Những trải nghiệm tuyệt vời ở San Francisco

03/06/2015 Vietnam Booking

Nếu như trước đó, San Francisco được biết đến với mệnh danh là Cựu Kim Sơn và người ta tìm đến với giấc mộng làm giàu tại các núi vàng. Thì ngày nay, thành phố thu hút hàng nghìn du khách mua vé máy bay đi San Francisco với những khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp. Thành phố xinh đẹp hiện lên trong bức tranh vừa giàu có, vừa lung linh cảnh đẹp. Đó là chiếc cầu Cổng Vàng duyên dáng trong làn sương mờ ảo vào mùa hè. Là ngôi làng Hippie nên thơ và bến cảng Fisherman nhộn nhịp.

Các trải nghiệm thú vị ở San Francisco:

Ngắm Cầu Cổng Vàng:

Nhiều du khách chọn vé máy bay đi Mỹ và ghé thăm thành phố San Francisco. Điều này cũng dễ hiểu khi mảnh đất này sở hữu  nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tiêu biểu trong số đó không thể không nhắc đến địa danh nổi tiếng là biểu tượng của chính thành phố – Cầu Cổng Vàng.

ve may bay gia re

Cầu Cổng Vàng (Golden Gate) được hoàn thành vào năm 1937 sau 7 năm xây dựng. Cầu Cổng Vàng có màu màu vàng, cam luôn luôn nổi bật giữa nền trời và biển xanh ngắt. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh này trên các bưu thiếp, hay nhiều hình ảnh quảng cáo du lịch có liên quan đến thành phố này. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà nhiếp ảnh với những tuyệt tác của mình.

Khu phố Haight Asbury  – “Làng Hippie”:

San Francisco bên cạnh khoe mình bởi những tòa nhà cao chọc trời thì những gì còn sót lại trong quá khứ cũng quyến rũ vô cùng. Làng Hippie là tên gọi được mệnh danh của khu phố Haight Asbury có chiều dài chưa tới 1 km. Nhưng trong một đoạn đường ngắn như vậy, bạn lại có thể tìm thấy tất thảy mọi thứ. Từ quần áo, sách báo, đồ lưu niệm đến đồ thủ công mỹ nghệ. Chưa kể, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc khi thấy san sát các quán bar, nhà hàng với phong cách đậm chất hippie của một thời quá khứ huy hoàng.

mua ve may bay gia re

Thử tuyến xe điện dây cáp:

Du lịch San Francisco, bạn không nên bỏ qua trải nghiệm thú vị ngắm cảnh một vòng thành phố bằng xe điện. Với những chuyến xe chạy chậm của một phương tiện còn sót lại không nhiều trên nước Mỹ sẽ khiến bạn thích thú. Bạn có thể đến con phố Lambton Quay, sở hữu cho mình một vé xe điện đến bảo tàng Cable Car kỳ thú, đến vườn thực vật San Francisco xinh đẹp và cả đại học Victoria danh giá…

Khám phá công viên giải trí quốc gia Cầu Cổng Vàng:

Công viên giải trí quốc gia Cầu Cổng, một khu vực rộng lớn nằm ngang qua cầu Golden Gate từ trung tâm thành phố San Francisco. Do sự tương tự của tên, một số du khách nhầm lẫn giữa khu vực này với công viên Cổng Vàng tại khu vực trung tâm thành phố. Khu giải trí Golden Gate, ở Marin County, là nơi có vô số các địa điểm hấp dẫn nhưng cũng chỉ là một không gian đẹp để tận hưởng thiên nhiên và thư giãn. Tại đây, có những con đường mòn đi bộ, cắm trại, khu dã ngoại, và các bãi biển xinh đẹp.

Một số trong những bãi biển có tầm nhìn tuyệt vời về cầu Golden Gate. Công viên cũng là một địa điểm lịch sử. Trong đó, Fort Baker là một nơi tập sự của quân đội Mỹ trong thế kỷ 20 đầu với nhiều tòa nhà lịch sử. Nó cũng là vị trí của bảo tàng dành cho trẻ em và Bảo tàng Bay Area Discovery, và nhiều điểm thú vị khác.

Dạo Quảng trường Ghirardelli:

mua ve may bay gia re nhat

Quảng trường Ghirardelli nằm trong một khu vực nhà máy phục hồi, bao quanh bởi các cửa hàng, phòng trưng bày, nhà hàng và trong các tòa nhà công nghiệp cải tạo. Quảng trường có hình vuông được hoàn thành xây dựng năm 1964. Đây được xem là một công trình đầu tiên trong việc thiết kế và xây dựng lại khu nhà máy bỏ hoang. Trong đó, nhà máy sô cô la màu đỏ gạch cũ Ghirardelli đã được biến thành một trung tâm mua sắm hay điểm hẹn của những người yêu nghệ thuật, muốn giải trí hoặc có một bữa ăn ngon.

Thư giãn thung lũng Napa:

Thung lũng Napa là một trong những địa danh hấp dẫn của các du khách mua vé máy bay Korean Air đi San Francisco. Napa Valley, cùng với  Sonoma Valley là hai khu vực trồng nho nổi tiếng ở bang California. Nằm ở cuối phía Nam của thung lũng cùng tên, khoảng 52 dặm từ San Francisco, Napa là một trong những thị trấn lớn nhất ở California vô cùng xinh đẹp. Thị trấn được thành lập vào năm 1848 và mang tên của Napa Ấn Độ từ lâu đời. Ranh giới phía Tây của Napa được hình thành bởi các dãy núi Napa hùng vĩ. Trong khi đó dãy núi Howell cũng không kém phần đồ sộ tạo thành ranh giới phía Đông của thị trấn Napa.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC