Top 7 tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ

23/07/2015 Vietnam Booking

Mỹ được biết đến là một đất nước rộng lớn và xinh đẹp, hội tụ tất thảy mọi thứ mà trên thế giới này có. Từ những tiểu bang giàu có, thành phố đáng sống cho đến các kỳ quan thiên nhiên có một không hai. Hơn nữa, ở mỗi tiểu bang ở Mỹ tựa như một “bông hoa” mang vẻ đẹp riêng bởi các điểm dừng tham quan tuyệt vời. Tất cả là nguồn cảm hứng dồi dào mà các tín đồ du lịch trên thế giới không bỏ qua cơ hội chinh phục. Dưới đây là danh sách các tiểu bang có vẻ đẹp đặc trưng, nổi bật nhất của Mỹ mà bạn có thể chọn cho hành trình sắp tới.

Những tiểu bang du lịch hấp dẫn nhất của Mỹ

1. California

California đủ lớn để cung cấp tất cả các loại cảnh quan mà bạn mong muốn được khám phá. Nếu bạn muốn chọn một thành phố tuyệt vời với những ngọn đồi hùng vĩ hãy mua vé máy bay đi San Francisco. Bên cạnh đó, khám phá tiểu bang California, bạn cũng có thể tìm thấy những vườn nho đẹp như tranh vẽ, cánh rừng già, công viên rộng lớn, hồ nước trong vắt, sa mạc, núi, và nhiều hơn nữa.

nhung-tieu-bang-dep-nhat-nuoc-my-1-13-4-2017

Và một trong những địa danh mà hầu hết mọi người không bỏ qua tại đây chính là Công viên Quốc gia Yosemite. Nơi của những khung cnarh thiên nhiên kỳ vĩ, các trải nghiệm kỳ thú. Chưa hết,  bạn cũng đừng quên ghé thung lũng Napa, rừng quốc gia Redwood, đỉnh núi Shasta, hay hồ Tahoe. Và sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua General Sherman Tree tại Vườn Quốc gia Sequoia – cây lớn nhất trong số các cây sống lâu nhất trên thế giới.

2 Montana

Yellowstone là một địa danh hấp dẫn đáng để thu hút hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Mỹ, ghé thăm tiểu bang Montana. Hơn nữa, Montana được biết đến với bầu trời trong xanh tuyệt đẹp và nhiều cảnh quan hoang sơ. Bên cạnh đó, nếu muốn có một cuộc phiêu lưu lịch sử, bạn sẽ chất ngất với địa danh Lewis & Clark Trail. Hoặc bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp từ dãy núi Rocky hay Vườn quốc gia Glacier. Ngoài ra, Triple Divide Pass, kỳ thú với không ít các loại động hoang dã và cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về toàn tiểu bang Montana.

nhung-tieu-bang-dep-nhat-nuoc-my-2-13-4-2017

3. Alaska

Mặc dù nằm khá xa về phía Bắc Mỹ, nhưng Alaska lại sở hữu những khung cảnh tựa như tranh vẽ. Đó là dãy Brooks cao hùng vĩ được ôm trọn bởi các ngọn núi phủ đầy tuyết trắng tinh khôi. Là Rừng quốc gia TONGASS và Rừng Quốc gia Chugach với những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, du lịch Alaska, bạn còn có cơ hội chứng kiến những màn trình diễn ánh sáng tự nhiên rất hấp dẫn.

4. Hawaii

Hawaii bao gồm một loạt các hòn đảo lớn nhỏ, sở hữu những cung đường nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn không tìm được bất cứ nơi nào khác ở Mỹ. Phong cảnh đa dạng, sự đa dạng và phong phú của hệ động vật và thực vật còn khơi nguồn cảm hứng cho những chuyến phiêu lưu kỳ thú. Chưa kể, tại đây còn nổi tiếng với Di tích lịch sử như Pearl Harbor. Ngoài ra, Vườn Quốc gia Hawaii Volcanoes, Vườn Quốc gia Haleakala, Khu bảo tồn biển Papahanaumokuakea, Kilauea, Mauna Loa, và Mauna Kea, tất cả vẽ một bức tranh ấn tượng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

nhung-tieu-bang-dep-nhat-nuoc-my-3-13-4-2017

5. Utah

Utah là điểm dừng ấn tượng với vẻ đẹp duyên dáng bà mộc mạc. Đến đây bạn có thể trực tiếp chiêm ngưỡng núi Rocky và những kỳ quan địa chất lạ thường. Cụ thể, bao gồm như: Vườn Quốc gia Canyonlands và Công viên Quốc gia Arches. Chưa kể, một tầm tầm nhìn ngoạn mục nữa chính là cầu Rainbow. Đây là cây cầu tự nhiên lớn nhất hình thành từ đá đẹp như tranh vẽ, băng qua hồ Powell. The Wave, trải rộng phía nam Utah đến miền Bắc Arizona, là một hiện tượng tự nhiên trong các hình thức của một hẻm núi.

nhung-tieu-bang-dep-nhat-nuoc-my-4-13-4-2017

6. Washington

Khám phá tiểu bang Washington bằng tấm vé máy bay đi Washington giá rẻ hãng Korean Air để có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Bạn có thể ghé thủ đô cường quốc với hàng loạt tụ điểm văn hóa, lịch sử. Hoặc không mua vé máy bay đi Seattle, ghé thăm một trong những thành phố công nghệ của Mỹ. Công viên quốc gia North Cascades có lẽ là điểm dừng thú vị không kém với những quang cảnh tự nhiên hoang dã. Tuy nhiên điểm thu hút nổi tiếng nhất và đẹp nhất tại Washington là Mt. Rainier. Đây là một ngọn núi được tô điểm bởi các cánh đồng hoa cỏ dại, dòng sông băng ấn tượng.

nhung-tieu-bang-dep-nhat-nuoc-my-5-13-4-2017

7. Arizona

Arizona được biết đến với Grand Canyon đẹp tuyệt vời và hoàn toàn tự nhiên. Ngoài hẻm núi và các khu vực sa mạc, bạn cũng sẽ tìm thấy những cánh rừng thông, sông, hồ, và thung lũng. Không ngạc nhiên khi có rất nhiều công viên quốc gia ở đây như Vườn quốc gia Grand Canyon và Vườn Quốc gia Petrified Forest, thêm vào đó là mười sáu Di tích quốc gia khác nhau, bao gồm cả ống Xuân, Rainbow Bridge, và di tích thời tiền sử Ấn Độ. Tất cả chính là những “nam châm nhỏ” tạo nên sức hút lớn ở Arizona. Trên đây là những gợi ý giúp bạn có được chuyến du lịch thú vị tại Mỹ. Việc còn lại là hãy lựa chọn và mua ngay vé máy bay Korean Air giá rẻ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC