Bay từ Hàn Quốc về Việt Nam mất bao lâu

03/12/2020 Ý Nhi

 Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi năm Hàn Quốc mở cửa đón chào hàng ngàn chuyến bay thương mại cũng như chuyến bay du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam và Hàn Quốc mỗi tháng đều diễn ra những buổi giao lưu trao đổi kinh tế, giáo dục, du lịch và văn hóa, ẩm thực. Do đó có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chặng bay từ Hàn Quốc về Việt Nam và ngược lại nên lựa chọn một hãng hàng không bay từ Hàn Quốc về Việt Nam là một điều hết sức đơn giản nhưng để lựa chọn một hãng hàng không phù hợp nhất, có thời gian tối ưu nhất vẫn còn là một điều nan giải, cùng tìm hiều bài viết sau đây nhé

Bay từ Hàn Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Trong vô vàn hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam thì có một hãng hàng không xuất thân từ chính Xứ sở Kim Chi này được chọn nhiều nhất là hãng hàng không Korean Air vì đây là hãng hàng không giá rẻ, chất lượng uy tín nhất Hàn Quốc. Korean Air có trụ sở tọa lạc ngay tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với thành tích nổi trội vượt bậc, Korean Air đã được công nhận giải thưởng Phượng Hoàng (Phoenix Award) từ Tổ chức Vận tải Hàng không Thế giới Air Transport World (ATW) và hai lần nhận được Giải thưởng Sao Thủy (Mercury Award) về cung cấp dịch vụ trong chuyến bay cùng nhiều giải thưởng quốc tế lớn nhỏ khác nhau nữa. Tính đến thời điểm hiện tại,  Korean Air chính thức được ghi tên vào danh sách những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á.

Bay từ Hàn Quốc về Việt Nam mất bao lâu"Super M" một trong những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc quảng cáo cho hãng hàng không Korean Air

Hiện nay, hãng hàng không Korean Airline khai thác đường bay từ 123 thành phố tại 43 quốc gia. Chặng bay được khai thác phổ biến nhất là từ sân bay quốc tế Incheon và sân bay quốc tế Gimpo – sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul, Hàn Quốc về đến sân bay quốc tế Nội Bài – sân bay chính của thủ đô Hà Nội và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – sân bay quốc tế trọng điểm của miền Nam Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh.

Chặng bay Giá vé Thời gian chặng  bay dự kiến Chi tiết
 Seoul (ICN) – Hà Nội (HAN) Từ 480 USD 4 giờ Đặt ngay
Seoul (ICN) – TP.HCM (SGN)  Từ 520 USD 5 giờ 20 phút Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé Korean Air đi từ thủ đô Seoul đến thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội áp dụng cho hành trình một chiều
  • Giá vé đã bao gồm thuế phí nhưng chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo hạng vé cũng như hạng ghế ngồi mà quý hành khách đã đặt 
  • Giá vé linh hoạt thùy thuộc vào từng thời điểm
  • Được đổi vé máy bay Korean Air theo quy định của hãng nếu gặp trường hợp bất khả kháng 

Vì khoảng cách giữa sân bay quốc tế Nội Bài so với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất gần hơn sân bay Incheon nên thời gian đáp xuống sân bay Nội Bài sẽ nhanh hơn tầm hơn một tiếng. Với thời gian bay dự kiến như trên thì quý hành khách có thể nghỉ ngơi thật thoải mái để lấy sức còn di chuyển thêm một đoạn đường từ sân bay về nhà nữa nhé.

Những điều lưu ý nho nhỏ khi bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

Bất kể du khách là người nước ngoài du lịch Việt Nam hay người Việt Nam hồi hương về nước cũng đều cần phải nắm bắt thông tin tình hình trong nước hiện nay cũng như những thông tin về cách di chuyển từ sân bay về đến trưng tâm. Một số thông tin hữu ích sau có thể giúp một phần quý hành khách vẫn còn đang "lầm đường lạc lối" có thể về đến nhà một cách an toàn.

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm Hà Nội

  • Hệ thống xe buýt xuất phát từ sân bay Nội Bài đi các địa điểm trung tâm sau:

> Cầu Thăng Long – cầu Giấy: xe buýt số 07  (sân đỗ P2, nhà ga T1) 

> Sóc Sơn – Long Biên: xe buýt số 17 (sân đỗ P2, nhà ga T1)

> Hồ Hoàn Kiếm – ga Hà Nội: xe buýt số 86 (nhà ga T1 (sảnh A, B, E)–nhà ga T2 (cửa D1-D2))

  • Danh sách xe trung chuyển đón tiếp tại sân bay Nội Bài (nhà ga T2 – nhà ga T1) đi: 

> Đào Tấn (cạnh khách sạn Daewoo): tuyến NB01

> Khu đô thị Times City: tuyến NB02

> Giải Phóng – bến xe Nước ngầm: tuyến NB03

  • Taxi: giá chuyến đi taxi dao động từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng từ 300.000 – 500.000 đồng tùy thuộc vào điểm đến và chưa bao gồm chi phí chờ đợi. 

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

  • Loại hình xe taxi công nghệ:

Dưới sự thống trị của công nghệ hiện đại, việc đặt xe trực tuyến tại thời điểm này vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Một số hãng xe công nghệ lưu thông nổi tiếng tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng như là: Grab taxi, Go-Car, Be Car, Vato Taxi, Vinasun Taxi (Mai Linh Car), MyGo – ứng dụng gọi xe của  Viettel, Fast Taxi – dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo và Fast Airport – dịch vụ xe tại sân bay.

  • Các tuyến xe buýt có trạm dừng gần nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất đi đến các địa điểm sau:

> Số 152: Chợ Bến Thành – Khu dân cư Trung Sơn 

> Số 109: Pasteur – Công viên 23/9

> Số 119: Hoàng Văn Thụ – Kinh Dương Vương – Bến xe Miền Tây

> Số 49: Trung tâm TP.HCM quận 1, quận 3 (Công Xã Paris – Đồng Khởi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa)

Ngoài ra quý hành khách nhớ giữ đồ đạc tài sản tư trang thật cẩn thận đề phòng kẻ gian lấy cắp nhé. Bên cạnh đó nên tìm hiểu kỹ giá cả trung bình của món đồ đó trước khi hỏi mua bất cứ thứ gì vì có thể quý hành khách sẽ bị một số kẻ xấu lợi dụng khách du lịch để mà tăng giá sản phẩm lấp gấp đôi, gấp ba, thậm chí gấp năm mười lần.

Mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam ở đâu uy tín?

Bay từ Hàn Quốc về Việt Nam mất bao lâu

Như đã nói ở trên thì hãng hàng không Korean Air là sự lựa chọn hàng đầu khi có chặng bay từ Hàn Quốc về Việt Nam hoặc ngược lại. Sau khi chọn được hãng hàng không vừa chất lượng mà vừa có giá cả phải chăng xong rồi giờ lại thêm một nỗi băn khoăn nữa là không biết nên mua vé Korean Air ở đâu uy tín. Hiện nay có tổng cộng năm địa chỉ uy tín nhất của hãng hàng không Korean Air trải dài từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, trong đó có 3 chi nhánh đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Để đặt vé máy bay  Korean Air chính hãng, quý hành khách có thể tham khảo những địa chỉ những đại lý bán vé máy bay Korean Air  uy tín sau đây

♦  Tp. Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

♦ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

♦ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

Bên cạnh đó, nếu quý hành khách nào có nhu cầu đặt vé trực tuyến có thể tham khảo tổng đài Korean Air chính thức ở Việt Nam 1900 4798. Trong trường hợp nào quý hành khách đang sinh sống hoặc học tập tại nước ngoài có nhu cầu đi về Việt Nam cũng có thể liên lạc qua số điện thoại +8428 7303 6167.

Ngoài ra, quý hành khách có thể truy cập vào website koreanairvn.vn điền các thông tin và chọn loại vé phù hợp vào khung đặt vé xuất hiện ở đầu trang web hoặc có thể tải ứng dụng Vietnam Booking để đặt vé trên điện thoại nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Kính chúc quý hành khách có một hành trình bay cùng hãng hàng không Korean Air hài lòng nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC