Top 5 các khu vực mua sắm tốt nhất tại Hàn Quốc

25/09/2015 Vietnam Booking

Bất cứ du khách nào từng mua vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch đều không khỏi hứng khởi khi đã sở hữu thêm cho tủ đồ của mình nhiều bộ trang phục tuyệt đẹp. Tất nhiên rồi, Hàn Quốc là kinh đô mua sắm ở châu Á, một trong những thiên đường thời trang thế giới. Nếu bạn đang có kế hoặc ghé thăm xứ sở kim chi, hãy tham khảo ngay top 5 khu vực mua sắm trang phục và đồ lưu niệm rẻ và tốt nhất ở Hàn Quốc như:

Những điểm mua sắm thú vị ở Hàn Quốc

Hãy nhớ rằng mua sắm ở Hàn Quốc bạn có thể mặc cả.

Top 1: Khu vực xung quanh Đại học Ewha Women ở Seoul ( với các mặt hàng giá rẻ và thời trang)

Nơi tốt nhất để mua sắm đặc biệt là cho phụ nữ tốt nhất ở Hàn Quốc là khu vực xung quanh Đại học Ehwa Woman. Đây thực sự là một thiên đường mua sắm khi bạn có thể dàng tìm thấy bất cứ thứ gì mình muốn. Từ sản phẩm làm đẹp, đồ trang trí siêu dễ thương cho đến các bộ quần áo phong cách. Và giá ở đây là vô cùng RẺ mà mẫu mã rất đẹp. Nếu mua vé máy bay đi Seoul đến đây mua sắm, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng trường đại học Ewha Women – nơi chỉ có phụ nữ.

nhung khu mua sma noi tieng han quoc

Top 2: Nampo-Dong Street ở Busan (rẻ nhất)

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều áo sơ mi và váy ở Nampo-Dong Street, Busan với giá rất rẻ. Một số quần áo có thể chỉ có giá là 3.000 ₩. Hãy nhớ sắm một số thứ rẻ tại trung tâm mua sắm ngầm ở Nampo-Dong. Mặc dù có giá rất rẻ, nhưng hàng hoá ở đây không phải là nhiều sự lựa chọn như trong khu vực gần Đại học Ehwa Woman.

Ngoài ra, Nampo-Dong cũng là một con đường bán rất nhiều quần áo cũ. Có một con đường bán rất nhiều quần áo cũ mà chỉ có giá ₩ 1000. Và tất nhiên vé máy bay đi Busan giá rẻ sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn có cơ hội này.

nhung khu mua sma noi tieng han quoc

Top 3: khu vực mua sắm ở tàu ngầm Seoul

Trạm tàu ​​điện ngầm Express Bus Terminal

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch liên tỉnh bằng xe buýt, bạn chắc chắn sẽ đi qua bến tàu điện ngầm này. Hãy dừng lại và săn lùng quần áo! Bạn sẽ ngạc nhiên rằng mọi thứ được bán ở đây là đẹp và giá rất phải chăng!

Trạm tàu ​​điện ngầm Gangnam

Gangnam được biết đến với sự giàu có và tiêu chuẩn sống cao. Tuy nhiên, trong đó khu vực mua sắm dưới lòng đất, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng có những thứ rất rẻ được tìm thấy ở đây. Nếu bạn đang đi để chi tiêu một ngày ở Gangnam, chắc chắn rằng chiến lợi phẩm thu được sẽ khiến bạn hài lòng.

Top 4: Insadong ở Seoul (nơi tốt nhất cho đồ lưu niệm và các mặt hàng truyền thống Hàn Quốc)

Có một sự phong phú của các món quà lưu niệm giá rẻ và thức ăn đường phố tại Insadong. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng có được mặt hàng truyền thống của Hàn Quốc mà có thể đại diện cho văn hóa thực sự của Hàn Quốc như: gương truyền thống Hàn Quốc, đũa và thìa Hàn Quốc, trang phục truyền thống Hàn Quốc-Hanbok.

nhung khu mua sma noi tieng han quoc

Top 5: Myeongdong ở Seoul (nơi tốt nhất để mua sắm các sản phẩm chăm sóc da)

Mặc dù Myeongdong không phải là khu vực mua sắm với giá rẻ nhất, nhưng lại là điểm tuyệt vời để mua sắm các sản phẩm chăm sóc da. Có rất nhiều nhãn hiệu chăm sóc da của Hàn Quốc như THEFACESHOP, Missha, TonyMoly, Nature Republic, Innisfree, Aritaum được dễ dàng tìm thấy ở đây. Mỗi một thương hiệu có ít nhất 3-5 cửa hàng tại Myeongdong! CRAZY !! Nếu bạn muốn các sản phẩm chăm sóc da cao cấp hơn (Nhãn hiệu quốc tế), bạn có thể đi đến Lotte Duty Free Departmental rất gần đó. Bên cạnh đó, bạn thậm chí có thể phát hiện một số quầy hàng và cửa hàng chuyên bán hàng hóa K-pop như EverySing bởi SM Town ở đây. Ngoài ra, Myeongdong còn có rất nhiều quán ăn vặt mà bạn có thể chiêu đãi vị giác sau khi trải nghiệm cảm giác mua sắm thỏa thích.

nhung khu mua sma noi tieng han quoc

Trên đây là top 5 khu vực mà bạn có thể lựa chọn ghé thăm khi có hành trình du lịch Hàn Quốc thời gian sắp tới. Chắc chắn rằng thiên đường này sẽ cho bạn những cảm giác bất tận, thỏa mãn sở thích mua sắm.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC