Top 9 bảo tàng thú vị nhất của New York

28/05/2015 Vietnam Booking

Tòa nhà Empire State, Tượng Nữ Thần Tự Do và Công viên Trung Tâm là những biểu tượng nổi tiếng ở New York. Tiếp đó, Adirondacks, Great Lakes, Niagara Falls là những điểm du lịch nổi bật. Và chưa dừng lại ở đó, thành phố New York còn có không ít các bảo tàng xuất sắc, tạo nên một không gian văn hóa nghệ thuật ngập tràn. Mua vé máy bay đi Mỹ và không bỏ lỡ cơ hội khám phá những bảo tàng thú vị nhất ở New York.  

Những bảo tàng thú vị ở New York:

1. Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, là một bảo tàng tầm cỡ thế giới và một điểm du lịch quan trọng ở New York. Bảo tàng sở hữu các bộ sưu tập đa dạng với hơn 2 triệu tác phẩm nghệ thuật. Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở New York nói riêng và toàn nước Mỹ nói chung.

ve-may-bay-di-New-York-1-13-4-2017

Địa chỉ: 1000 Fifth Avenue, New York.

2. Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, hay thường được gọi là MOMA là một điểm dừng của hầu hết du khách từng mua vé máy bay đi New York. Bảo tàng chứa các bộ sưu tập lớn nhất và tốt nhất thế giới về nghệ thuật hiện đại. Ngoài ra, bảo tàng còn có các bản vẽ, tranh vẽ, ảnh nghệ thuật. Các tác phẩm đáng chú ý bao gồm của Picasso, Dali, Magritte, Wyeth, Warhol, Van Gogh, Toulouse-Lautrec, và Monet.

Địa chỉ: 11 West 53 Street

3. Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1869 và là một trong những viện bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới. Hàng triệu bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng mô phỏng một cách đầy đủ quá trình tiến hóa của con người, cuộc sống đại dương, hóa thạch, và không gian vũ trụ. Ngoài ra, tại bảo tàng còn thường xuyên có các chương trình triển lãm thu hút du khách, và giải trí gia đình vào dịp cuối tuần.

Địa chỉ: Central Park West at 79th Street

ve-may-bay-di-New-York-2-13-4-2017

4. Bảo tàng Guggenheim Solomon R

Bảo tàng Guggenheim Solomon R nổi tiếng với một tòa nhà tuyệt đẹp và các bộ sưu tập thú vị. Cấu trúc độc đáo của tòa nhà được thiết kế bởi Frank Lloyd Wright vào năm 1943 và có một đoạn đường xoắn ốc khổng lồ. Bảo tàng trưng bày một bộ sưu tập đặc biệt của nghệ thuật hiện đại, với tất cả các tác phẩm của các bậc thầy vĩ đại.

Địa chỉ: 1071 Fifth Avenue, New York.

5. Frick Collection

Frick Collection là nơi trưng bày và lưu giữ bộ sưu tập nghệ thuật của Henry Clay Frick. Ông truyền lại bộ sưu tập của mình cùng căn biệt thự tại thành phố New York, khi ông qua đời vào năm 1919. Tòa nhà còn hấp dẫn với những cuộc triển lãm trưng bày những bức tranh cũ, đồ nội thất Pháp và thảm phương Đông. Ngoài ra, các tác phẩm xuất sắc của Turner, Constable, More, và Vermeer và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng được trưng bày tại đây.  

Địa chỉ: 1 East 70th Street, New York.

ve-may-bay-di-New-York-3-13-4-2017

6. Bảo tàng quốc gia của Ấn Độ Mỹ

Bảo tàng quốc gia của Ấn Độ Mỹ là nhà của hơn một triệu công trình và các tài liệu liên quan đến người dân Mỹ bản địa và hải quan. Phần lớn các bộ sưu tập, đều gắn vào từng khoảng thời gian nhất định.

Tại bảo tàng cũng tổ chức nhiều chương trình công cộng bao gồm âm nhạc, biểu diễn múa, phim và hội nghị chuyên đề. Đây là một hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy nền văn hóa truyền thống của Mỹ.

Địa chỉ: One Bowling Green

7. Bảo tàng Nhập cư Đảo Ellis

Đảo Ellis được xem như là một “kho nhập cư” của Mỹ từ năm 1892 đến năm 1954. Bảo tàng Nhập cư Đảo Ellis cung cấp các cuộc  triển lãm và nhiều chương trình về lịch sử của đảo Ellis và quá trình nhập cư.

ve-may-bay-di-New-York-4-13-4-2017

8. Whitney Museum of American Art :

The Whitney Museum of Art Mỹ là một trong những bảo tàng hàng đầu giới thiệu về nền nghệ thuật Mỹ. Bảo tàng được xây dựng vào năm 1930 bởi nhà điêu khắc Gertrude Vanderbilt. Bộ sưu tập bao gồm các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, hình vẽ, hình ảnh và bản in. Những tác phẩm xuất sắc của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như Andy Warhol, Georgia O'Keefe, Roy Lichtenstein, Jasper John và nhiều người khác, đều có mặt tại đây. Ngoài ra, tòa nhà được thiết kế bởi Marcel Breuer cũng được xem là một cột mốc quan trọng trong kiến ​​trúc hiện đại.

Địa chỉ: 945 Madison Avenue

9. Trung tâm Nghệ thuật biểu diễn Lincoln

Mặc dù nó không phải là một bảo tàng, Trung tâm Lincoln là một trung tâm biểu diễn Nghệ thuật phản ánh rõ nét đời sống văn hóa ở New York. Trung tâm là một phức hợp nghệ thuật trong đó bao gồm nhiều tổ chức như: Opera Metropolitan, Trung tâm biểu diễn Nghệ thuật Lincoln, Nhà hát Trung tâm Lincoln, New York Philharmonic, và New York City Ballet. Trung tâm trải dài hơn 16 mẫu Anh và có một đài phun nước Philip Johnson và một tác phẩm điêu khắc của Henry Moore.

ve-may-bay-di-New-York-5-13-4-2017

Địa chỉ: 10 Lincoln Center Plaza

Mua ngay vé máy bay Korean Air để có dịp khám phá các bảo tàng hấp dẫn trên và có những ngày nghỉ đáng nhớ tại New York. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC