Những trải nghiệm nên thử một lần khi đến Hàn Quốc

11/12/2015 Vietnam Booking

Hàn Quốc là vùng đất nổi tiếng như một “thiên đường” giữa chốn nhân gian khi lồng ghép tinh tế những trải nghiệm lý thú xen lẫn nét truyền thống đặc sắc và nhịp sống hiện đại hối hả. Xứ kimchi luôn cuốn hút du khách sở hữu vé máy bay giá rẻ Korean Air đến từ khắp nơi, bởi cảnh đẹp thiên nhiên đa dạng kết hợp cùng các công trình kiến trúc diệu kỳ hay các khu vui chơi sầm uất, dư vị ẩm thực váng vất, khó quên…

Những trải nghiệm phải thử qua khi đến xứ sở kimchi

Đi bộ đường dài

Núi ở Hàn Quốc là một trong những loại địa hình phổ biến và phân bố đều khắp. Chẳng hạn khi ghé thăm Seoul, bạn có thể đi bộ tham quan khoảng hơn 10 ngọn núi khác nhau. Vậy điều hấp dẫn của một chuyến leo núi là gì khi trước mắt bạn chỉ thấy viễn cảnh nhọc mệt khó chịu? Đó là cảm giác vượt qua thử thách và đứng trên những đỉnh núi cao chiêm ngưỡng toàn khung cảnh ngoạn mục bên dưới, những ngôi nhà, những ngọn núi, những con sông… Cảm giác này rất khó tả cũng như không gì có thể sánh bằng. Trải nghiệm này sẽ giúp bạn tự tin hơn vào chính mình và có thêm động lực chinh phục những thách thức khó hơn.

nhung trai nghiem nen thu khi den Han Quoc 1

Thư giãn ở phòng karaoke (Noraebongs)

Quán karaoke ở Hàn Quốc nhiều vô kể và cũng là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Hàn. Bạn chỉ cần tiêu tốn mười phút đi bộ loanh quanh trong một khu vực nào đó bất kỳ thì sẽ bắt gặp ít nhất là 5 phòng karaoke (tiếng Hàn là noraebongs). Nếu bạn yêu thích ca hát, xứ sở kimchi đích thực là nơi dành cho bạn. Bạn có thể đi vào một mình hoặc đi cùng nhóm bạn tùy ý và chọn những ca khúc tiếng Anh, tiếng Hàn để hát. Phần lớn các phòng karaoke tại Hàn còn có cả trống lục lạc để tăng thêm không khí sôi động và hào hứng. Trong trường hợp đêm về khuya nhưng bạn lại không có nơi nào để trú chân thì phòng karaoke chính là phương án tối ưu nhất.

nhung trai nghiem nen thu khi den Han Quoc 2

Tham quan Lotte World và Everland

Nếu bạn là người thích những trò chơi tạo cảm giác mạnh gây kích thích như tàu lượn siêu tốc, đu quay, pháo đài bay, diễu hành theo chủ đề… thì hãy ghé qua Everland và Lotte World. Đây là hai công viên giải trí nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trong khi Everland là công viên vui chơi ngoài trời thì Lotte World có cả cơ sở vật chất ở bên ngoài và trong nhà. Vậy nên bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt khi tới cả hai nơi.

nhung trai nghiem nen thu khi den Han Quoc 3

Với Everland, du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc đừng bỏ lỡ chuyến thăm thú những loài động vật như sư tử, linh cẩu, gấu, hổ… và không nên rời khỏi nếu chưa thử cảm giác choáng ngợp trên chuyến tàu lượn siêu tốcT-Express. Với Lotte World, bạn phải chắc chắn là đến Magic Island. Tại Magic Island, bạn sẽ như lạc vào thế giới thần tiên nhiệm màu của những câu chuyện cổ tích đầy phép lạ.

Đến quán cà phê động vật (chó, mèo…)

Hàn Quốc sở hữu hàng loạt những quán cà phê có phong cách độc đáo, đặc biệt là những quán cà phê chó, mèo. Đến đây, bạn cũng sẽ xem thực đơn, chọn thức uống, thưởng thức từng ngụm như ở các quán thông thường, chỉ là sẽ có thêm những chú chó, mèo ngộ nghĩnh chạy vòng vòng quanh bạn. Nếu bạn là người yêu các loài vật thì nhất định bạn phải thử một lần vui chơi cùng những chú chó, mèo trong quán. Thậm chí, bạn cũng có thể mua con vật bạn thích và mang về nuôi.

Trượt tuyết hay lướt ván tuyết

Hàn Quốc hay Seoul có rất nhiều những ngọn núi, song song đó sẽ có tương ứng những khu nghỉ mát trượt tuyết. Ghé thăm Hàn Quốc vào mùa đông, khi các ngọn đồi phủ tuyết trắng xóa, hẳn bạn không thể nào cưỡng lại mong muốn được lướt đi vùn vụt như gió trên những sườn núi đầy mê hoặc. Vậy nên, trượt tuyết hay lướt ván tuyết là trải nghiệm phải có trong danh sách những điều bạn cần phải làm ở xứ sở kimchi.

nhung trai nghiem nen thu khi den Han Quoc 4

Dạo quanh đảo Jeju

Jeju là hòn đảo đẹp tuyệt trần và cũng là niềm tự hào của người Hàn Quốc. Ở cách bờ biển phía Bắc Hàn Quốc 60 dặm là hòn đảo nhỏ xinh được bao bọc bởi đại dương xanh thẳm, có nắng vàng rực rỡ, có gió mát và những cảnh quan thiên nhiên lộng lẫy như tranh vẽ. Jeju sở hữu khu vườn tượng tình yêu Loveland, thác Cheonjiyeon hùng vỹ, đỉnh Seongsan Ilchulbong kỳ bí, những vách đá Jusan-jelli chênh vênh quyến rũ, những cánh đồng hoa thơ mộng, lãng mạn… Jeju là “viên ngọc quý” của ngành du lịch Hàn Quốc mà du khách mua vé máy bay giá rẻ phải đến chiêm ngưỡng một lần trong đời.

nhung trai nghiem nen thu khi den Han Quoc 5

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC