Tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn ở Mỹ

23/05/2015 Vietnam Booking

Đã có không ít cặp đôi mua vé máy bay đi Mỹ và lựa chọn các thắng cảnh tuyệt đẹp để tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn. Vậy bạn thì sao? Tham khảo những địa danh sở hữu khung cảnh nên thơ của Mỹ dưới đây, để có một tuần trăng mật lãng mạn, đáng nhớ.

Những điểm dừng lãng mạn cho tuần trăng mật ở Mỹ:

Quần đảo Bermuda:

Quần đảo Bermuda thuộc vùng Bắc Đại Tây Dương, đã được biết đến từ lâu là điểm hẹn hò của những cặp tình nhân. Theo tạp chí Bermula, Quần đảo Bermuda hớp hồn rất nhiều du khách bởi bãi biển Elbow, nơi được mệnh danh là “thiên đường uyên ương”. Đúng vậy, đến đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng tràn đầy nhựa sống với một không gian tươi mới và tràn ngập ánh nắng.

ve may bay gia re nhat

Không chỉ có thể đắm chìm dưới làn nước mát lạnh, mà bạn còn có thể nắm tay người thương đi dọc theo bãi biển ngắm bình minh hay hoàng hôn. Đặc biệt, không khí trong lành mát mẻ, điều kiện cho những thảm hoa dại thi nhau khoe sắc, cùng tiếng gió, tiếng sóng, mang lại những giây phút thăng hoa cảm xúc tuyệt vời.

Châu cảng Manhanttan

Trải nghiệm cảm xúc thú vị tại cảng Manhanttan của thành phố trái táo lớn cùng vé máy bay đi New York. Nơi cung cấp cho bạn và người thương một buổi tối lãng mạn, lung linh với một tầm nhìn tuyệt đẹp tại một du thuyền trên cảng Manhattan.

mua ve may bay gia re tai viet nam

Big Island, Hawaii:

Nhắc đến các điểm dừng lãng mạn ở Mỹ, không thể không nhắc đến khu nghỉ dưỡng Mauna Lani ở Big Island. Đây cũng chính là địa danh phổ biến của rất nhiều du khách mua vé máy bay Korean Air đi Mỹ, để có một tuần nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng sự tiện nghi, sang trọng và đặc biệt là có những chuyến đi dạo bất tận trên bãi biển.

Đảo Whidbey, Washington:

Sau một giờ hồ ngồi trên phà từ thủ đô Washington đi về phía Bắc Seattle, bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời tại đảo Whidbey. Hòn đảo mang vẻ đẹp tự nhiên hoang dã nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với những thị trấn đẹp như tranh vẽ. Mua vé máy bay đi Washington là cách mà bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn được vẻ đẹp của đảo Whidbey.

ve may bay gia re tu ha noi

 Ngoài ra, trong quá trình đến với đảo Whidbey bạn đừng quên dành một ngày tại trang trại Greenbank. Nơi có những ly rượu vang cay nồng, pho mát ấn tượng và ngắm cảnh từ trên ngọn hải đăng của eo biển Juan de Fuca.

Công viên Lovers Key, Florida

Công viên Lovers Key bao gồm một số các hòn đảo ngập mặn lớn nhỏ ở giữa bãi biển Myer và Bonita. Trong đó, đảo Gulf Coast có cảnh đẹp ấn tượng, nơi hẹn hò của các cặp đôi trong những ngày lễ Valentine ngọt ngào.

ve may bay gia re tu tphcm

Tại đây, bạn có thể ngồi trên một chiếc xuồng, thuyền Kayak để không bỏ sót một ngóc ngách xinh đẹp nào của Lovers Key. Không gian yên bình, với vẻ nguyên sơ, mang lại cảm giác tuyệt vời cho bất cứ ai. Ngoài ra, công viên còn có nhiều loại động thực vật hoang dã để bạn có cơ hội khám phá.

Đảo Cumberland, Georgia

Thật tuyệt vời khi nắm tay người thương đi dọc theo những bãi biển nên thơ của đảo Cumberland. Bãi biển xinh đẹp, được điểm tô bởi những vỏ sò lốm đốm trên bãi, trông lấp lánh bắt mắt.

dat ve may bay gia re

The Grove Isle Hotel & Spa, Miami, Florida

Nếu bạn muốn có một không gian vừa đủ lãng mạn, vừa yên tĩnh cho hai người trong tuần trăng mặt sắp tới thì The Grove Isle Hotel & Spa là một gợi ý tuyệt vời. The Grove Isle Hotel & Spa rộng 20 mẫu Anh, là một phức hợp giải trí và nghỉ ngơi bất tận. Chưa kể, ở đây, bạn có thể kết hợp ghé thăm bảo tàng Khoa học, Vườn Vizcaya, Cung thiên văn Space Transit Miami,… nổi tiếng, ở gần đó. 

Như vậy, Mỹ thực sự lý tưởng cho tuần trăng mật sắp tới của bạn. Hãy lên một kế hoạch hoàn hảo tại một hoặc nhiều điểm dừng cụ thể để có một chuyến chu du đúng nghĩa với người ấy. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC