Thành phố Busan – Sức hút đến từ nhiều lý do

10/03/2016 Vietnam Booking

Busan tọa lạc ở phía Đông Nam Seoul, là một điểm du lịch đối lập hoàn toàn với thủ đô Hàn Quốc, mang đến cho du khách đặt mua vé máy bay đi Busan một kỳ nghỉ trọn vẹn nhờ thiên nhiên hữu tình, khí hậu mát mẻ, văn hóa đa dạng và dịch vụ du lịch hoàn hảo. Nhắc đến Busan, bạn sẽ có vô số điều để nhớ, để thương.

Những lý do khiến du khách mê đắm Busan

Các bãi biển quyến rũ

Trong năm, mùa hè là thời điểm thành phố cảng náo nhiệt hơn cả vì chào đón hàng triệu lượt khách tham quan cả trong nước và ngoài nước tìm đến biển Haeundae để giải tỏa những cơn nóng bức đồng thời thỏa mãn thú vui bơi lội, vui đùa dưới làn nước mát lành. Bên cạnh đó, Busan còn cuốn hút du khách bởi những buổi tiệc tùng cuối tuần sôi động.

ve may bay gia re di busan

Phố Pojangmacha chạy dọc theo đường bờ biển Haeundae có những quầy hàng dựng bằng lều nhan nhản chuyên bán các món hải sản thơm ngon như bạch tuộc, cá biển, tôm hùm… Người ta sẽ chế biến tại chỗ cho bạn, việc của bạn là chỉ chọn nguyên liệu, ngồi đợi trong chốc lát là được thưởng thức nhiều món ăn tuyệt hảo.

Gwangalli cũng là một bãi biển thú vị mà bạn không nên để lỡ. Ghé thăm nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cây cầu dài nhất xứ kim chi và được tô điểm bằng sắc màu của hơn 100,000 bóng đèn rực sáng. Khác với bãi Haeundae là chốn dừng chân lý tưởng cho các gia đình thì bãi Gwangalli lại là nơi giới trẻ ưa chuộng, thường xuyên lui tới.

Ẩm thực phong phú

Dwaeji gukbap

Đây là món ăn truyền thống đặc trưng nhất của thành phố cảng, được phục vụ kèm thêm một bát cơm trắng và đĩa hỗn hợp các loại rau. Cảm giác ban đầu là một mùi ngai ngái nhẹ tỏa ra có thể khiến bạn nhăn mặt, đó là mùi tôm ủ lên men với muối, thế nhưng từ từ nhấm nháp từng chút một bạn sẽ thấy nó có hương vị đậm đà vừa ăn. Đồng thời Dwaeji gukbap cũng là bài thuốc giải độc cực hiệu nghiệm của người dân bản xứ.

ve may bay gia re di busan

Naengchae Jokbal

Món ăn được bày bán ở con ngõ giò heo Pig Feet Alley. Nơi này là một tuyến phố ẩm thực nổi tiếng ở Busan, luôn nườm nượp người ghé tới. Món ăn làm nên tên tuổi của con phố là món giò heo hầm tương, tỏi và gừng. Món ăn đựng trên một chiếc đĩa to, ăn cùng với với sứa ướp lạnh cắt thành từng miếng nhỏ và sốt mù tạt.

Bánh Hoddeok

Loại bánh làm từ hạt hướng dương là điểm nhấn cho ẩm thực đường phố Busan. Loại bánh rán ngọt Hoddeok muốn giữ được độ giòn và độ ngọt thì bạn phải tranh thủ ăn ngay lúc còn nóng hổi. Có nhiều địa chỉ bán bánh Hoddeok nhưng người ta thường xếp hàng dài mua bánh ở quán cạnh sân khấu hình tròn trong khu vực thuộc chợ quốc tế mới.

ve may bay di busan gia uu dai

Rượu soju Busan

Soju là loại rượu bán chạy nhất thế giới. Riêng ở Busan, rượu được biến tấu khác đi với nồng độ cồn nhẹ hơn, ngọt hơn so với những nơi khác tại Hàn Quốc. Thêm một điểu đặc biệt là người dân xứ cảng chọn rượu tùy theo tâm trạng hay nhân dịp quan trọng nào đó như rượu “vui vẻ” dùng khi thư giãn thoải mái, rượu “hoài cổ” dùng trong các dịp trang trọng như lễ tang…

Những ngôi đền nổi bật

Đền Beomeosa

Beomeosa đã tồn tại một khoảng thời gian khá dài khoảng 1,300 năm, giữa một vùng không gian yên tĩnh và thanh bình. Du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc không chỉ tới vãn cảnh, thăm thú các chi tiết, đường nét của ngôi đền mà có thể tham gia vào các hoạt động diễn ra bên trong đền như ngồi thiền, thưởng trà, ăn món chay…

ve may bay di busan gia re

Đền Haedong Yonggungsa

Haedong Yonggungsa là ngôi đền đẹp nhất ở xứ kim chi nằm sát bên bờ biển, đây cũng là ưu điểm khiến ngôi đền luôn đông đúc người tới thăm. Ngôi đền là địa điểm tốt nhất để bạn có thể đón ánh bình minh đầu tiên của năm mới.

Chỉ cần nắm giữ trong tay tấm vé máy bay đi Busan của Korean Air là bạn sẽ có cơ hội khám phá mọi điều thú vị ẩn chứa bên trong thành phố cảng xinh đẹp của đất Hàn. Để sở hữu tấm vé máy bay giá tốt, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với phòng vé chúng tôi ngay từ bây giờ nhé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC