Top 5 những khu mua sắm sầm uất nhất Canada

21/10/2015 Vietnam Booking

Du lịch vòng quanh Canada không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thăm thú những danh thắng nổi tiếng mà còn là dịp để du khách thỏa mãn thú vui mua sắm của mình. Với tấm vé máy bay Korean Air, du khách sẽ có cơ hội tham quan những hệ thống cửa hàng tiện nghi rộng lớn, những khu trung tâm đông đúc hơi người để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất và học cách tiêu tiền cũng là một nghệ thuật ở Canada.

Những điểm mua sắm tốt nhất tại Canada

Trung tâm thương mại West Edmonton Mall

West Edmonton Mall tọa lạc tại thành phố Edmonton chính là shopping mall lớn nhất và hoàng tráng nhất trong khu vực Bắc Mỹ, gồm 2 nước Mỹ và Canada. Trung tâm là điểm mua sắm thú vị nhất khi đến Canada du ngoạn, vì tập hợp đầy đủ các thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới và nhiều khu giải trí thư giãn vui nhộn. Nhiều du khách ồ ạt đổ về nơi này mua sắm do sự tiện lợi mà nó mang lại. Du khách mua vé máy bay đi Canada có thể ăn uống, mua sắm thỏa thuê, đánh bài, tắm biển nhân tạo, xem phim và nghỉ ngơi tại hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng tại chỗ.

nhung trung tam mua sam o canada

Chợ St. Lawrence

Ngôi chợ này nằm trong thành phố Toronto của Canada. Sắc màu rạng ngời của khu chợ St. Lawrence làm nhiều khu thương mại xung quanh phải thầm “ganh tỵ” với nó. Với tuổi đời hơn 200 năm, khu chợ đã trở thành chốn dừng chân quen thuộc của du khách trong và ngoài nước, chợ chia thành 3 khu vực dành cho các gian hàng bán lẻ lớn. Chợ St. Lawrence là nơi cung cấp các loại thực phẩm sơ chế như thịt và rau quả cũng như nhiều hàng hóa khác ở địa phương. Khu chợ có hơn 100 các cửa hàng kinh doanh bán buôn và bán lẻ ở hầu hết các mặt hàng và là điểm mua sắm hấp dẫn du khách.

nhung trung tam mua sam o canada

Khu phố ngầm PATH

Khu phố ngầm PATH  là  địa chỉ mua sắm tấp nập và náo nhiệt khi đi du lịch Canada, ở phía dưới trung tâm thành phố Toronto. PATH gồm 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1,200 cửa hàng cả thảy. Nơi đây đã được đưa vào sách kỷ lục Guiness với danh hiệu là khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới. Trung tâm Mua sắm ngầm PATH là một khu mua sắm và vui chơi giải trí trải dài 28 km, từ phố Harbour tới phố College trên những con đường đi bộ dưới lòng đất. Trong khi đi bộ trên đường, du khách mua vé máy bay giá rẻ sẽ đi qua 60 điểm mà du khách sẽ phải đưa ra quyết định xem nên rẽ sang trái hay phải, tiếp tục đi thẳng hay quay trở lại theo hướng mình vừa tới.

Trung tâm Mua sắm ngầm PATH là cầu nối của nhiều điểm tham quan hàng đầu tại thành phố Toronto, vì vậy du khách mua vé máy bay đi Canada cũng có thể sử dụng lối đi có mái che trung tâm để khám phá toàn thành phố vào một ngày thời tiết giá lạnh.

nhung trung tam mua sam o canada

Khu chợ Tàu Montreal

Khu chợ Tàu ở Montreal tuy không lớn bằng khu chợ Tàu ở Toronto và Vancouver, nhưng nó cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn hơn, đặc biệt là ẩm thực Châu Á và mở cửa phục vụ liên tục. Và đây cũng là một gợi ý hay ho dành cho du khách khi chọn Canada là điểm đến. Khu chợ nằm trên đường La Gauchetiere, đường này cấm các loại xe lưu thông nên quý khách có thể an tâm dạo bộ và mua sắm mà không phải lo lắng gì cả. Đồng thời trải nghiệm mua sắm bằng việc đi bộ sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm giác mới mẻ.

nhung trung tam mua sam o canada

Trung tâm thương mại Metrotown

Đây là trung tâm mua sắm lớn thứ 2 của Canada ở Burnaby, chỉ xếp sau trung tâm West Edmonton Mall. Metrotown có rất nhiều các loại mặt hàng đi kèm hệ thống các tiện ích phục vụ sẵn sàng ngay trong trung tâm thương mại. Đến với trung tâm Metrotown, du khách sẽ được mua sắm thả ga và thoải mái chọn những tặng phẩm dành cho người thân, bạn bè. Việc dạo chơi, nhìn ngắm các gian hàng đồng thời chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt đẹp của tòa nhà hẳn để lại trong lòng bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp về xứ sở lá phong.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC