Vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn tháng 6 – tháng 7/2021

25/06/2021 Ý Nhi

Việt Nam và Nhật Bản vẫn đang nối lại các chuyến bay đón hành khách từ Tokyo về Việt Nam đấy. Cụ thể trong cuối tháng 6 – đầu tháng 7/2021 này, vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn đã được nhiều hãng hàng không và đại lý mở bán. Dự tính đưa đồng bào người Việt cùng các chuyên gia về Việt Nam. Nếu bạn đọc đang có nguyện vòng về nước, tham khảo ngay lịch trình bay cùng các lưu ý quan trọng về vé máy bay ngay dưới đây bạn nhé.

vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn đã được nhiều hãng hàng không và đại lý mở bán

Vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn đã được nhiều hãng hàng không cập nhật

Từ Tokyo về Sài Gòn, những ai thuộc diện ưu tiên về nước?

Vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn, Việt Nam là những chuyến bay đặc biệt chỉ dành cho 2 hạng: cứu trợ và chuyên gia. Vì vậy mà hành khách cần thuộc các diện ưu tiên được Chính phủ Nhà nước Việt Nam phê duyệt và nước. Bao gồm các trường hợp:

1. Người Việt Nam sống trên đất Nhật

  • Người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.
  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Nhật Bản không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Nhật Bản.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ xở hoa anh đào vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Nhật Bản không có khả năng về tài chính.
Nhữngngười thuộc diện ưu tiên nhập cảnh từ Tokyo về Sài Gòn

Nhữngngười thuộc diện ưu tiên nhập cảnh từ Tokyo về Sài Gòn

2. Chuyên gia nước ngoài sinh sống tại Nhật

Bên cạnh các tấm vé dành cho người Việt hồi hương, còn có vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn dành cho các chuyên gia. Các trường hợp chuyên gia đến Việt Nam bao gồm 2 trường hợp. Đó là chuyên gia việc làm và chuyên gia ngoại giao. Cụ thể như sau:

2.1. Chuyên gia việc làm

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

2.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

Thông tin vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn tháng 6 – tháng 7/2021

Hãng hàng không nội địa và quốc tế vẫn đang tích cực khai thác các chuyến bay. Dự tính một lượng lớn vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn sẽ được mở bán. Hiện thời các chuyến bay trong tháng 6 vẫn đang được tiến hành theo lịch trình.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh bùng phát tại TP. HCM những ngày vừa qua thực khiến dân tình lao đao. Bởi vì thế, những ai có nguyện vọng về nước nên nhanh nhanh đặt vé máy bay ngay nhé. Vì trong tương lai, bởi tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chúng ta sẽ không biết trước được điều gì đâu.

1. Vé máy bay dành cho người Việt

Vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn đã được một lượng lớn người đăng ký trong tháng 6. Và thật đáng mừng các chuyến bay đều diễn ra thành công tốt đẹp.Tiếp tục đón chờ những chuyến mới trong thời gian tới, bạn đọc có thể cập nhật ngay danh sách dưới đây nhé.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Thời gian đăng ký về nước
Tokyo (Narita) – Tp Hồ Chí Minh

(Vietjet Air)

28/6 Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày

Lưu ý đặc biệt

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.

Lưu ý đặc biệt

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.

2. Vé máy bay dành cho các chuyên gia

Song song cùng các chuyến bay đón người Việt, là các chuyến bay từ Tokyo đến Sài Gòn đón các chuyên gia. Theo những gì mà chúng tôi được biết,  tần suất chuyến bay chuyên gia khá dày đặc. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để đưa chuyên gia đến Việt Nam trong tháng 6. tháng 7 này. Vậy nên các chuyến gia – những ai có nhu cầu đến Việt Nam, đừng bỏ lỡ nhé.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Ngày cuối đăng ký đặt vé
Tokyo (Narita) – Tp Hồ Chí Minh

(JL759)

 0/6

7, 14, 21, 28/7

Trước ngày khởi hành từ 9 – 10 ngày

Lưu ý đặc biệt

  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Nhật Bản về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Thông tin về lộ trình bay từ Tokyo về Sài Gòn

Vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn được một số hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác. Theo đó, lộ trình bay sẽ phụ thuộc nhiều vào hãng hàng không tổ chức chuyến bay.

Mỗi hãng hàng không, tùy thuộc vào lộ trình bay của mình cũng như địa điểm quá cảnh được quy định, sẽ có thời gian bay khác nhau. Chúng tôi thân gửi đến bạn đọc thời gian bay ước tính của các hãng hàng không trên các chuyến bay Nhật – Việt như sau:

Lộ trình bay từ Tokyo về Sài Gòn

Lộ trình bay từ Tokyo về Sài Gòn

1. Địa điểm khởi hành – địa điểm đáp

  • Địa điểm khởi hành: Sân bay Haneda, Tokyo.
  • Địa điểm đáp: Sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn.
  • Khoảng cách giữa Tokyo, Nhật Bản và Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam là 4330 kilomet.

2. Hãng hàng không khai thác

Có 4 hãng hàng không thường xuyên chuyên trách các chuyến bay từ Tokyo đến Thành phố Hồ Chí Minh, đó là:

  •  All Nippon Airways
  •  Japan Airlines
  •  Vietnam Airlines
  • Vietjet Air

3. Thời gian bay

Thời gian bay ở dưới chỉ là ước tính, có thể sai lệch do các phát sinh khác (hoãn chuyến bay, thời gian làm thủ tục, thời gian quá cảnh, sự cố thời tiết, tình hình dịch bệnh…)

3.1. Thời gian bay thẳng

Hành trình & Thời lượng Hãng hàng không
Tokyo ➝ Sài Gòn 6 giờ Vietnam Airlines
Tokyo ➝ Sài Gòn 6 giờ 15 phút United Airlines
Tokyo ➝ Sài Gòn 6 giờ 15 phút American Airlines
Tokyo ➝ Sài Gòn 6 giờ 40 phút AeroMéxico
Tokyo ➝ Sài Gòn 6 giờ 40 phút Korean Air

3.2. Thời gian bay quá cảnh

Ngoài ra các chuyến bay từ Tokyo về Sài Gòn còn có các hãng hàng không khai thác theo hành trình quá cảnh tại nước bạn, chẳng hạn:

Quá cảnh tại Trung Quốc

  • Sân bay quá cảnh: Pu Dong, Trung Quốc
  • Hãng hàng không: China Eastern Airlines
  • Tổng thời lượng bay: 18 giờ 45 phút

Quá cảnh tại Thái Lan

  • Sân bay quá cảnh: Suvarnabhumi, Thái Lan
  • Hãng hàng không: China Eastern Airlines
  • Tổng thời lượng bay: 24 giờ 30 phút

Mách bạn các tip mua vé máy bay về Việt Nam giá siêu hời trong mùa dịch Covid – 19

Giá vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn có lẽ là điều mà ai cũng trăn trở. Chúng tôi hiểu rõ những trăn trở này của bạn đọc. Vì vậy nhằm san sẻ nỗi lo kinh tế với bạn đọc, chúng tôi đã tổng hợp được các mẹo săn vé máy bay giá tốt. Bạn theo dõi ngay nhé.

1. Những điều lưu ý trước khi mua vé

Đi kèm với bảng giá vé là những lưu ý quan trọng xoay quanh vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn bạn đọc cần nắm chắc. Vừa để tránh sai sót trong quá trình book vé, vừa theo sát tốt vé máy bay và hành trình của mình.

Các lưu ý quan trọng bao gồm:

  • Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay.
  • Giá vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian hành khách book vé.
  • Trường hợp hành khách không khởi hành từ sân bay nêu trên, hoặc có bất kì thông tin nào cần được giải đáp, hãy liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp.
  • Thời gian đặt vé phù hợp đối với các chuyến bay cứu trợ lẫn chuyên gia là trước ngày bay ít nhất 07 ngày.
Săn vé máy bay giá rẻ trong mùa dịch

Săn vé máy bay giá rẻ trong mùa dịch

2. Phương pháp săn vé máy bay giá rẻ trong mùa dịch

  • Mua vé máy bay trước ngày khởi hành ít nhất 2 tháng. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh khan hiếm chuyến bay này sẽ không có nhiều tùy chọn dành cho bạn. Cách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên theo sát lịch bay cụ thể trong tháng và tháng kế cận, đồng thời tìm hiểu sự dao động của giá vé và các khoản thuế phí của các hãng hàng không khai thác bạn nhé.
  • Nếu bạn đã có kế hoạch di chuyển cụ thể thì nên mua vé máy bay khứ hồi luôn thay vì vé máy bay một chiều. Vì nếu sát ngày mới đặt vé máy bay chiều về thì giá thường khá cao so với xa ngày bay.
  • Tra vé máy bay giá rẻ vào dịp có các chương trình khuyến mại của hãng hàng không. Rủ người thân hoặc bạn bè đang có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam cùng săn để có được giá siêu hời.
  • Chú ý đến thời hạn giữ vé. Ví như vé máy bay giá khuyến mại hay các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay chuyên gia đặc biệt sẽ có các quy định về thanh toán khác nhau. Bạn đọc nhớ theo dõi kỹ.
  • Một cách nữa là trong khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm, vé thường có giá mềm hơn so với các chuyến bay giờ đẹp như 8h- 11h sáng, hoặc 13h- 16h.
  • Chú ý đến các quy định về an toàn bay trong mùa dịch Covid – 19 và các quy định của Chính phủ nước nhập cảnh về các khai báo y tês. Cũng như xem xét các khả năng đáp ứng yêu cầu an toàn trong mùa dịch bệnh.
  • Gọi điện cho tư vấn viên của các đại lý vé máy bay uy tín trong nước và quốc tế để check giá và được tư vấn.

Cách ly y tế khi từ Tokyo về Sài Gòn, điều gì bạn đọc cần nắm rõ?

Không chỉ có trên tay tấm vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn là xong. Nếu muốn trở về, bạn cần phải lo về rất nhiều thứ. Chẳng hạn như tham gia xét nghiệm dịch tễ và lấy giấy chứng nhận, đặt combo cách ly y tế 21 ngày theo quy định của Nhà nước. Hay lo công văn thủ tục di chuyển giữa các quốc gia tỏng mùa dịch…

Có rất nhiều vấn đề cần lo nghĩ. Để giúp bạn đọc “đỡ rối”, chúng tôi xin chia sẻ quy trình cách ly tổng quan đến bạn. Hãy dựa vào quy trình tóm tắt sau đây mà hình dung những việc cần làm, sau đó chuẩn bị thật tốt để trở về nước bạn nhé.

1. Quy định về phòng chống dịch Covid: Cách ly 21 ngày đối với hành khách nhập cảnh

Theo Công điện số 600/CĐ-BCĐ của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và sức khỏe cho bản thân, tất cả các hành khách (bao gồm người việt lẫn chuyên gia nước ngoài) mua vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn đến Việt Nam đều cần phải cách ly trong 21 ngày.

Cách ly 21 ngày đối với hành khách nhập cảnh từ Tokyo về Sài Gòn

Cách ly 21 ngày đối với hành khách nhập cảnh từ Tokyo về Sài Gòn

Theo chỉ thị mới nhất, Ban lãnh đạo Việt Nam đã quyết định gia tăng thời hạn cách ly nhập cảnh từ nước ngoài về từ 14 ngày tăng lên 21 ngày, và hạ thời gian giãn cách tại nhà (sau khi kết thúc cách ly tại khách sạn) từ 14 ngày xuống còn 7 ngày. Toàn bộ quá trình này sẽ được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và chính quyền địa phương.

Thực hiện cách ly y tế không chỉ thể hiện trách nhiệm đối với toàn cộng đồng, mà còn thể hiện ý thức đạo đức trong việc giữ gìn sức khoẻ riêng và chung. Xuyên suốt trong quá trình cách ly, hành khách cần thực hiện nghiêm túc quy định cách ly và các bước xét nghiệm dịch tễ. Đồng thời phối hợp với nhân viên y tế và nhân viên khách sạn để cách ly an toàn và hiệu quả.

2. Chuẩn bị trước khi cách ly

Để có thể cách ly an toàn, thoải mái và hiệu quả trong suốt 21 ngày, hành khách nên chuẩn bị cho mình thật tốt về trang bị cũng như tinh thần, sức khỏe. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến quý hành khách các tip chuẩn bị để quá trình cách ly được diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.

2.1. Thoải mái, thả lỏng tâm lý

Trước khi đáp sân bay và được đưa ngay đến địa điểm cách ly, mọi người không nên quá lo lắng. Lo lắng quá độ sẽ gây sức ép đến tinh thần, gây ra nhiều vấn đề tâm lý. Vì vậy, hành khách nên chuẩn bị tâm lý thật thoải mái, vui vẻ, hợp tác tốt với các cơ quan chức năng để thực hiện theo đúng hướng dẫn.

2.2. Chuẩn bị hành lý gọn gàng

Quần áo và đồ dùng cá nhân của bạn chính là những vật dụng sẽ dùng suốt trong quá trình cách ly, vậy nên hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng các nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài ra, hành khách sẽ phải di chuyển 1 chặng đường dài từ khu vự sân bay về đến khu cách ly, hành lý nên gọn nhẹ, tiện lợi, dễ mang vác.

2.3. Khai báo y tế trung thực 

Khai báo y tế cả online và offline là diều bắt buộc phải làm đối với bất cứ ai muốn về nước. Bạn nên khai báo trung thực, nghiêm túc. Vừa là giúp đỡ chính bản thân mình, cũng là giúp đỡ xã hội cộng đồng.

Khai báo y tế trung thực 

Khai báo y tế trung thực

2.4. Tìm hiểu về địa điểm cách ly

Tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở vật chất tại khu cách ly. Cơ sở vật chất cần sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo đủ điều kiện để chăm sóc sức khỏe. Trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Cung cấp đủ các dịch vụ cần thiết trong quá trình cách ly (dịch vụ phòng, khăn, nước rửa tay, xà phòng…)

2.5. Tuân thủ các khuyến cáo y tế

Tuân thủ đúng các quy định trong khu cách ly/ khách sạn. Kiểm tra, theo dõi sức khỏe thường xuyên. Nên đeo khẩu trang thường xuyên, nên giữ khoảng cách 2m với người xung quanh, hạn chế tụ tập để tránh nguy cơ lây nhiễm. Đồng thời hạn chế gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người trong thời gian cách ly để đảm bảo an toàn.

3. Trong quá trình cách ly y tế 21 ngày

Lịch trình cách ly từ ngày 1 đến ngày 21 và ngày 22 (ngày 22 chỉ cách ly nửa buổi) như sau:

3.1. Khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

Quy trình này bao gồm các bước:

  • Test Covid-19 loại Real Time PCR với kết quả âm tính trong vòng 3 – 5 ngày trước giờ khởi hành (bản tiếng anh).
  • Giấy xác nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 có thời hạn 72 giờ trước ngày bay (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết.

3.2. Di chuyển về địa điểm cách ly

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

3.3. Cách ly tại nơi lựa chọn hoặc được chỉ định

Sau khi được đưa về địa điểm cách ly tập trung hay khách sạn cách ly đã chọn trước đó, hành khách lập tức tiến hành cách ly trong vòng 21 ngày. Trong 21 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

Cách ly tại nơi lựa chọn hoặc được chỉ định

Cách ly tại nơi lựa chọn hoặc được chỉ định

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

3.4. Kiểm tra y tế và xét nghiệm trong quá trình cách ly

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

Trong quá trình cách ly cần thực hiện nghiêm ngặt:

  • Tuân thủ nghiêm túc các quy trình cách ly và các yêu cầu trong quá trình xét nghiêm, cách ly.
  • Giữ gìn ý thức cộng đồng bằng cách chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; chung tay bảo vệ sức khoẻ của cá nhân, gia đình, bạn bè.

4. Hoàn tất cách ly

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 22), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn TP.HCM vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 22 ngày cách ly.

Nếu sau 21 ngày cách ly hoặc đang trong quá trình cách ly các hành khách trên chuyến bay từ Tokyo về Sài Gòn có kết quả xét nghiệm dương tính thì lập tức sẽ được cán bộ giám sát đưa đi đến cơ sở để điều trị bệnh (chi phí tự túc). Còn trường hợp các hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ được bộ Y tế cấp giấy “chứng nhận đã hoàn thành cách ly”.

Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung. Đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 vào ngày thứ 7 (tính từ ngày kết thúc cách ly tập trung).

Lời kết

Thông qua bài viết trên đây, Koreanair đã cập nhật lịch trình bay và vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn đến bạn đọc, cũng như các thông tin hữu ích liên quan gửi đến bạn đọc. Bạn đọc hãy tham khảo thật kỹ lưỡng không chỉ là về vé máy bay mà còn các quy trình khác như cách ly 21 ngày để có cho mình những trang bị tốt nhất nhé.

Đặt biệt, các bạn đọc thân mến của chúng tôi cùng người thân đang có ý định về nước trên các chuyến bay từ Tokyo về Sài Gòn, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi hoặc Vietnambooking để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Những ai đang chuẩn bị hồi hương trên các chuyến bay quốc tế, chúc cho các bạn có một lộ trình tốt đẹp và một quãng thời gian tuyệt vời trong qua trình cách ly bạn nhé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC