheon; thành phố cảng Busan; đảo Jeju; thành phố tài nguyên biển Pohang; thành phố công nghiệp Ulsan; thành phố Yeosu; thành phố thời trang Daegu; thành phố ẩm thực Gwangju; thành phố cổ Gunsan; thành phố Sacheon; thành phố Cheongju; thành phố Jinju và hành phố khoa học công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, Daejeon.

Những chặng bay được Korean Air khai thác phổ biến tại Việt Nam

Với địa bàn hoạt động rộng lớn cùng tần suất bay, giờ bay linh hoạt, đường bay đẹp đã khiến Korean Air chính là sự lựa chọn của rất nhiều du khách quốc tế. Tại Việt Nam hiện nay hãng hàng không Korean Air khai thác lên tới 20 chuyến bay mỗi ngày đi các thành phố lớn của Hàn Quốc từ Việt Nam và ngược lại. Korean Air tập trung khai thác chuyến bay hai sân bay lớn nhất Việt Nam là sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Ngoài ra còn có những sân bay lân cận như sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay quốc tế Liên Khương hay còn gọi là sân bay Đà Lạt và sân bay quốc tế Phú Quốc. Các chặng bay phổ biến của hãng hàng không Korean Air khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội hạ cánh đến những địa điểm sau:

Các cách kiểm tra lịch trình bay Korean Air chính xác nhất

Lịch bay Korean Air

Để kiểm tra lịch trình bay Korean Air nhanh và chính xác nhất, quý hành khách có thể thực hiện những bước hướng dẫn trong ba cách hưỡng dân dưới đây: 

Kiểm tra lịch bay Korean Air qua website

► Bước 1: Xác định lịch bay và hành trình phù hợp nhất với quý hành khách.

► Bước 2: Truy cập vào website koreanairvn.vn tìm khung "Đặt vé trực tuyến" tại góc trái phía trên cùng của trang.

► Bước 3: Lựa chọn hành trình bay, ngày bay, thời gian bay (khứ hồi hay một chiều), số lượng hành khách và click vào ô "Tìm kiếm" để kiểm tra lịch trình bay Korean Air​

► Bước 4: Hệ thống sẽ đưa ra cho quý hành khách tất cả các chuyến bay được vận hành trong thời gian mà hành khách lựa chọn. Hơn nữa, hành khách có thể so sánh giá vé cũng như thời gian bay của hành trình mà mình mong muốn với nhiều hãng hàng không khác được cung cấp, chứ không chỉ riêng của Korean Air.

► Bước 5: Quý hành khách có thể điều chỉnh thông tin chi tiết ở cột bên trái, trong mục lọc chuyến bay. Bằng cách này, hành khách có thể có cái nhìn tổng quan nhất để lựa chọn chuyến bay như ý.

► Bước 6: Sau khi đã chọn được chuyến bay phù hợp, tiến hành đặt vé khi nhấn vào ô tiếp tục. Điền thêm thông tin cá nhân, chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất cho bạn và thế là quý hành khách đã có chiếc vé máy bay Korean Air giá rẻ như ý.

Lưu ý:

  • Nếu giá vé không vừa ý, quý hành khách có thể xê xích linh hoạt ngày đi và ngày về trước hoặc sau 1-2 ngày để tìm được mức giá vừa ý nhất.
  • Nếu tìm được chuyến bay giá rẻ, quý hành khách nên nhanh tay đặt ngay nhé. Vì có thể đó là mức giá trong chương trình khuyến mãi theo khung giờ, nếu bạn chần chừ  bỏ lỡ thì sẽ không còn giá đó nữa.

Kiểm tra lịch bay qua tổng đài 

Thông thường khi thực hiện kiểm tra lịch trình bay trên hệ thống trực tuyến đôi lúc sẽ xảy ra một số bất lợi về mạng internet hoặc lỗi bảo trì trang web. Những sự cố hi hữu đó có thể hiển thị lịch trình bay của hãng hàng không Korean Air không chính xác hoàn toàn gây nhầm lẫn. Chính vì vậy hành khách nào có nhu cầu muốn biết lịch trình bay chi tiết chính xác nhất, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ đến tổng đài Korean Air ở Việt Nam 19004798. Trong trường hợp quý hành khách nào đang sinh sống, học tập cũng như làm việc ở nước ngoài muốn biết thông tin lịch trình bay của hãng hàng không Korean Air thì liên hệ đến số điện thoại +8428 7303 6167. 

Tổng đài kiểm tra lịch trình bay và đặt vé Korean Air hoạt động suốt 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý hành khách đặt vé bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu kể cả khi quý hành khách muốn đặt vé gấp vẫn đáp ứng kịp thời nhất.

Kiểm tra lịch trình bay tại văn phòng đại diện hãng hàng không Korean Air uy tín ở Việt Nam:

Một số hành khách thông thường muốn giao dịch trực tiếp với nhân viên hơn là giao dịch qua tổng đài. Quý hành khách có thể tham ghé thăm những địa chỉ bên dưới này. Những địa chỉ đó là những địa chỉ của văn phòng đại lý Korean Air uy tín tại Việt Nam, tất cả đều tọa lạc tại ba thành phố lớn ở Việt Nam nhằm giúp đỡ cho những hành khách có thể dễ dàng đến văn phòng một cách thuận tiện nhất.

Chi nhánh Địa chỉ

Thành phố Hồ Chí Minh

> 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

> 190-192 Trần Quý, P.6, Quận11, TP. Hồ Chí Minh. 

> 54 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

Hà Nội 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
Đà Nẵng 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tại đây quý hành khách sẽ được nhân viên tư vấn tất tần tật về giá vé cũng như hướng dẫn cặn kẽ về lịch bay cũng như mọi gói dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, phòng vé Korean Air hoạt động từ 8am đến 9pm (tức 8 giờ sáng đến 9 giờ tối) tất cả các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Chủ Nhật sẵn sàng hỗ trợ cho quý hành khách bất cứ lúc nào nếu hành khách có thắc mắc gì  về hạng vé Korean Air hoặc các quy định hành lý Korean Air, quy định đổi/hoàn vé Korean Air hay bất kì thông tin liên quan tới chuyến bay nào khác để đội ngũ nhân viên tại văn phòng đại diện Korean Air ở Việt Nam sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc về tất cả những thủ tục về vé máy bay cho quý hành khách một cách chi tiết, rõ ràng hơn bao giờ hết. Kính chúc quý hành khách có một chuyến bay an toàn, vui vẻ và thoải mái cùng hãng hàng không uy tín giá rẻ hàng đầu Hàn Quốc – hãng hàng không Korean Air.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC