Thư giãn ở những bãi biển đông khách nhất Hàn Quốc

09/10/2017 Vietnam Booking

Du lịch đến Hàn Quốc không chỉ được khám vẻ đẹp của lá phong vàng, thưởng thức những món ngon mà còn có cơ hội tắm biển. Nếu bạn sở hữu tấm vé máy bay đi Hàn Quốc thì hãy dành thời gian ghé thăm những bãi biển hút khách ở cảm nhận về vẻ đẹp biển ở xứ sở kim chi.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc nghỉ mát ở bãi biển nào?

Hàn Quốc được thiên nhiên ưu ái khi có lá phong vàng vào mùa thu, không khí ôn hòa dễ chịu và biển cả mênh mông. Quốc gia có ba mặt giáp biển này hằng năm thu hút rất nhiêu lượt du khách đổ biển về nghỉ mát. Dưới đây là top những bãi biển nổi tiếng có du khách tập trung đông nhất mà bạn nên tham quan.

Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae được vinh dự là bãi biển đẹp nhất xứ Hàn. Bờ biển ở đây khá nông và thủy triều tương đối ổn định. Vì nó sở hữu những điều kiện tuyệt vời để trở thành một bãi biển du lịch đẹp và nằm ngay trong lòng Busan nên ở đây luôn luôn đông khách. Những tháng mùa hè, bãi biển Haeundae thu hút rất nhiều lượt khách đến nỗi bãi biển ngập tràn màu đỏ của ô tránh nắng.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Nếu đặt vé máy bay đi Busan, du khách còn có cơ hội ngắm mặt trời mọc và ngắm trăng lên ở đình Haewoljeong, dạo bộ trên cung đường Dalmaji lãng mạn. Đây là đường nối giữa bãi biển Haeundae và bãi biển Songjeong. Chắc chắn chuyến du lịch đến Hàn của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi đặt chân đến bãi biển Haeundae. Nếu như trung tâm mua sắm đem lại cảm giác năng động ngoài trí tưởng tượng thì bãi biển là nơi thư giãn hoàn hảo. Ngoài ra suối nước nóng tự nhiên cũng là điểm đến không thể chối từ.

Bãi biển Sokcho

Bãi biển Shokcho không chỉ có làn nước trong xanh, sóng dập dìu lên bờ cát trắng mịn mà còn có rừng thông chạy dọc bờ cát tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp kiêu hãnh. Đến đây non nước hữu tình, du khách có thể nghỉ ngơi, tắm nắng và tắm biển thỏa thích. Khu vực biển Sokcho có nhiều bãi đỗ xe, khu cắm trại, cũng như nhà trọ nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm được điểm lưu trú ưng ý. Nếu bạn thích câu cá thì có thể thuê cần câu và đi câu ở khu vực đảo Jodo hoặc săn hải sản ở khu vực cầu tàu.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Bãi biển Gyeongpo

Gyeongpo là bãi biển lớn nhất ở bờ biển phía Đông Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng có bãi cát trắng mịn rất phù hợp để đi dạo mát bằng chân trần. Những bãi cát trắng mịn trải dài thắng tắp hấp dẫn bất kì du khách nào đặt chân đến đây. Bờ biển có độ sâu vừa phải là nên lý tưởng đến diễn ra các hoạt động biển và các trò chơi trên biển như lướt thuyền chuối, đi xuồng máy, lướt ván…. Hằng năm nơi đây diễn ra các hoat động nghệ thuật và biểu diễn văn hóa truyền thống vào khoảng cuối tháng 7.Vì thế bạn hãy xem ngay giá vé Việt Nam – Hàn Quốc để book vé máy bay giá rẻ đi Hàn và ghé thăm Bãi biển Gyeongpo.

vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Bãi biển Naksan

Bãi biển Naksan là một trong những bãi biển đẹp nhất có hàng thông chạy dọc cuốn hút. Du khách đổ về đây rất đông mỗi khi hè đến. Khung cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình đã giúp Naksan không bao giờ thiếu vắng bóng người. Nơi đây cũng có các hoạt động vui chơi như lướt thuyền chuối, đi xuống máy và nhiều trò khác. Bạn cũng có thể đến thăm chùa Naksan và đình Uisangdae ở gần đó.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Hàn Quốc vẫn còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp tuyệt vời để bạn phải ngạc nhiên. Tham khảo ngay cách mua vé máy bay trực tuyến ở đại lý vé máy bay Korean Air để book ngay tấm vé đến Hàn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC