Bạn đã săn được vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng chưa?

28/06/2021 Ý Nhi

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng đang trên đường đến tay những chủ nhân mới của mình rồi đấy, bạn đọc đã săn được vé hay chưa? Hòng đáp ứng nguyện vọng hồi hương của người Việt và đến làm việc tại Việt nam, chính phủ đã cho phép mở bán thêm nhiều vé máy bay cùng lộ trình bay Nhật – Việt. Lịch bay không chỉ từ cuối tháng 6 này mà đến tận tháng 7 – 8 – 9 đều đã được cập nhật. Mời bạn đọc nào có nguyện vọng từ Nhật về nước xem qua.

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng đang trên đường đến tay những chủ nhân mới

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng đang trên đường đến tay những chủ nhân mới

Đà Nẵng hiện thời đang như thế nào?

Theo thông tin mới nhất cập nhật trong những ngày 25 – 27/06 vừa qua, Đà Nẵng đã và đang thực hiện các chính sách phòng bệnh tích cực và nghiêm ngặt. Cụ thể, Đà Nẵng thực hiện kiểm soát “vòng trong” là các khu dân cư, kết hợp với “vòng ngoài” là ngăn chặn nguồn lây từ các nơi khác xâm nhập vào thành phố.

Thành phố Đà Nẵng cùng các địa phương lân cận vừa qua cũng đã xuất hiện hàng loạt ca nhiễm mới. Cụ thể toàn thành phố hiện đang điều trị 76 bệnh nhân COVID-19. Trong đó có thêm nhiều ca mắc mới xuất hiện trong vòng 24h vừa qua, hầu hết đều nằm trong khu dân cư tam giác Lê Duẩn- Hoàng Hoa Thám-Lý Thái Tổ.

Đà Nẵng đã và đang thực hiện các chính sách phòng bệnh tích cực

Đà Nẵng đã và đang thực hiện các chính sách phòng bệnh tích cực

Tình hình dịch bệnh trong địa bàn Thành phố cũng như khắp cả nước và trên thế giới đang có những diễn biến phức tạp. Hiện thời, không chỉ Đà Nẵng mà còn nhiều nơi khác đã bắt đầu bùng dịch trở lại. Dù đã được hỗ trợ tiêm vaccine với số lượng lớn, người dân vẫn có nguy cơ mắc phải virut Corona bởi biến chúng Delta mới của nó – có tốc độ lây nhiễm rất nhanh dù chỉ tiếp xúc thoáng qua.

Người về trên các chuyến bay từ Tokyo về Đà Nẵng cần hết sức cẩn thận. Không được lơ là trong công tác phòng – chống dịch bệnh để bảo đảm sức khỏe cho mình và cho cộng đồng.

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng trong tháng 6, 7/2021

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng đang dược các hãng hàng không trong nước và quốc tế tích cực khai thác. Hiện thời tình hình dịch bệnh đang ngày một trở nên nghiêm trọng hơn tại Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng. Chính vì vậy mà trong thời gian này, bạn đọc có nguyện vọng trở về nước nhớ tranh thủ đặt vé ngay nhé.

Không chỉ tại Đà Nẵng, ngay lúc này dịch bệnh cũng đang diễn biến phức tạp ở Nhật Bản. Ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại xứ sở hoa anh đào.  Cùng chúng tôi cập nhật ngay lịch bay dưới đây để về nước sớm nhất theo dự định bạn nhé.

1. Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng dành cho người Việt

Người Việt hồi hương bằng các tấm vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng sẽ được sếp lịch bay riêng cụ thể. Vì thời gian bay và các vấn đề liên quan lộ trình bay có thể sẽ thay đổi ít nhiều bởi nhiều yếu tố đặc biệt, bạn đọc nhớ theo dõi lịch trình bay nhé. Dưới đây là các chuyến bay mà chúng tôi cập nhật được cho đến hiện tại, mời bạn đọc xem qua:

Chặng bay Lịch bay mới nhất Ngày cuối đăng ký đặt vé
Tokyo – Đà Nẵng

(Vietnam Airlines)

20/6;
1, 9, 11, 13, 14, 16 22, 27 31/7;3,16, 25, 28/8;10, 19, 29/9
Trước ngày khởi hành từ 9 – 10 ngày

Lưu ý đặc biệt

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.

2. Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng dành cho chuyên gia

Chuyến bay từ Tokyo về Đà Nẵng dành cho chuyên gia hiện thời vẫn chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Đà Nẵng sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và theo dõi tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

Lưu ý đặc biệt

  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Nhật Bản về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Đối tượng được phép nhập cảnh từ Tokyo về Việt Nam

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, để tham gia đặt vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng, Việt Nam, hành khách cần thuộc các diện ưu tiên được Chính phủ Nhà nước Việt Nam phê duyệt.

Các trường hợp ấy bao gồm:

1. Người Việt Nam tại Nhật Bản

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Nhật Bản không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Nhật Bản.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ xở hoa anh đào vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Nhật Bản không có khả năng về tài chính.
Các đối tượng được phép nhập cảnh từ Tokyo về Việt Nam

Các đối tượng được phép nhập cảnh từ Tokyo về Việt Nam

2. Các chuyên gia đến từ Nhật Bản

Song hành cùng những chuyến bay cứu trợ người Việt về nước, các chuyến bay từ Tokyo về Đà Nẵng cũng đang được các hãng hàng không nội địa và quốc tế cập nhật liên tục. Dưới đây là 2 trường hợp chuyên gia được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

2.1. Chuyên gia việc làm

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

2.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

Giá vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng

Đi kèm với bảng giá vé là những lưu ý quan trọng xoay quanh vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng bạn đọc cần nắm chắc. Vừa để tránh sai sót trong quá trình book vé, vừa theo sát tốt vé máy bay và hành trình của mình.

Các lưu ý quan trọng bao gồm:

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng

  • Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay.
  • Giá vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian hành khách book vé.
  • Trường hợp hành khách không khởi hành từ sân bay nêu trên, hoặc có bất kì thông tin nào cần được giải đáp, hãy liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp.
  • Thời gian đặt vé phù hợp đối với các chuyến bay cứu trợ lẫn chuyên gia là trước ngày bay ít nhất 07 ngày.

Mua vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng trong mùa dịch Covid – 19

Đặt vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng trong mùa dịch như hiên tại, sẽ khó tránh phát sinh các loại chi phí cũng như giá vé và các loại phụ phí khác. Chính vì vậy để giúp bạn đọc có thể săn vé máy bay giá rẻ, giá tốt, chúng tôi đã tổng hợp những mẹo mua vé sau đây trong mùa dịch Co-vid. Hãy tham khảo để có cho mình một chuyến bay giá vừa phù hợp với bản thân.

  • Mua vé máy bay trước ngày khởi hành ít nhất 2 tháng. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh khan hiếm chuyến bay này sẽ không có nhiều tùy chọn dành cho bạn. Cách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên theo sát lịch bay cụ thể trong tháng và tháng kế cận, đồng thời tìm hiểu sự dao động của giá vé và các khoản thuế phí của các hãng hàng không khai thác bạn nhé.
  • Nếu bạn đã có kế hoạch di chuyển cụ thể thì nên mua vé máy bay khứ hồi luôn thay vì vé máy bay một chiều. Vì nếu sát ngày mới đặt vé máy bay chiều về thì giá thường khá cao so với xa ngày bay.
  • Tra vé máy bay giá rẻ vào dịp có các chương trình khuyến mại của hãng hàng không. Rủ người thân hoặc bạn bè đang có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam cùng săn để có được giá siêu hời.
Săn vé máy bay giá rẻ ​từ Tokyo về Đà Nẵng trong mùa dịch Covid 

Săn vé máy bay giá rẻ ​từ Tokyo về Đà Nẵng trong mùa dịch Covid 

  • Chú ý đến thời hạn giữ vé. Ví như vé máy bay giá khuyến mại hay các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay chuyên gia đặc biệt sẽ có các quy định về thanh toán khác nhau. Bạn đọc nhớ theo dõi kỹ.
  • Một cách nữa là trong khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm, vé thường có giá mềm hơn so với các chuyến bay giờ đẹp như 8h- 11h sáng, hoặc 13h- 16h.
  • Chú ý đến các quy định về an toàn bay trong mùa dịch Covid – 19 và các quy định của Chính phủ nước nhập cảnh về các khai báo y tế. Cũng như xem xét các khả năng đáp ứng yêu cầu an toàn trong mùa dịch bệnh.
  • Gọi điện cho tư vấn viên của các đại lý vé máy bay uy tín trong nước và quốc tế để check giá và được tư vấn.

Trong trường hợp bạn đọc mong muốn tham khảo chi tiết về vé máy bay cũng như trọn gói cách ly và nhiều dịch vụ khác, các bạn có thể liên hệ với Vienambooking – đại lý vé máy bay uy tín toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Vienambooking – đại lý vé máy bay giá rẻ toàn quốc.

Từ Tokyo về Đà Nẵng có phải thực hiện cách ly 21 ngày?

Cách ly là điều bắt buộc đối với những ai nhập cnahr. bằng các tấm vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng. Theo công văn ban bố chính thức từ nhà Nước, hành khách nhập cảnh trên các chuyến bay từ nước ngoài đến Đà Nẵng, Việt Nam cần phải thực hiện cách ly 21 ngày, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và chính quyền địa phương,

Theo đó, thời hạn cách ly nhập cảnh từ nước ngoài về được gia tăng từ 14 ngày lên 21 ngày, và hạ thời gian giãn cách tại nhà (sau khi kết thúc cách ly tập trung) từ 14 ngày xuống còn 7 ngày. Trong quá trình cách ly phải tuần thủ nghiêm túc và đầy đủ các bước xét nghiệm dịch tễ. Phối hợp cùng nhân viên y tế và nhân viên khách sạn để cách ly an toàn và hiệu quả.

Cụ thể, sau khi khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay, tất cả hành khách đều phải được xét nghiệm nhanh và đưa đến khu cách ly tập trung (chi phí cách ly được áp dụng theo quy định của Chính Phủ) hoặc cách ly tại khách sạn Đà Nẵng theo yêu cầu (hành khách tự chi trả chi phí dịch vụ cách ly tại khách sạn).

Quy trình cách ly 21 ngày khi về Đà Nẵng

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng là phương tiện giúp bạn nhập cảnh vào Việt Nam. Song, từ đây, bạn phải tự mình hoàn tất quá trình Lịch trình cách ly từ ngày 1 đến ngày 21 và ngày 22 (ngày 22 chỉ cách ly nửa buổi). Lịch trình cách ly cụ thể như sau:

1. Khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

Quy trình này bao gồm các bước:

Test Covid-19 loại Real Time PCR với kết quả âm tính trong vòng 3 – 5 ngày trước giờ khởi hành

Test Covid-19 loại Real Time PCR với kết quả âm tính 

  • Test Covid-19 loại Real Time PCR với kết quả âm tính trong vòng 3 – 5 ngày trước giờ khởi hành (bản tiếng anh).
  • Giấy xác nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 có thời hạn 72 giờ trước ngày bay (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết.

2. Di chuyển về địa điểm cách ly

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

3. Cách ly tại nơi lựa chọn hoặc được chỉ định

Sau khi được đưa về địa điểm cách ly tập trung hay khách sạn cách ly đã chọn trước đó, hành khách lập tức tiến hành cách ly trong vòng 21 ngày. Trong 21 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

4. Kiểm tra y tế và xét nghiệm trong quá trình cách ly

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

Tiến hành cách ly trong vòng 21 ngày tại khách sạn hoặc nơi cách ly tập trung

Tiến hành cách ly trong vòng 21 ngày tại khách sạn hoặc nơi cách ly tập trung

Trong quá trình cách ly cần thực hiện nghiêm ngặt:

  • Tuân thủ nghiêm túc các quy trình cách ly và các yêu cầu trong quá trình xét nghiêm, cách ly.
  • Giữ gìn ý thức cộng đồng bằng cách chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; chung tay bảo vệ sức khoẻ của cá nhân, gia đình, bạn bè.

5. Hoàn tất cách ly

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 22), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn TP.HCM vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 22 ngày cách ly.

Nếu sau 21 ngày cách ly hoặc đang trong quá trình cách ly các hành khách trên trở về theo vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm dương tính thì lập tức sẽ được cán bộ giám sát đưa đi đến cơ sở để điều trị bệnh (chi phí tự túc). Còn trường hợp các hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ được bộ Y tế cấp giấy “chứng nhận đã hoàn thành cách ly”.

Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung. Đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 vào ngày thứ 7 (tính từ ngày kết thúc cách ly tập trung).

Cách ly tại khách sạn Đà Nẵng, tại sao không?

Trở về trên các chuyến bay bởi những tấm vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng, bạn có thể lựa chon jcho mình phương án cách ly phù hợp:

  • Cách ly tập trung tại quân đội.
  • Cách ly tại khách sạn Đà Nẵng.

Bật mí đến bạn là đa số mọi người đều chọn cách ly khách sạn. Vì sao lại như vậy> Bởi vì các lý do sau đây:

  • Chuẩn 3 – 5 sao: Các khách sạn nằm trong danh sách khách sạn cách ly tại Đà Nẵng  đều danh dự góp mặt vào hàng chuẩn chất lượng 3  5 sao. Bởi vậy có chất lượng rất tốt.
  • Bảo đảm an toàn: an toàn vệ sinh và an toàn sức khỏe sẽ luôn đực bảo đảm tốt nhất cho bạn.
  • Dịch vụ đa dạng – tiện ích đầy đủ: Tất nhiên tại khách sạn sẽ luôn có những tiện ích tốt nhất gửi đến bạn. Vì vậy bạn có thể thư thả thoải mái mà tận hưởng “kỳ nghỉ” dài 21 ngày này của mình tại nơi đây.

2. Danh sách khách sạn cách ly tại Đà Nẵng

Trong danh sách khách sạn cách ly tại Đà Nẵng dưới đây, có 21 khách sạn đều thuộc top từ 3 sao trở lên. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ tại khách sạn, cũng như những cung cầu khác bao gồm trong gói cách ly 21 ngày.

DANH SÁCH KHÁCH SẠN CÁCH LY TẠI ĐÀ NẴNG
Tên Khách sạn Giá dành cho 1 khách phòng đơn (VNĐ) Giá dành cho 1 khách phòng đôi (*) (VNĐ)
Thi Boutique Villa Đà Nẵng 31,399,000 18,799,000
Khách sạn Prague Đà Nẵng 31,399,000 17,499,000
Khách sạn Paracel Đà Nẵng 46,499,000 liên hệ
Khách Sạn Sam Grand Đà Nẵng 36,399,000 liên hệ
Khách sạn Golden Rose 3 Đà Nẵng 36,399,000 liên hệ
Khách sạn Ritzy Đà Nẵng 33,899,000 19,999,000
Khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng 36,399,000 liên hệ
Khách sạn Parze Ocean Đà Nẵng 36,399,000 liên hệ
Khách sạn Alisia Đà Nẵng 28,799,000 19,999,000
Khách sạn Valencia Đà Nẵng 36,399,000 liên hệ
Khách sạn Greenery Đà Nẵng 36,399,000 liên hệ
Khách sạn Senorita Boutique Đà Nẵng 28,799,000 19,999,000
Khách Sạn Sunny Ocean Đà Nẵng 38,899,000 liên hệ
Khách Sạn Ruby Light Đà Nẵng 28,799,000 19,999,000
Khách Sạn Quốc Cuờng Đà Nẵng 36,399,000 liên hệ
Khách sạn Hemera Boutique Đà Nẵng 28,799,000 liên hệ
An Boutique Villa Đà Nẵng 48,999,000 31,399,000
Khách Sạn Danaciti Đà Nẵng 32,599,000 24,399,000
Khách sạn Jay Grand Đà Nẵng 28,799,000 19,999,000
Khách sạn Grand Cititel Đà Nẵng 36,399,000 23,799,000
Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng 37,699,000 26,299,000

(*) Phòng đôi áp dụng cho 2 khách/phòng trong trường hợp gia đình

3. Dịch vụ của khách sạn cách ly tại Đà Nẵng

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng sẽ có bao gồm cả combo cách ly trọn gói 21 ngày tại khách sạn nếu như bạn đăng ký. Các dịch vụ cách ly trọn gói 21 ngày của khách sạn cách ly tại Đà Nẵng có dịch vụ bao gồm và không bao gồm. Tuy các cung cách phục vụ, dịch vụ đi kèm và những tiện ích của mỗi khách sạn là khác nhau. Song, giữa các khách sạn cũng có những quy đình dịch vụ chung đối với hành khách cách ly. Đó là:

Dịch vụ bao gồm tại khách sạn

Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối tại phòng

Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối tại phòng

  • Khách sạn (từ 3 đến 5 sao) với dịch vụ lưu trú riêng tư, bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế
  • Xe đưa đón từ sân bay đến khách sạn được khử trùng và phun thuốc an toàn
  • Nhân viên y tế hỗ trợ di chuyển từ sân bay đến khách sạn
  • Trang bị quần áo bảo hộ khi di chuyển từ sân bay về khách sạn (ngày đầu tiên)
  • Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối/ngày tại phòng
  • Cung cấp nước suối trong phòng đầy đủ
  • Xét nghiệm y tế kiểm tra COVID-19 4 lần theo hướng dẫn của bộ y tế trong thời gian cách ly.
  • Phí xét nghiệm y tế tiêu chuẩn được Bộ Y Tế công bố: 734,000đ/lần
  • Miễn phí giặt quần áo (tùy khách sạn)
  • Xử lý chất thải y tế
  • Thuế VAT & phí dịch vụ

Dịch vụ không bao gồm tại khách sạn

  • Vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam (dành cho cả người Việt cứu trợ lẫn chuyên gia nước ngoài)
  • Lệ phí & các thủ tục làm visa
  • Các chi phí điều trị trong trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 sẽ được đưa đến bệnh viện để điều trị
  • Các giấy tờ có liên quan đến nhập cảnh được các ban ngành (Sở LĐ-TB & XH thành phố/ tỉnh; UBND, Cục quản lý xuất nhập cảnh) cấp phép
  • Các chi phí cá nhân (tiền tip, phí giặt ủi,…) và các vấn đề phát sinh khác
  • Đặc biệt: Trong trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 bắt buộc phải thanh toán 5,000,000VNĐ cho khách sạn để tiêu hủy chăn, drap giường, mền, khăn và các vật dụng cá nhân.

Lời kết

Vé máy bay từ Tokyo về Đà Nẵng vẫn đang được mở bán đều đặn đấy. Trước khi đăng ký chuyến bay về nước, bạn nhớ tham khảo thật kỹ lưỡng thông tin về vé máy bay và giá vé. Ngoài ra còn tìm hiểu kỹ thêm về quy trình nhập cảnh, quy trình cách ly 21 ngày mà chúng tôi chia sẻ ở trên để có cho mình những trang bị tốt nhất nhé.

Đặt biệt, các bạn đọc thân mến của chúng tôi cùng người thân đang có ý định về nước trên các chuyến bay từ Tokyo về Đà Nẵng, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi hoặc Vietnambooking để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.  Chúc cho những ai đang chuẩn bị hồi hương trên các chuyến bay quốc tế, có một lộ trình tốt đẹp và một quãng thời gian tuyệt vời trong qua trình cách ly. Cộng đồng người Việt Nam luôn đón chào bạn trở về.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC