Giá vé máy bay đi Philadelphia cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

02/07/2015 Vietnam Booking
Như một biểu tượng của nước Mỹ về nét đẹp kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, Philadelphia sẽ giữ chân bạn với những công trình kiến trúc tồn tại qua nhiều giai đoạn lịch sử hào hùng, cùng các trung tâm giải trí hiện đại bậc nhất nước Mỹ. Bạn muốn tiếp nối chuyến du lịch khám phá nước Mỹ đến Philadelphia? Hành trình chinh phục "thành phố của tình huynh đệ" sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn với vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ tại Vietnam Booking. 

Giá vé máy bay đi Philadelphia cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Hiện nay hành trình bay đến Philadelphia đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 7 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi Philadelphia, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: United Airlines, American Airlines, All Nippon Airways, Thai Airways, Qatar Airways, Japan Airlines,.. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi Philadelphia mới nhất tại website Koreanairvn.vn:
 
ve-may-bay-di-Philadelphia-1-14-4-2017

Thông tin hành trình bay đến Philadelphia: 

Chặng bay từ TP.HCM – Philadelphia: Vào ngày 02/07 có hơn 13 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Philadelphia, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay đến Philadelphia để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng American Airlines với mức giá vé máy bay đi Philadelphia cung cấp chỉ khoảng 824 USD. Hãng American Airlines có tần suất chuyến bay đến Philadelphia tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến Philadelphia. Nếu không muốn bay cùng hãng American Airlines, quý khách hãy thử bay đến Philadelphia cùng hãng hàng không United Airlines cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi Philadelphia cung cấp khoảng 1021 USD, tuy giá vé đến Philadelphia có đắt hơn hãng American Airlines khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian hành trình đến Philadelphia của hãng United Airlines lại rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng United Airlines chính là lựa chọn tuyệt vời. 
 
Chặng bay từ Hà Nội – Philadelphia: Mỗi ngày đường bay đến Philadelphia được khai thác bởi hơn 12 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn hành trình đến Philadelphia tốt cho quý khách. Trong đó, hãng American Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi Philadelphia cung cấp chỉ khoảng 820 USD. Hãng American Airlines khai thác hành trình đến Philadelphia với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng Thai Airways với giá vé máy bay đi Philadelphia cung cấp khoảng 1073 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng American Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến Philadelphia lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng Thai Airways chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay đến Philadelphia quá dài. 
 
ve-may-bay-di-Philadelphia-2-14-4-2017

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Seattle, Atlanta, Las Vegas,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé!

Những điểm du lịch lý tưởng tại Philadelphia:

Chuông Tự Do

Nằm bên cạnh toà nhà Độc Lập, chiếc chuông chuông Tự Do này được xem như một biểu tượng quan trọng của sự độc lập Mỹ trong thành phố Philadelphia. Được hoàn thành vào năm 1876, đúng vào thời điểm bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ ra đời được 100 năm nên chiếc chuông này còn có cái tên khác là "Centennial Bell".
 
Bên cạnh đó, trong thành phố Philadelphia có đến 2 chiếc chuông tự do. Nhân dịp kỷ niệm 200 năm độc lập của nước Mỹ, vào năm 1976, Nữ Hoàng nước Anh Elizabeth đã trao tặng thành phố này thêm một chiếc chuông khác có hình dạng giống y như chuông Tự Do năm 1876 và đặt tên là Bicentennial Bell.
 
ve-may-bay-di-Philadelphia-3-14-4-2017

Trại cải tạo Eastern State

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ đưa bạn đến thăm một trong những nhà tù cổ nhất của nước Mỹ và đồng thời là một trong những nhà tù rùng rợn nhất đất nước này. Trại cải tạo Eastern State chính thức ra đời từ năm 1829 và ngưng hoạt động vào năm 1971. Là một hệ thống nhà giam riêng biệt nhằm cải tạo các tù nhân khét tiếng thay vì trừng phạt họ.
 
Bên cạnh đó, trại cải tạo này còn đạt danh hiệu công trình lớn nhất và đắt nhất nước Mỹ vào thời điểm hình thành. Vào những năm sau đó, mô hình trại cải tạo này được nhân rộng lên 300 cái nằm rải rác khắp thế giới. Hiện nay, Trại cải tạo Eastern State  trở thành một di tích lịch sử nước Mỹ với các tour du lịch tham quan có hướng dẫn hoạt động 7 ngày/tuần.

Toà nhà độc lập (Independence Hall)

Toạ lạc ngay trung tâm của công viên Quốc gia Philadelphia, toà nhà này chính là nơi đọc bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ và đồng thời cũng là nơi công bố hiến pháp cũng như các sự kiện quan trọng của quốc gia. Được xây dựng vào năm 1753, trở thành di sản thế giới vào năm 1979, và hiện nay là một trong những điểm tham quan du lịch thu hút tại Philadelphia.
 
ve-may-bay-di-Philadelphia-4-14-4-2017

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia

Nằm trong top 10 bảo tàng nghyệ thuật lớn nhất nước Mỹ. Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia là nơi lưu giữ hơn 227.000 hiện vật độc đáo với đầy đủ các trường phái nghệ thuật. Tham quan bảo tàng này, bạn không những được nhìn ngắm tận mắt những bức hoạ lừng danh, những bản in, mà còn có cơ hội tìm hiểu về nghệ thuật trang trí hàng đầu thế giới.

Vé các hãng:

Vé máy bay giá rẻ đi Philadelphia Vietnam Booking

 

 

 

 

 

 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC