Nước Mỹ hiền hòa với những miền quê xinh đẹp

21/12/2015 Vietnam Booking

Nước Mỹ không chỉ là một đất nước của những khối nhà cao tầng, những chiếc xe ô tô sang trọng hay sự hiện đại của những ngành công nghiệp đồ sộ, mà bên cạnh đó còn có những miền quê bao la, xinh đẹp với khung cảnh hết sức thơ mộng và hữu tình.

Hãy cùng Korean Air đến với tham quan đất nước này, khám phá cảnh đẹp cuốn hút của những miền quê vô cùng bình dị nhưng lại chứa đựng một vẻ đẹp cuốn hút này nhé!

Những miền quê xinh đẹp ở Mỹ

Bang Texas rực rỡ

Đây là một tiểu bang hội tụ tất cả những vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Nơi có nhiều hồ nước trong vắt, những dòng suối thơ mộng, nhiều cảnh vật khác thu hút ánh nhìn của du khách, lôi cuốn khách du lịch đến đây ngày càng đông hơn.

nuoc My hien hoa 1

Texas từ lâu đã chiếm lấy tình cảm du khách có tâm hồn yêu đồng quê bình dị. Với những thảo nguyên lộng gió, đầy nắng vàng, trải dài đến tận phía cuối chân trời Texas sẽ là nơi thích hợp với những chuyến dã ngoại xa nhà, những bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn, du khách cũng có thể cấm trại tại chỗ để ngắm hoàng hôn dịu dàng của buổi chiều tà, ngắm cảnh các vì sao lung linh, ngập tràn trên bầu trời đêm lấp lánh và cảnh bình minh ấm áp trên những luống cỏ thơm vào buổi sáng tinh sương.

nuoc My hien hoa 2

Sự có mặt của những con đường ngang dọc, quanh co giữa thảo nguyên bạt ngàn làm cho phong cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh thiên nhiên sống động. Cùng với vẻ đẹp như tranh vẽ đó là những hồ nước mát lành, trong veo như thủy tinh, chúng giống như những tấm gương phản chiếu lại vẻ quyến rũ của thiên nhiên làm cho ta có cảm giác được chiêm ngắm một bức tranh phong cảnh 3D thú vị

Đi về phía Tây Texas, Korean Air tin chắc du khách sẽ ngỡ ngàng khi chứng kiến vẻ đẹp hoang sơ với đầy đủ các loại cây xương rồng, sự chơ vơ dưới cái nắng sa mạc của những tảng đá vôi to lớn, và khung cảnh hồ nước Hamilton thật ấn tượng trong nắng ban mai chan hòa.

Palouse thơ mộng

nuoc My hien hoa 4

Palousa là một vùng lúa mì rộng lớn mang một màu xanh mơn mởn trải dài. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm yếu của thiên nhiên, nét dịu dàng, đằm thắm của một miền quê êm đềm và vô cùng xinh đẹp. Với một vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể đến thắm Palousa bất cứ lúc nào. Bạn yêu mến khung cảnh thiên nhiên bát ngát, yêu sự bình dị không kém phần lộng lẫy của vùng Tây Bắc Hoa Kỳ, hãy liên hệ với hãng hàng không Korean Air chúng tôi để nhận sự hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

Korean Air tin rằng, những cánh đồng bạt ngàn, xanh mướt của Palousa sẽ đem đến cho bạn đầy đủ mọi cảm giác vừa quen thuộc vừa mới mẻ, giúp bạn cảm thấy bình yên hơn, thư thái hơn sau những chuyến hành trình mệt mỏi trong cuộc đời.

Kentucky lôi cuốn

nuoc My hien hoa 5

Tuy bang Kentucky là một “tỉnh lẻ” của Hoa Kỳ, nhưng có đặt chân đến đây, bạn mới biết tại sao thiên nhiên lại ưu ái cho cảnh vật nơi như thế nào. Bạn sẽ tha hồ tận hưởng sự bình yên của một vùng quê thân thiện từ cảnh vật đến con người.

Đặc biệt, tại Kentucky, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi thong dong quanh các đồng cỏ trên lưng những chú ngựa mạnh mẽ. Điều mà người ta chỉ thường bắt gặp trong các bộ phim điện ảnh lãng mạn.

Làng Supai dịu dàng ở Arizona

Quả là một điều bất ngờ khi trên lãnh thổ một đất nước hiện đại, phồn hoa như nước Mỹ lại có một ngôi làng cực kỳ bí ẩn, với đường vào quanh co, gập ghềnh mà xe ô tô không thể vào được. Tại đây, dân làng chủ yếu sống bằng nghề trồng trọt hay đan giỏ cùng với dịch vụ du lịch kèm theo.

nuoc My hien hoa 6

Nguyên nhân của sự bí ẩn này một phần là do ngôi làng nằm sâu trong hẻm núi Havasu – một nhánh rẽ của Grand Canyon, gây sự bất ngờ và tò mò đối với du khách. Bên cạnh đó, làng Supai còn là nơi mà bộ lạc Havasupai sinh sống hơn 800 năm qua tạo cho nơi đây có những vẻ đẹp cổ quái riêng biệt, những nét văn hóa lập dị, kỳ bí.

Để vào tham quan ngôi làng, bạn chỉ có thể đi bộ, tuy nhiên vì con đường vào làng dài tận 13km nên bạn có thể vào làng bằng trực thăng hoặc cưỡi trên lưng con la theo con đường mòn duy nhất dẫn vào làng.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC