Top 7 Viện Bảo Tàng nổi tiếng ở Canada

18/09/2015 Vietnam Booking

Trải dài từ Nova Scotia ở phía Đông đến đảo Vancouver ở phía Tây, Canada tự hào có hơn 2.500 bảo tàng, từ phòng trưng bày thành phố lớn đến các bảo tàng cộng đồng nhỏ. Các bảo tàng độc đáo, trưng bày các bộ xương khủng long thời tiền sử cho đến các phát minh khoa học và công nghệ mới nhất. Đó cũng chính là lý do các bảo tàng ở Canada thu hút trung bình 59 triệu khách ghé thăm mỗi năm. Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ từ Korean Air để không bỏ lỡ những hành trình khám phá các bảo tàng nổi tiếng ở Canada.

Những viện bảo tàng nổi tiếng ở Canada:

1. Musee de l'Amérique FRANCAISE

Musee de l'Amérique FRANCAISE là một trong những bảo tàng lâu đời nhất ở Canada. Trưng bày các bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 1806, Musée de l'Amérique Francaise nằm ở trung tâm của Thành phố Québec, nơi lưu giữ các dấu vết lịch sử và văn hóa của Pháp. Bên cạnh đó, bảo tàng còn có một bộ sưu tập vĩnh viễn rộng lớn các bức tranh châu Âu và Canada có niên đại từ thế kỷ 15.

bao tang o canada

2. Bảo tàng Mỹ thuật Montreal

Bảo tàng nghệ thuật Montreal nằm trong số các bảo tàng tốt nhất, thu hút du khách từ khắp nơi đến Canada. Bảo tàng sở hữu bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của cả hai loại hình là cổ điển và đương đại. Tọa lạc tại Montreal, bảo tàng đã liên tục tăng thêm bộ sưu tập của mình với những bức tranh đẹp và các hiện vật vĩnh viễn ấn tượng. Nổi bật nhất trong đó chính là các bộ sưu tập vĩnh viễn của trường phái ấn tượng châu Âu. Năm 2000, bảo tàng có thêm những bộ sưu tập độc đáo nhất của nghệ thuật trang trí, và ngày càng tự hào với bộ sưu tập vô cùng đa dạng.

3. Bảo tàng lịch sử Canada

Thu hút hơn một triệu du khách mỗi năm, Bảo tàng lịch sử Canada là địa danh được du khách ghé thăm nhiều nhất của Canada. Bảo tàng cung cấp một tầm nhìn kiến trúc độc đáo và các triển lãm toàn diện về lịch sử Canada. Nằm trên sông Ottawa trực tiếp trên từ Parliament Hill ở Gatineau, bảo tàng được coi là một trong những kiệt tác kiến trúc của Canada.

bao tang o canada

4. Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Canada

Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Canada là lớn nhất của loại hình này ở Canada. Từ xe lửa, máy bay, ô tô, tên lửa, mô hình mô phỏng không gian và kính thiên văn khúc xạ lớn nhất của Canada, tất cả đều khơi dậy trí tò mò của du khách thập phương.

Vé máy bay đi Toronto giá rẻ hãng Korean Air, sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá và quá trình hình thành, phát triển của ngành khoa học và công nghệ ở Canada.

5. Bảo tàng Hoàng gia Ontario

Được nhiều người xem là bảo tàng tốt nhất của Canada, Bảo tàng Hoàng gia Ontario cũng là một điểm khám phá tuyệt vời. Là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nhất là đối với thiết kế gây tranh cãi của bảo tàng, một ví dụ táo bạo của kiến ​​trúc thế kỷ 21 được thiết kế bởi Daniel Libeskind. Ít gây tranh cãi nhưng không kém phần ấn tượng là bộ sưu tập của bảo tàng của hơn sáu triệu sản phẩm khác nhau, từ một bộ sưu tập nổi tiếng của loài khủng long đến tranh Dynasty Yaun trong bộ sưu tập Đông Á , nghệ thuật Ai Cập và hiện vật thời đại đồ đồng cổ. Đối với trẻ em, bảo tàng có một khu vực dành riêng, không thể cưỡng lại.

bao tang o canada

6. Phòng Triển lãm nghệ thuật Ontario

Được thành lập vào năm 1900, nằm ở Toronto, phòng triển lãm Nghệ thuật Ontario là bảo tàng nghệ thuật lớn thứ tám tại Bắc Mỹ. Bảo tàng sở hữu hơn 65.000 tác phẩm nghệ thuật, gần một nửa trong số đó là của các nghệ sĩ người Canada. Đó là các tác phẩm xuất sắc của sỹ tên tuổi, bao gồm bậc thầy châu Âu như Picasso, Van Gogh và Cezanne và họa sĩ lừng danh ở Canada như Emily Carr, David Milne. Bên cạnh đó, bảo tàng còn có nhà trưng bày hiện đại và Trung tâm Điêu khắc Henry Moore, bộ sưu tập công cộng lớn nhất thế giới của các nhà điêu khắc nổi tiếng thế giới người Anh cùng tên. Chưa hết, bảo tàng còn có kế hoặc mở rộng bộ sưu tập xuất sắc của nghệ thuật thổ dân lịch sử châu Phi và Australia.

7. Bảo tàng Hoàng gia Tyrrell

Bảo tàng Hoàng gia Tyrrell ở Drumheller tự hào với những bộ sưu tập lớn nhất của bộ xương khủng long, cổ sinh vật học và các cơ sở nghiên cứu.

bao tang o canada

Còn nhiều hơn nữa những bảo tàng ấn tượng tại Canada mà bạn có thể ghé thăm cho hành trình sắp tới. Liên hệ ngay đại lý Korean Air Việt Nam  – Vietnam Booking để có tấm vé rẻ nhất thực hiện hành trình tiết kiệm nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC