Thưởng ngoạn tại các bãi biển đẹp nhất ở thủ đô nước Mỹ

04/05/2015 Vietnam Booking

Washington là thủ đô nước Mỹ, nơi không chỉ có những kiến trúc hành chính nguy nga mà còn được thiên nhiên ban tặng những bãi biển hết sức ấn tượng. Do đó, tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ korean Air chính là một cơ hội hiếm có để du khách có thể để những làn gió mát lành đại dương thổi đi những bộn bề cuộc sống. Hãy nhanh tay đặt vé để đến cảm nhận chuyến du lịch để đời tại các điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nằm bên bờ Thái Bình Dương này ngay nhé!

Đặc trưng của các bãi biển Washington:

Nhìn chung, các bãi biển ở tiểu bang Washington được chia thành 2 khu vực chính là Bắc Thái Bình Dương và Nam Thái Bình Dương. Hai khu vực này tập trung hàng loạt các bãi biển đẹp nằm đối mặt vào nhau cách một khoảng giữa dài 50 dặm. Do đó, khi muốn di chuyển qua lại giữa 2 bên, du khách chỉ có thể đi qua các tuyến đường bộ dọc theo vịnh Willapa. Ngoài sự tương đồng về vẻ đẹp ra thì giữa 2 khu vực có khá nhiều điểm tương phản về đặc trưng địa lý và dân sinh.

thuong ngoan tai cac bai bien dep nhat o thu do nuoc my

Hôm nay, chúng ta sẽ chỉ khám phá vùng biển phía Bắc Thái Bình Dương – nơi tập hợp những bãi tắm có địa hình độc đáo nhất nước Mỹ. Khu vực này lại được chia nhỏ ra làm 3 địa phận, gồm có Grays Harbor, khu vực trung tâm và Indian Quinault. Tại đây, bạn có thể tìm đến nghỉ mát ở các bài biển có bờ cát rộng lý tưởng như biển Bắc, Ocean Shores và bán đảo Cranberry, hoặc các bãi biển bằng phẳng hiếm hoi như La Push, Kalaloch. 

Đặc biệt, bãi biển công viên quốc gia Olympic (Rialto Beach) cũng tọa lạc ở đây. Bên cạnh đó, vùng biển này còn có một số cái tên hấp dẫnmà bạn không nên bỏ qua như:  Alki Beach, The Coast Cranberry, Whidbey Island Beach, Dungeness Beach, Second Beach & Third Beach, Westport, Grayland và Tokeland…

Alki Beach

Bãi biển Alki tọa lạc tại khu vực phía tây thành phố Seattle (thủ phủ của bang Washington). Nó là khu vực cảnh quan giáp biển vô cùng phong cách, một trong những nơi được mệnh danh là “bồng lai tiên cảnh” của nước Mỹ.  

thuong ngoan tai cac bai bien dep nhat o thu do nuoc my 1

Bãi biển này bao gồm những bãi cát trắng tinh và các cung con đường trải nhựa láng mịn rất phù hợp cho các hoạt động trượt ván, đi xe đạp và bách bộ… Đối diện bãi biển là rất nhiều nhà hàng giá rẻ, nơi bạn có thể thỏa sức nạp năng lượng sau chuyến du lịch biển mệt nhoài.

Rialto Beach

Rialto Beach là một bãi biển nằm ở phía bắc của sông Quillayute, thuộc địa phận của công viên quốc gia Olympic. Đây là một trong những vùng biển hoang dã và nguyên sơ nhất của tiểu bang Washington. Nó bao gồm 29 dặm đường giáp biển, nơi lý tưởng để tản bộ ngắm bình minh hay hoàng hôn ở xứ sở này. Bãi biển Rialto được đánh giá là một nơi có cảnh quan thiên nhiên khá là sống động với các đợt sóng khổng lồ của đại dương thi nhau xô vào bờ. Nó tạo nên một những nét chấm phá ấn tượng trong một không gian đẹp như tranh vẽ.

Whidbey Island Beach

thuong ngoan tai cac bai bien dep nhat o thu do nuoc my 2

Bãi biển này là một điểm du lịch hấp dẫn nằm trong khu vườn Deception Pass thuộc hải đảo Whidbey. Deception Pass là công viên nổi tiếng bậc nhất ở Washington. Sở dĩ nó được nhiều người biết đến như vậy cũng là nhờ vào những dặm bãi biển dọc theo hai bên đèo ngọn Deception. Do đó, có thể nói rằng bãi biển chính là điểm đắt giá nhất mà bạn không nên bỏ qua khi sở hữu vé máy bay đi Mỹ của Korean Air để đến với khu du lịch này!

Second Beach & Third Beach

Đây là hai bãi biển được du khách ngoại quốc yêu thích nhất ở Washington. Chúng luôn mang đến cho họ những cảm nhận hoàn mỹ về thiên nhiên của địa phương. Bởi lẽ đó, họ thường lui tới hai nơi này nhiều hơn những bãi biển còn lại. Đặc biệt, đây là nơi bạn có thể lắng nghe những tiếng gọi hoang dã của các loài đại bàng cùng mòng biển và chiêm ngưỡng một vùng biển Thái Bình Dương trong góc nhìn rộng bao la.

Dungeness Beach

thuong ngoan tai cac bai bien dep nhat o thu do nuoc my 3

Bãi biển này sở hữu một bãi cát rộng dài đến 6 dặm. Nó trải dài từ đất liền ra đến một ngọn hải đăng ở eo biển Juan de Fuca. Đây là bãi biển chuyên dụng dành cho người đi bộ, đồng thời cũng là điểm vọng cảnh Thái Bình Dương lý tưởng nhất đối với mọi du khách. Do đó, quý vị đừng quên dành thời gian trong lịch trình du lịch Mỹ của mình cho bãi biển này nếu muốn ngắm nhìn và cảm nhận về thiên nhiên hòa cùng cuộc sống của các cư dân sống tại cảng biển Dungeness.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC