Giá vé máy bay đi San Diego cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn

28/07/2015 Vietnam Booking

San Diego là thành phố lớn thứ hai là của California, tuy không thực sự nổi tiếng như San Francisco hay giàu có như Los Angeles, thành phố vẫn thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. San Diego nằm ngay trên bờ Thái Bình Dương duyên dáng bởi những dặm bờ biển dài, xinh đẹp và tự hào là một trong những vùng có khí hậu tốt nhất của Mỹ. Chưa kể, mua vé máy bay đi San Diegon, là bạn có cơ hội ghé thăm hàng loạt điểm tham quan đẳng cấp cấp thế giới bao gồm công viên văn hóa lớn nhất ở Bắc Mỹ và sở thú nhất của đất nước.

Giá vé máy bay đi San Diego cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn

Hiện nay, đường bay đến San Diego đang được nhiều hãng hàng không uy tín trên thế giới khai thác với giá vé và lộ trình khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến như: American Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Air China… Do đó, khách hàng có nhu cầu mua được tấm vé máy bay giá rẻ, liên lạc ngay với đại lý Korean Air Việt Nam để biết thông tin chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá được cập nhật mới nhất tại Korean Air website:

ve-may-bay-di-diego-2

Thông tin hành trình bay đến San Diego:

Chặng bay từ TP.HCM – San Diego: Kể từ tháng 8/2015, có rất nhiều hành trình bay được thực hiện từ TP.HCM đi San Diego mà bạn có thể lựa chọn. Và tùy vào điều kiện cũng như mong muốn chuyến bay, bạn sẽ có các sự lựa chọn khác nhau. Ví dụ như để có hành trình bay tiết kiệm nhất, thì Air China chỉ với 598 USD. Trong khi đó, cao hơn một chút là giá vé hãng American – 765 USD, Japan Airlines là 795 USD, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình bay với các hãng hàng không uy tín trên thế giới. Ngoài ra, hãng hàng không Vietnam Airlines của Vietnam cũng đang khai thác đường bay này khá thuận lợi với giá vé chỉ từ 868 USD.

Chặng bay từ Hà Nội – San Diego: Đường bay đến San Diego, mỗi ngày được hơn chục hãng hàng không khai thác. Đó cũng chính là thuận lợi cho khách hàng khi có thể so sánh là lựa chọn cho mình một hành trình như ý. Với những ai muốn có một hành trình bay tiết kiệm, thì vé máy bay American Airlines là sự lựa chọn tốt nhất với giá vé chỉ từ 770 USD. Chênh lệch không là bao, bạn có thể chon Japan Airlines chỉ từ 788 USD, All Nippon Airways từ 838 USD. Hoặc không, bạn cũng có thể chọn hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines với giá 1.135 USD.

ve-may-bay-di-san-diego-1-13-4-2017

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Từ ngày 28/07, Vietnam Booking tung hàng loạt các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Đặc biệt là các hành trình bay sang nhiều thành phố du lịch nổi tiếng của Mỹ như: Vé máy bay đi Dallas, San Francisco, Los Angeles, Washington, Houston… Và để biết thêm thông tin hoặc đặt vé, liên lạc ngay đại lý Vietnam Booking.

Những điểm tham quan du lịch ấn tượng tại San Diego:

Balboa Park

Rộng 1.200 mẫu Anh, Balboa Park là một ốc đảo xanh tươi và cũng chính là công viên văn hóa đô thị lớn nhất nước Mỹ. Tại đây có 15 viện bảo tàng, nhiều trong số đó là những tòa nhà nổi bật Colonial Revival-phong cách Tây Ban Nha. Một vòng tại công viên Balboa, bạn có thể ngắm cảnh trong những khu vườn xinh đẹp, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc và tham quan một hoặc nhiều bảo tàng. Trong đó, Bảo tàng hàng không và vũ trụ San Diego và Bảo tàng Lịch sử tự nhiên San Diego là những cái tên nổi bật.

La Jolla

La Jolla được đặt tên bởi những người có gốc từ Tây Ban Nha, một bờ biển đẹp cho các hoạt động bơi lội, chèo thuyền kayak và lướt sóng. Hơn nữa, bãi biển còn thích hợp cho những kế hoạch nghỉ dưỡng với một không gian rộng và bầu không khí trong lành. Ngoài ra, La Jolla cũng cung cấp một số những nơi tuyệt vời để mua sắm, bao gồm Prospect Street, được mệnh danh là 'Rodeo Drive of San Diego” với các cửa hàng phong cách và các phòng trưng bày nghệ thuật.

ve-may-bay-di-san-diego-2-13-4-2017

Thế Giới Biển

Tọa lạc tại Mission Bay, Seaworld là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất tại San Diego. Danh lam thắng cảnh ở công viên 189 mẫu Anh đã thực sự gây ấn tượng với du khách với nhiều hoạt động như: bơi với cá heo, học cách giao tiếp với cá voi trắng, cho sư tử biển ăn…

Sự hấp dẫn mới nhất tại công viên là Sea Turtle Bay, mở cửa vào tháng Sáu, và có điểm nhấn là Turtle Reef, một hồ cá 300.000 gallon. Nơi du khách có thể xem rùa biển xanh và đồi mồi một cách dễ dàng.

Ngoài ra, San Diego còn có Bảo tàng Hàng hải San Diego, nơi sở hữu những bộ sưu tập tốt nhất thế giới về lịch sử tàu, bao gồm cả tàu buôn đi biển lâu đời nhất trên thế giới, tàu USS Dolphin và các tàu ngầm lặn sâu nhất trên thế giới. Mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking để có cơ hội đặt chân lên thành phố San Diego xinh đẹp. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC