Thu trọn vào tầm mắt thiên nhiên kỳ vỹ ở Canada

12/03/2016 Vietnam Booking

Đất nước lá phong là một quốc gia có diện tích lớn thứ hai trên thế giới, đồng thời cũng là nước có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ với những tòa nhà cao chót vót và nhịp sống hối hả của một thành phố công nghiệp hiện đại. Thế nhưng, du khách đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ cũng sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những công trình thiên nhiên độc đáo được tạo hóa ưu ái ban tặng cho nơi đây đủ để làm xiêu lòng bất cứ ai.

Khám phá nét đặc sắc “không tưởng” của thiên nhiên ở Canada

Hồ Erie

Nằm ở biên giới phía Đông với nước Mỹ, hồ chiếm diện tích khá rộng khoảng 25,700 km2, có nhiều độ sâu khác nhau xét theo ba khu riêng biệt: phía Tây sâu 7m, phía Đông sâu 64m và ở phần trung tâm sâu 18m. Khi Canada vào mùa đông thì hồ nước thường đóng một lớp băng dày nhưng sẽ nhanh chóng tan chảy khi xuân sang và mang vẻ đẹp mong manh khi hè đến.

ve may bay di canada

Giếng thiên thạch Pingualuit

Nằm gọn trong công viên quốc gia Pingualuit ở Nunavik, Quebec, giếng thiên thạch xuất hiện cách đây khoảng 1,4 triệu năm và hiện tại trở thành hồ nước Pingualuit sâu 267m có làn nước trong xanh khiến bất cứ ai nhìn thấy cùng phải xao xuyến. Hồ nước nằm trọn trong các thành tường của giếng nên không có một dòng nước từ bên ngoài nào có thể tràn vào, ngoại trừ nước mưa. Loài sinh vật duy nhất được tìm thấy ở hồ nước là cá hồi vảy nhỏ.

ve may bay gia re di canada

Vịnh Fundy

Nằm ở giữa hai tỉnh New Brunswick và Nova Scotia, vịnh Fundy trải dài trên 270km, nổi tiếng với biên độ thủy triều cao nhất và thấp nhất có thể lên đến 16m. Chính những đợt thủy triều đã tạo nên những tảng đá nguyên khối đồ sộ như những bình hoa “im lìm”. Trong khoảng thời gian gần đây, vịnh Fundy đã thu hút nhiều sự quan tâm của du khách thập phương.

mua ve may bay di canada

Công viên quốc gia Nahanni

Tọa lạc ở phía Tây Bắc của đất nước lá phong, công viên quốc gia Nahanni là nơi chứa đựng kha khá báu vật thiên nhiên quý giá. Ở khu vực trung tâm phải nhắc đến là dòng sông Nam Nahanni và vây quanh là bốn dãy núi hùng vỹ. Tiếp đó là dòng thác Virginia chảy liên tục không ngừng nghỉ suốt ngày đêm, cao gấp đôi thác Niagara. Nhờ những nguồn nước khoáng lưu huỳnh bốc khói đã kiến tạo nên khung cảnh vừa huyền ảo, vừa diệu kỳ cho công viên. Bên cạnh đó du khách đến đây cũng thường dành thời gian khám phá các hang động độc đáo cùng hệ thống động thực vật phương Bắc như gấu, tuần lộc…

book ve may bay di canada

Saskatchewan

Nằm ở phía Tây Canada,  Saskatchewan được xem là nơi trời và đất giao hòa làm một. Mây trời nơi đây luôn thêu dệt nên những cảnh tượng ngoạn mục khiến bao trái tim thổn thức. Các con đường mòn luôn rộn ràng tiếng chim hót, bên cạnh những khu rừng rậm tươi tốt, những hồ nước trong veo giữa không gian mênh mông của bầu trời, tất cả hòa quyện cho ra đời một kiệt tác mà không nơi nào có được.

Hồ Spotted

Là hồ nước thuộc bang British Columbia, rất giàu khoáng chất và là một trong những điểm du lịch với mục đích chữa bệnh ở Canada. Hồ nước gồm nhiều hồ nước nhỏ có các kích thước và độ sâu khác nhau, mỗi hồ nước chứa những khoáng chất riêng như natri, bạc, titan, canxi…  Vào mùa hè, phần lớn nước trong hồ đều bốc hơi và trên mặt hồ là một bảng màu chấm bi muôn hình vạn trạng tùy theo thành phần khoáng chất kết tinh cũng như lượng nước mưa tích tụ theo mùa.

ve may bay di canada gia mem

Đập Daniel-Johnson

Thuộc địa phận thành phố Quebec, có chiều cao 214m, gồm 13 mái vòm và 14 trụ tượng tạo nên đập nước có kiến trúc độc đáo theo hình đa vòm và trụ tường lớn nhất thế giới. Sẽ không có gì là nói quá khi cho rằng con đập là “điểm son” nổi bật của vùng thung lũng Manicouagan. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ có nhiều dấu ấn tốt đẹp khi tham quan con đập, bước đi trên hành lang nối dài từ đầu Bắc sang đầu Nam.

Đặt vé máy bay đi giá rẻ đi Canada hãng Korean Air, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và độc nhất trong đời. Đây là hãng hàng không chất lượng mà bạn nên lựa chọn cho hành trình của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC