Những trải nghiệm tuyệt vời nên thử ở Los Angeles

06/04/2016 Vietnam Booking

Los Angeles là một trong những thành phố sôi động của nước Mỹ mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần trong đời. Sẽ có rất nhiều thứ mà du khách sở hữu vé máy bay đi Los Angeles muốn thực hiện ở thành phố của những thiên thần, nhưng nếu quỹ thời gian của bạn có hạn thì hãy đưa ra sự chọn lựa tốt nhất để có một chuyến đi trọn vẹn.

Los Angeles và những trải nghiệm thú vị

Dừng chân ở biển Venice

Bãi biển Venice từ lâu đã được biết đến như là “thánh địa Mecca” của bang California, là nơi du khách có thể quẩy tưng bừng và chơi hết mình. Bạn có thể trượt ván, lướt sóng đến những trò nhào lộn cưa xích, đi xe đạp thở ra lửa… lần lượt bạn sẽ nhận thấy những đặc điểm phô trương, lập dị và thoải mái nhất của Los Angeles.

Nếu bạn thích mua sắm thì những cửa hàng nằm san sát nhau bày biện hàng loạt các món đồ lưu niệm độc đáo, nữ trang, kính mát, áo phông và dép xăng đan… Dọc lối đi lót ván là Bãi biển Muscel nổi tiếng và công viên biển Venice trên Ocean Front Walk luôn tấp nập du khách.

ve may bay di los angeles

Thăm thú Disneyland

Bạn không bao giờ quá già để vui chơi ở Disneyland. Nếu muốn trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc trong một ngày thì nên đi Theme Park của Disneyland. Có những điểm tham quan êm dịu như truyện cổ tích nhưng cũng có những điểm tham quan làm du khách giật thót tim. Nên công viên không thích hợp với những đối tượng cao huyết áp hay yếu tim. Đặc biệt, bạn đừng nên bỏ lỡ show diễn water show là màn trình diễn sâu sắc tái hiện lại các phim hoạt hình trên nền hơi nước.

Chiêm ngưỡng các triển lãm nghệ thuật

Trung tâm Getty là nỗi “ghen tỵ” to lớn của các bảo tàng trên thế giới. Các phòng trưng bày hiện nay chứa đầy những bức tranh ấn tượng, các tác phẩm điêu khắc, những bức ảnh của Mỹ và Châu Âu từ thế kỷ 19 và 20 cùng những bộ sưu tập đồ nội thất và nghệ thuật trang trí của Pháp. Các tác phẩm mới liên tục được cung cấp để tổ chức cho những triển lãm diễn ra trong năm gian nhà hai tầng vây quanh một sân ngoài trời.

ve may bay gia re di los angeles

Một bộ sưu tập nghệ thuật xuất sắc của các danh họa Monet, Renoir, Cézanne và Van Gogh chỉ là một trong số những lý do để đưa Trung tâm Getty nằm trong danh sách khám phá của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những khu vườn cắt tỉa mỹ miều và kiến trúc tráng lệ của trung tâm.

Shopping ở Rodeo Drive

Nhiều người nuôi dưỡng giấc mơ được một lần đặt chân đến mua sắm trên đường Rodeo Drive, nhưng ít người có thể đủ khả năng để khoác lên mình những bộ cánh đẳng cấp thiết kế riêng cho loạt phim Pretty Woman. Tuy nhiên việc nhìn ngắm những trang phục đẹp mắt và ấn tượng như vậy cũng đủ khiến bạn hài lòng.

Dạo bộ và ngắm cảnh

Việc quyết định đi dạo bộ sẽ giúp bạn không thải nhiên liệu của động cơ ra môi trường và có thể thư thả nhìn ngắm các di sản kiến trúc đô thị Los Angeles. Chuyến đi sẽ mở rộng tầm mắt của du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi thu trọn hình ảnh thành phố sang trọng, hiện đại cùng những tòa nhà lộng lẫy như tòa lịch sử Downtown, phòng trang trí nghệ thuật…

ve may bay di los angeles

Nghiên cứu quá khứ đen tối dân nhập cư Nhật Bản

Bảo tàng Quốc gia Mỹ – Nhật là nơi tái hiện lại sống động câu chuyện của việc nhập cư từ Nhật Bản sang Mỹ. Tất cả bắt đầu vào năm 1882 khi thành phố nghiêm cấm tình trạng nhập khẩu lao động Trung Quốc, nên hàng ngàn người Nhật đổ xô sang thay thế. Tuy nhiên, kết quả họ bị đưa đến trại giam trong Thế Chiến 2 và không thể nhập quốc tịch Mỹ cho đến năm 1952. Bảo tàng này đã gợi lại tấn bị kịch của những người dân Nhật thông qua khối lượng tài liệu đồ sộ và những triển lãm phong phú.

Để có được một chuyến hành trình du lịch và khám phá hoàn hảo, bạn nên lựa chọn hãng hàng không Korean Air cho kỳ nghỉ của mình ở Los Angeles. Hiện nay vé máy bay giá rẻ của hãng Korean Air đang được mở bán khắp các phòng vé của chúng tôi. Hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ nhân viên chúng tôi để đặt mua những tấm vé máy bay giá tốt nhất. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC