Top 10 Trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ

22/06/2015 Vietnam Booking

Thật dễ dàng để tìm thấy các trung tâm thương mại hiện đại tại hầu hết thành phố trên khắp nước Mỹ. Nơi phục vụ bất cứ nhu cầu nào của bạn với các cửa hàng sang trọng, bày bán quần áo phong cách, giày dép cao cấp, nước hoa tinh tế, sôcôla, sản phẩm gia dụng và nhiều hơn nữa. Chưa hết, các trung tâm thương mại ở Mỹ không chỉ dừng lại ở đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn là điểm dừng du lịch ấn tượng với các hoạt động ăn uống, vui chơi gỉair trí. Mua vé máy bay đi Mỹ, tham khảo những trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ và dành cho mình những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Những Trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ

 1. Mall of America, Bloomington, Minnesota

Mall of America nằm ở Bloomington, Minnesota là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và được du khách ghé  thăm nhiều nhất tại Mỹ. Với 520 cửa hàng, 50 nhà hàng và các điểm tham quan bao gồm Nickelodeon Universe, công viên giải trí trong nhà lớn nhất của quốc gia, Mall of America thực sự là điểm dừng tuyệt vời.

nhung trung tam thuong mai lon cua my

2. King of Prussia Mall, King of Prussia, Pennsylvania

King of Prussia Mall nằm ở King of Prussia, Pennsylvania là trung tâm mua sắm lớn nhất ở bờ biển phía Đông. Tại trung tâm này có hơn 400 cửa hàng, trong đó có Nordstrom, Neiman Marcus, Bloomingdale, Macy, và Lord & Taylor là những tên tuổi nổi tiếng. Ngoài việc được thỏa thích mua sắm, thì trải nghiệm ăn uống trong một nhà hàng sang trọng cũng kiến bạn khó quên.

3. South Coast Plaza, Costa Mesa, California

Mua vé máy bay đi San Francisco, ghé South Coast Plaza là trung tâm mua sắm hấp dẫn nhất ở Costa Mesa, California tại Quận Cam. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở bờ biển phía Tây, với doanh số hơn 1,5 tỷ USD cao nhất trong số các trung tâm thương mại ở Hoa Kỳ. Trung tâm tự hào có hơn 250 cửa hàng bán lẻ quốc tế bao gồm những tên tuổi như: Macy, Sears, Nordstrom, Bloomingdales, và Saks Fifth Avenue.

nhung trung tam thuong mai lon cua my

4. Millcreek Mall, Erie, Pennsylvania

Khai trương vào năm 1975, Trung tâm buôn bán Millcreek nằm ở trung tâm thành phố Erie, Pennsylvania. Tại Millcreek Mall bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi gần 200 cửa hàng bán lẻ, năm nhà hàng tạo nên một thiên đường mua sắm và ăn uống thực sự.

5. Aventura Mall, Aventura, Florida

Khai trương vào năm 1983, Trung tâm Mua sắm Aventura là trung tâm mua sắm cao cấp lớn thứ năm trong Aventura, Florida. Trung tâm có hơn 300 cửa hàng bán lẻ, 18 quán ăn nhanh, và các nhà hàng cao cấp. Có diện tích rộng lớn, trung tâm là điểm mua sắm hoàn hảo cho những ai muốn có một ngày đầy niềm vui trong một môi trường tràn đầy năng lượng, và sôi động.

nhung trung tam thuong mai lon cua my

6. Sawgrass Mills, Sunrise, Florida

Tọa lạc tại Sunrise, Florida, Sawgrass Mills là điểm mua sắm và vui chơi giải trí bán lẻ lớn nhất. Các trung tâm mua chứa hơn 350 cửa hàng với một số các cửa hàng độc nhất không tìm thấy bất cứ nơi nào khác ở Nam Florida bao gồm David Yurman, Prada, Burberry Factory Outlet, Salvatore Ferragamo Công ty Store và Tory Burch.

7. The Galleria, Houston, Texas

The Galleria được ghé thăm bởi 26 triệu người mua sắm mỗi năm và trở thành một trong những điểm du lịch nhiều nhất ở Houston. Trung tâm mua sắm bao gồm hơn 400 cửa hàng và nhà hàng, hai khách sạn cao tầng, và ba tòa nhà văn phòng. Mua vé máy bay đi Houston hãng Korean Air, bạn sẽ có cơ hội mua sắm là không giới hạn tại các cửa hàng đẳng cấp thế giới như: Neiman Marcus, hai Macy, Saks Fifth Avenue và Nordstrom.

nhung trung tam thuong mai lon cua my

8. Tysons Corner Center, McLean, Virginia

Tysons Corner Center là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trong khu vực Washington, DC. Với hơn 300 cửa hàng, trung tâm cung cấp một kinh nghiệm mua sắm độc đáo. Một số của hàng bán lẻ nổi tiếng thế giới bao gồm Nordstrom, Bloomingdale, Macy, Lord & Taylor, American Girl, Louis Vuitton, Gucci, Michael Kors, Lacoste, Apple, Cửa hàng Disney, Kiehl, H & M, Diesel, Ann Taylor và nhiều hơn nữa.

9. Roosevelt Field Mall, Garden City, New York

Roosevelt Field là trung tâm mua sắm hàng đầu ở tiểu bang New York. Với hơn 270 cửa hàng khác nhau, bạn sẽ không bao giờ đến đây mà có thể về tay không bởi sức hút khó tả của những cửa hàng danh tiếng: Bloomingdale, JCPenney, Macy, Nordstrom, Đồ Thể Thao- Dick, và Neiman Marcus. Vé máy bay đi New York sẽ là chiếc cầu nối lý tưởng, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường mua sắm của Mỹ.

10. Woodfield Mall, Schaumburg, Illinois

Woodfield Mall nằm trong Schamburg là trung tâm mua sắm lớn nhất trong Chicagoland. Với gần 300 cửa hàng và nhà hàng, Woodfield cung cấp các bộ sưu tập tốt nhất về các cửa hàng bách hóa và các cửa hàng cao cấp bao gồm Nordstrom, Macy, Lord & Taylor, JCPenney, Sears.

Và thật tuyệt vời khi hãng hàng không Hàn Quốc – Korean Air mở bán vé máy bay đi Mỹ với giá ưu đãi. Đây được xem là cơ hội để bạn dễ dàng đặt chân lên các trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ và là hàng đầu trên thế giới.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC