Hành trình thú vị tại các thành phố danh tiếng nhất nước Mỹ

25/08/2017 Vietnam Booking

Khám phá nét quyến rũ, đặc sắc tại những thành phố nổi tiếng ở Mỹ chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách đặt vé máy bay korean air giá rẻ. Vậy bạn đã biết chọn những thành phố nào để dừng chân khám phá cho chuyến hành trình của mình? Nếu vẫn còn băn khoăn thì xem ngay bài viết sau đây của Vietnam Booking gợi ý những thành phố danh tiếng của Mỹ để du khách dễ dàng lựa chọn điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Mỹ sắp tới nhé!

Đến Mỹ nên khám phá những thành phố danh tiếng nào?

San Diego

Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ấm áp quanh năm, San Diego là thành phố đáng sống nhất tại Mỹ. Thành phố San Diego không chỉ thu hút du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bởi những bãi biển xinh đẹp, lộng lẫy, nét quyến rũ của một thành phố cổ kính mà nơi đây còn một sở thú nổi tiếng trên thế giới, khu trung tâm Gaslamp Quarter hiện đại, và có các cửa hiệu ở Old Town vô cùng độc đáo để du khách tham quan, trải nghiệm.

ve may bay di my

Đến với San Diego du khách có cơ hội được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời như lướt ván, lướt sóng, trượt patin, chơi gôn…

San Francisco

Đến với nước Mỹ mà không đến thăm thành phố San Francisco xem như du khách chưa đặt chân đến xứ sở cờ hoa này. Được mệnh danh là một trong những thành phố quyến rũ, xinh đẹp nhất nước Mỹ, có vô số những điểm đến nổi tiếng chắc chắn chuyến khám phá San Francisco sẽ mang đến cho du khách đặt vé máy bay đi Mỹ nhiều những trải nghiệm thú vị.

Một số những địa danh nổi tiếng tại San Francisco du khách không nên bỏ lỡ khi đến thăm thành phố như: Cầu Cổng Vàng, đảo Alacatraz, đường hoa Lombrad, tháp Coit, cầu tàu 39, bến Ngư Phủ…

Washington D.C.

Trung tâm đầu não của xứ sở cờ hoa, với nhiều những danh lam thắng cảnh đặc sắc, những địa danh du lịch hấp dẫn, thành phố Washington D.C. là điểm đến tuyệt vời nhất của du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ.

ve may bay di my gia re

Các lễ hội đặc sắc, sôi động được tổ chức xuyên suốt trong năm. Du khách đến vào dịp tháng 4 sẽ có cơ hội tham tham gia liên hoan phim quốc tế Washington DC, còn nếu du lịch vào tháng 6 sẽ là dịp để những du khách đam mê âm nhạc tham gia liên hoan nhạc jazz DC.

Ngoài ra, hàng loạt những địa danh nổi tiếng như: đài tưởng niệm Lincoln, phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia, điện Capitol, bảo tàng hàng không và không gian quốc gia, nhà trắng…đang chờ đón du khách đến khám phá và trải nghiệm.

Palm Springs

Không gian thiên nhiên được ví như một bức tranh sống động, khí hậu ấm áp, núi đồi bao quanh , thành phố sa mạc Palm Springs cũng sẽ là nơi trải nghiệm thú vị dành cho du khách đi du lịch Mỹ.

ve may bay gia re di my

Đây được xem là khu nghỉ mát danh tiếng dành cho giới thượng lưu Mỹ, ở đây cung cấp hơn 90 sân golf, 5.000 hồ tắm để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Vì có núi bao quanh thành phố nên đây cũng sẽ là nơi dành cho du khách yêu thích các môn leo núi, đi bộ hoặc cưỡi ngựa giải trí.

Seattle

Một trong những thành phố nổi tiếng ở Mỹ được nhiều du khách yêu thích lựa chọn tham quan, khám phá là Seattle. Thành phố cảng Seattle phát triển hầu hết các lĩnh vực như công nghệ thông tin, kiến trúc, ngành hàng không và cả ngành giải trí du lịch. Chính vì vậy, mà thành phố Seattle thơ mộng này luôn thu hút được lượng lớn du khách tìm đến và trải nghiệm.

Và đây cũng là thành phố có tỉ lệ sinh viên có bằng đại học cao nhất so với những thành phố khác ở nước Mỹ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC