Chiêm ngưỡng những vườn hoa đẹp nhất nước Mỹ

16/08/2017 Vietnam Booking

Gác lại mọi thứ, đặt vé máy bay đi Mỹ thực hiện ngay hành trình trải nghiệm đất nước Mỹ xinh đẹp vào tháng 9 tới đi nào. Xứ sở cờ hoa không chỉ được biết đến bởi những công trình vĩ đại, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khoa học kĩ thuật bậc nhất mà còn là nơi có những vườn hoa xinh đẹp, rực rỡ khiến ai yêu thiên nhiên cũng cảm thấy nao lòng. Chắc chắn chuyến du lịch nước Mỹ sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ tuyệt vời.

Top những vườn hoa xinh đẹp nhất nước Mỹ

Màu sắc rực rỡ, kiều diễm và vô cùng xinh đẹp là những từ ngữ miêu tả cho khung cảnh vườn hoa lộng lẫy của nước Mỹ mà du khách nên một lần chiêm ngưỡng.

Vườn hoa ở Brooklyn

Khi nhắc đến những vườn hoa rực rỡ nhất tại nước Mỹ người ta đều biết đến vườn hoa ở Brooklyn. Vườn hoa xinh đẹp này nằm trong khuôn viên của trụ sở Liên hợp quốc với tổng diện tích lên đến 52 ha. Trong vườn có đến 12000 loài thực vật bao gồm 42 loài hoa Anh Đào thuộc 42 loài khác nhau đến từ xứ sở mặt trời mọc.

dat ve may bay den my

Đến với vườn hoa ở Brooklyn du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh hoa anh đào nở rộ, vườn mình khoe sắc rực rỡ ở một góc trời New York

Vườn hoa Milwwauke ở Wisconsin

Có đến 7.000 loài hoa với các loại đa dạng, vườn hoa Milwwauke ở Wisconsin chắc chắn sẽ là điểm tham quan vô cùng lý tưởng cho du khách. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành mà còn được chiêm ngưỡng sắc hoa rực rỡ luôn lộng lẫy trước thiên nhiên. Du khách còn ngỡ ngàng hơn với các công dụng chữa bệnh mà những loài hoa này mang lại.

san ve may bay du lich my

Vườn hoa Chanticleer ở Philadelphia

Vườn hoa Chanticleer là một trong những vườn hoa lớn nhất được xếp hạng trên thế giới tọa lạc trên mảnh đất Philadelphia xinh đẹp. Du khách sẽ không khỏi bỡ ngỡ trước khung cảnh ngập tràn sắc hoa được tổ hợp nhiều loại thực vật ở nhiều vùng khác nhau. Vườn hoa đa dạng với các loài cây nhiệt đới, trăm ngàn loài hoa đủ màu sắc và vườn trồng nhiều loại rau xanh mơn mỡn. Được biết vườn hoa này từng thuộc sỡ hữu của gia đình Adolph Rosengarten, là chủ của một tập đoàn dược phẩm.

Vườn hoa Old Westbury ở Long Island

Vườn hoa Old Westbury có tổng diện tích lên đến 240 ha được xếp hạng là địa danh lịch sử và được xem như vương quốc của những loài hoa xinh đẹp ở đây. Theo thông tin được biết, gia đình ông bà John S.Philips với bốn người con của họ từng là chủ nhân của vườn hoa Old Westbury ở Long Island này.

Khu vườn Filoli, ở San Francisco (bang California)

Vườn hoa Filoli là một trong những khu vườn được ghi danh là đẹp nhất thế giới và đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những vị khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến khám phá xứ sở cờ hoa xinh đẹp này. Khu vườn Filoli ở San Francisco được xây dựng vào năm 1915 và khi ông bà Bourn qua đời năm 1936 thì khu vườn này được trao lại cho trung tâm Filoli để mở cửa cho du khách đến tham quan chiêm ngưỡng.

Vườn thực vật New York

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu du khách săn vé máy bay đi Mỹ mà chưa đến tham quan, khám phá khu vườn thực vật New York. Bước vào khu vườn du khách như được trải nghiệm ở thiên đường rực rỡ sắc hoa tuyệt mỹ, vườn thực vật ở đây có đến 100.000 loài thực vật phát triển, nở rộ khoe sắc .

dat ve may bay du lich my

Để duy trì và lưu giữ những giống cây quý hiếm này, các nhà khoa đã và đang cố gắng thu thập những mẫu DNA của hàng ngàn loài cây trên thế giới.

Để nhận được những tấm vé máy bay đi Mỹ với giá tốt nhất, hãy nhanh tay đặt mua vé tại đai lý bán vé máy bay Korean Air uy tín ngay hôm nay nhé!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC