Bay từ Nhật Bản về Việt Nam bao lâu

04/12/2020 Ý Nhi

Nhật Bản, một cường quốc duy nhất ở châu Á có nền kinh tế góp mặt trong G-7 (viết tắt của Group of Seven – diễn đàn của 7 cường quốc công nghiệp có kỹ nghệ tiên tiến trên thế giới) với quy mô thương mại tính theo thước đo GDP, Nhật Bản đã được ghi danh vào danh sách những quốc gia có sự phát triển kinh tế vượt bậc nhất trên thế giới sau Mỹ, Trung Quốc và đứng vị trí thứ 2 trên bản đồ kinh tế của châu Á. Do đó Nhật Bản hợp tác quan hệ rộng rãi với nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Ngày nay mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực về kinh tế chính trị, giáo dục, lao động, giao lưu văn hóa và du lịch. Chính vì vậy hằng năm, có rất nhiều chuyến bay được khai thác để phục vụ cho việc giao thương, lưu thông từ Nhật Bản sang Việt Nam và ngược lại. Tuy có nhều chuyến bay như vậy nhưng việc chọn lựa một hãng hàng không vừa hợp túi tiền vừa không phải mất thời gian nhiều vẫn còn là điều khá nan giải. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết thêm thông tin về hãng hàng không có thể bay từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh nhất cũng như thời gian bay từ Nhật Bản về Việt Nam bao lâu nhé.

Bay từ Nhật Bản về Việt Nam mất bao lâu?

Ngoài những hãng hàng không chính gốc "xuất thân" từ Xứ Sở Anh Đào chuyên khai thác những chặng bay  khởi hành từ Nhật Bản ra thì còn có những hãng hàng không đến từ các nước khác cũng khai thác những chặng bay đi từ Nhật Bản về Việt Nam thường xuyên không kém. Một trong số đó không thể không kể đến hãng hàng không Korean Air. Là hãng hàng không uy tín giá rẻ nhất Đại Hàn Dân Quốc với hơn 123 đường bay khởi hành từ nhiều thành phố lớn tại hơn 40 quốc gia, lãnh thổ khác nhau. Korean Air có trụ sở tọa lạc ngay tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, Korean Air đã đạt được nhiều thành tích nổi trội vượt bậc, hãng hàng khôn được công nhận giải thưởng Phượng Hoàng (Phoenix Award) từ Tổ chức Vận tải Hàng không Thế giới Air Transport World (ATW) và hai lần nhận được Giải thưởng Sao Thủy (Mercury Award) về cung cấp dịch vụ trong chuyến bay cùng nhiều giải thưởng quốc tế lớn nhỏ khác nhau nữa.

Bay từ Nhật Bản về Việt Nam bao lâu     

Tính đến thời điểm hiện tại, Korean Air chính thức được ghi tên vào danh sách những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á. Chặng bay đi từ Nhật Bản mà Korean Air khai thác phổ biến nhất là khởi hành từ sân bay miền Bắc Nhật Bản là sân bay quốc tế Kansai ở Osaka và hai sân bay miền Nam Nhật Bản lần lượt là sân bay quốc tế Narita và sân bay Handea về đến hai thành phố quen thuộc của Việt Nam đó là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Thông tin vé máy bay từ Nhật về Việt Nam

Điểm đi  Điểm đến Quá cảnh Thời gian chặng bay dự kiến Chi tiết
Osaka (KIX) Hà Nội (HAN)  Seoul (ICN)
 
11 giờ 20 phút Đặt ngay
Tokyo (NRT)  12 giờ 30 phút Đặt ngay
Haneda (HND) 14 giờ 50 phút Đặt ngay

 

Điểm đi  Điểm đến Quá cảnh Thời gian chặng bay dự kiến Chi tiết
Osaka (KIX)  TPHCM (SGN) Seoul (ICN)
 
12 giờ 30 phút Đặt ngay
Tokyo (NRT) 13 giờ Đặt ngay
Haneda (HND) 15 giờ 45 phút  Đặt ngay

Lưu ý:

  • Thời gian bay trên chỉ là thời gian ước tính mang tính chất tham khảo, chưa chính xác hoàn toàn. Thời gian chính xác sẽ được công bố chính thức sớm nhất trước ngày chuyến bay khởi hành  
  • Địa điểm khởi hành cũng như hạ cánh có thể phát sinh, thay đổi phụ thuộc vào  nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, thời tiết
  • Được đổi vé máy bay Korean Air theo quy định của hãng nếu gặp trường hợp bất khả kháng 

Khi đi chuyến bay của hãng hàng không Korean Air đi từ Nhật Bản về Việt Nam quý hành khách phải quá cảnh một trong hai sân bay chính ở thủ đô Seoul. Hàn Quốc. Đó là sân bay quốc tế Incheon hoặc sân bay quốc tế Gimpo (trong trường hợp sân bay Incheon quá tải). Thời gian quá cảnh giữa các chuyến bay sẽ tầm khoảng một giờ đồng hồ. Tuy nhiên quý hành khách cũng đừng quá lo lắng quá bởi vì sân bay quốc tế Incheon cũng như sân bay quốc tế Gimpo là hai sân bay trọng điểm của thủ đô Seoul, Hàn Quốc nên được trang bị hầu như không thiếu dịch vụ gì cung cấp cho quý hành khách có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất tại sân bay trong quá trình chờ đợi quá cảnh. 

Trong đó, sân bay quốc tế Incheon là sân bay được công nhận danh hiệu nhiều năm liên tiếp là một trong những sân bay có cơ sở vật chất tốt nhất thế giới. Sở dĩ ở sân bay Incheon đây cũng có thể được coi như là một địa điểm tham quan du lịch rồi vì khi dừng chân chờ nối chuyến ở đây, quý hành khách có thể nghỉ ngơi tận hưởng những dịch vụ phòng nghỉ, khách sạn, spa, casino, phòng tắm hơi đúng chuẩn truyền thống Hàn Quốc, khu mua sắm, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, bảo tàng văn hóa Hàn Quốc, vườn cây và đặc biệt là có cả sân golf nữa. Không những thế, Hàn Quốc cũng là một trong những quốc gia sở hữu mạng lưới internet mạnh nhất thế giới nên wifi có mặt khắp nơi tại sân bay Incheon là điều vốn có rồi, tất nhiên wifi ở đây sẽ hoàn toàn miễn phí. 

Trước đây, sân bay Gimpo từng là sân bay quốc tế chính của Seoul cũng như Hàn Quốc. Kể từ năm 2001, sân bay quốc tế Incheon thay thế vị trí này. Tuy nhiên sân bay Gimpo cũng quan trọng không kém góp phần lưu thông những chặng bay thương mại, những chuyến bay thông quan vấn diễn ra nhộn nhịp mỗi giờ, mỗi ngày. Sân bay nằm cách Seoul khoảng 20 km về phía tây, kết nối trực tiếp với các tuyến đường chính như đường cao tốc Olympic hướng bắc và trung Seoul, đường vòng phía nam.

Mặc dù bên trong sân bay Gimpo không trang bị nhiều như sân bay Incheon nhưng những dịch vụ ở đây cũng rất là đa dạng từ dịch vụ thiệt yếu như wifi miễn phí, máy ATM, quầy đổi tiền, quầy bán sim và quầy ẩm thực cho đến những dịch vụ cung cấp thêm những nhu cầu khác như đài quan sát và triển lãm sân bay, cơ sở chăm sóc trẻ em, dịch vụ khóa và lưu trữ hành và đặc biệt là có những cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ lưu niệm truyền thống của Xứ Sở Kim Chi hoàn toàn miễn thuế dành cho những tín đồ mua sắm. Điều bất lợi ở Gimpo là nếu quý hành khách quá cảnh vào ban đêm sẽ không được ở khách sạn bên trong sân bay. Tuy nhiên quý hành khách có thể đặt những khách sạn gần đó vì xung quanh sân bay Gimpo cũng có khá nhiều khách sạn như Lotte City Hotel, Mayfield Hotel, Hotel Nostalgia chỉ tầm 10 phút đi xe và có dịch vụ xe đưa đón sân bay miễn phí. 

Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay đi từ Nhật Bản về Việt Nam

Đối với những hành khách nào có nhu cầu du lịch, khám phá nên tránh đặt vé máy bay vào thời điểm dịp lễ, Tết Nguyên đán. Bởi đây là thời điểm “vàng” mà nhiều du học sinh cũng như những người đang xa quê hương Việt Nam rất có mong muốn đặt vé trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Tuy nhiên, có thể dự đoán rằng, bên cạnh những thời điểm này thì những khoảng thời gian khác trong năm giá vé máy bay Nhật Bản về Việt Nam cũng như vé máy bay đi Nhật sẽ rẻ hơn nên quý hành khách có thể lựa chọn thời gian thích hợp để đặt vé.

Hơn nữa, nếu hành khách đặt vé sớm trước ngày khởi hành từ 3 – 5 tháng thì giá vé sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều. Đa phần các du học sinh cũng như những người Việt đang sinh sống tại Nhật sẽ thường đặt vé trước từ 4 – 6 tháng. Để tiết kiệm chi phí hơn nữa, quý hành khách nên tham khảo thêm giá vé khứ hồi vừa để đỡ phải mất thời gian đặt vé máy bay cho chuyến bay mới mà vừa còn được giá ưu đãi khi mua vé khứ hồi.

Đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam ở đâu uy nhất nhất

Sau khi chọn được hãng hàng không vừa chất lượng mà vừa có giá cả phải chăng xong rồi giờ lại thêm một nỗi băn khoăn nữa là không biết nên mua vé Korean Air ở đâu uy tín. Hiện nay có tổng cộng năm địa chỉ uy tín nhất của hãng hàng không Korean Air trải dài từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, trong đó có 3 chi nhánh đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Để đặt vé máy bay  Korean Air chính hãng, quý hành khách có thể tham khảo những địa chỉ những đại lý bán vé máy bay Korean Air  uy tín qua thông tin bên dưới. 

  Bay từ Nhật Bản về Việt Nam bao lâu Đội ngũ tiếp viên của hãng hàng không Korean Air

Bên cạnh đó, nếu quý hành khách nào đang ở Việt Nam có nhu cầu đặt vé trực tuyến cho người thân quen, bạn bè có một chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam thì có thể tham khảo tổng đài Korean Air chính thức ở Việt Nam 1900 4798. Trong trường hợp nào quý hành khách đang sinh sống hoặc học tập tại nước ngoài nói chung và ở Nhật Bản nói riêng có nhu cầu đi về Việt Nam thì cũng có thể liên lạc qua số điện thoại +8428 7303 6167.

Ngoài ra, quý hành khách có thể truy cập vào website koreanairvn.vn điền các thông tin và chọn loại vé phù hợp vào khung đặt vé xuất hiện ở đầu trang web hoặc có thể tải ứng dụng Vietnam Booking để đặt vé trên điện thoại nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Kính chúc quý hành khách có một hành trình bay cùng hãng hàng không Korean Air vui vẻ, hài lòng, thoải mái nhất

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC