Tham khảo những địa chỉ mua sắm hút khách ở Hàn Quốc

02/01/2016 Vietnam Booking

Một chuyến du lịch cùng chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc ngoài việc tham quan những thắng cảnh, ăn uống thỏa thuê, vui chơi hết mình thì mua quà tặng cho bạn bè, người thân để kỷ niệm cho chuyến đi là thói quen thường thấy ở du khách. Do đó, “lận lưng” một số địa chỉ mua sắm tiêu biểu trước khi lên đường khám phá xứ sở kimchi là điều không nên bỏ qua với bất cứ ai.

Điểm danh những địa chỉ mua sắm nổi bật tại Hàn

Chợ Namdaemun

Với tấm vé máy bay đi Seoul, du khách sẽ có cơ hội khám phá khu mua sắm đông đúc hoạt động liên tục suốt ngày đêm với hàng ngàn cửa hàng tập trung ở đây. Hàng hóa bày bán ở khu chợ thường rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài nên nhiều người thừa đùa rằng Namdaemun có tất cả, ngoại trừ xe tăng và vũ khí hạt nhân.

Ghé thăm khu chợ, du khách sẽ tìm thấy cho mình những bộ trang phục đẹp mắt giá rẻ hay các món hàng gia dụng, nữ trang, vải, thực phẩm, đồ dùng văn phòng… và nếu bụng đang đói cồn cào thì hãy thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ sở kimchi như súp mandu-guk, bánh bindae duk. Khi đi mua sắm ở chợ, du khách nên chú ý trả giá với các mặt hàng không niêm yết giá sẵn, có thể lên đến 50%.

nhung dia chi mua sam hut khach o Han Quoc 1

Phố thời trang Dongsungro

Nằm ở vị trí “đắc địa” trong thành phố, Dongsungro là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Con phố thời trang này là chốn cư ngụ của nhiều cửa hàng thời trang sành điệu. Du khách đến đây có thể thoải mái sắm sửa cho mình những bộ cánh hợp thời, những món nữ trang sang trọng, chất lượng hàng đầu… Vào tháng 5 thường niên, Dongsungro còn là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội quốc tế về lĩnh vực âm nhạc, thời trang, trưng bày nghệ thuật… có sự góp mặt của nhiều nước trong thế giới và khu vực lân cận. Nếu may mắn đi du lịch trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có dịp săn hàng giảm giá vì hầu như các cửa hàng đều đồng loạt “sale” mạnh tay.

nhung dia chi mua sam hut khach o Han Quoc 2

Lotte Duty

Lotte Duty – Free Shop là một trong những điểm mua sắm thu hút du khách sở hữu tấm vé máy bay đi Busan. Tọa lạc ở khu trung tâm thành phố trên một khuôn viên diện tích rộng lớn là một không gian tiện nghi và lộng lẫy gồm nhiều cửa hàng miễn thuế với đa dạng các loại hàng hóa từ thực phẩm, dụng cụ thể thao, thủ công mỹ nghệ đến mỹ phẩm, rượu, trang sức…

Bên cạnh đó Busan Lotte Duty cũng là nơi “chọn mặt gửi vàng” của những thương hiệu đẳng cấp thế giới như Chanel, D&G, Calvin Klein mà du khách có thể thỏa sức chọn lựa. Về khâu ăn uống, bạn cũng có thể nếm thử nhiều món ăn ngon ở các gian hàng ẩm thực như canh gà nhân sâm, kimchi…

nhung dia chi mua sam hut khach o Han Quoc 3

Phố Busa-Dong

Nhân sâm là mặt hàng nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và cả trên thế giới. Du khách đến Hàn Quốc muốn tìm mua nhân sâm tốt với mức giá hợp lý thì Busa-Dong tại Daejeon là địa chỉ uy tín. Ngoài ra, Busa-Dong cũng là một điểm du lịch tập trung nhiều khu mua sắm, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của du khách từ khắp nơi. Và với nhân sâm, cũng như rất nhiều loại cây có giá trị làm thuốc khác được trồng ở Busa-Dong, Busa-Dong còn được gọi bằng một cái tên khác phổ biến là phố dược liệu.

Phố Chungjangno

Là “gương mặt” đại diện cho một thành phố năng động, giàu năng lượng, phố Chungjangno tập trung những đường phố thương mại hay “phố nghệ thuật” của thành phố. Con đường lúc nào cũng náo nhiệt với những quán cà phê sôi động, các nhà hàng, cửa hiệu tráng lệ trưng bày những sản phẩm cao cấp, đặc biệt là quần áo thời trang. Du khách cũng có thể tìm thấy gốm sứ, tranh vẽ, hàng lưu niệm, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại đây. Chungjangno cũng là nơi tổ chức nhiều lễ hội thu hút sự tham gia của nồng nhiệt của du khách.

nhung dia chi mua sam hut khach o Han Quoc 4

Sân bay quốc tế Incheon

Sân bay quốc tế Incheon nằm trong danh sách là một trong những sân bay chất lượng nhất thế giới. Tuy nhiên đối với một số người, sân bay Incheon không chỉ giữ vai trò là nơi cất cánh, hạ cánh của những chuyến bay xuyên ngày đêm như thường thấy mà nơi đây là cả một không gian mua sắm, nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa nghệ thuật đầy thú vị.

Theo ý kiến của người bản địa thì du khách nên shopping tại sân bay tốt hơn là lang thang dạo qua các cửa hàng ở nơi mình tham quan. Hàng hóa vừa đa dạng vừa có nhiều sản phẩm được miễn thuế, du khách sẽ mua được các sản phẩm đúng giá và tiết kiệm kha khá thời gian. Khu mua sắm rộng rãi kết hợp với hệ thống khách sạn, nhà hàng, các khu vui chơi giải trí là điểm dừng chân lý tưởng trên chuyến hành trình khám phá Hàn Quốc của du khách đặt vé máy bay Korean Air.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC