Những trải nghiệm mới mẻ nên thử ở đảo Hawaii, Mỹ

21/03/2016 Vietnam Booking

Trong chuyến du hành khám phá đất Mỹ, nếu như đã quá chán ngán với sự sôi động, náo nhiệt, ồn ào của những thành phố lớn như New York, Los Angeles… thì việc dừng chân ở một miền đất yên bình sẽ là lựa chọn hàng đầu của du khách săn vé máy bay giá rẻ hãng Korean Air. Hawaii là điểm đến hội tủ đủ các yêu cầu hứa hẹn tạo một không gian êm đềm, thư giãn tuyệt vời cho du khách. Với biển xanh vời vợi, những bờ cát trắng phau mềm mịn, ánh nắng vàng rực rỡ sẽ để lại trong bạn nhiều dấu ấn khó phai.

Điểm danh những trải nghiệm nhất định phải thử ở Hawaii

Tham quan Trân Châu Cảng

Trân Châu Cảng là một địa điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích ở hòn đảo Hawaii của Mỹ. Bởi vì nơi đây đã ghi lại dấu ấn sâu sắc của cuộc chiến tranh Thế giới thứ hai giữa Nhật Bản và Mỹ. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến đài tưởng niệm Arizona USS với một khoảng cách thật gần và được xem một đoạn phim tư liệu miêu tả sống động về giai đoạn lịch sử khốc liệt đã qua. Phía dưới mặt nước của đài tưởng niệm cũng còn lưu lại rất nhiều xác chiến hạm, tàu thuyền bị bắn chìm sẽ khiến du khách không khỏi cảm thấy bùi ngùi.

ve may bay gia re di my

Đi bộ trên dung nham khô tại Kalapana

Nằm ngay bên ngoài công viên núi lửa Hawaii là thị trấn Kalapana, vào năm 1990, nơi  đây đã bị tàn phá nghiêm trọng bởi dung nham núi lửa phun trào mãnh liệt. Nhưng có một điều may mắn là mọi người đều sống sót sau đợt phun trào đó và di chuyển đi nơi khác sinh sống. Hiện thị trấn Kalapana chỉ mở cửa để phục vụ khách tham quan, nhìn thấy sự tàn phá khốc liệt của thiên nhiên. Đường phố, nhà cửa và mọi thứ đều bị dung nham bao phủ toàn bộ, tạo thành bề mặt đá.

Ngắm sao tại Mauna Kea

Manuna Kea là một trong những nơi có địa hình cao nhất ở Hawaii, đồng thời có nhà kính viễn vọng lớn nhất thế giới, vì thế trải nghiệm ngắm sao trời tại Mauna Kae chắc chắn sẽ mang lại cho du khách săn vé máy bay giá rẻ những niềm cảm hứng dạt dào khó tả. Du khách sẽ rất mãn nhãn trước khung cảnh bầu trời đêm rộng lớn, ẩn hiện vẻ huyền bí có sức mê hoặc lạ lùng. Nhưng chú ý là vào mùa bão tuyết thì nơi này thường ngưng hoạt động tạm thời để bảo đảm an toàn cho mọi người.

ve may bay di my gia ca phai chang

Thả vòng hoa xuống biển

Đảo Hawaii nổi tiếng khắp nơi với những loài hoa thơm, cỏ lạ cùng hình ảnh của những cô gái mặc bikini đội những vòng hoa ngập tràn sắc màu. Những vòng hoa đội đầu hay những vòng hoa đeo quanh cổ bắt mắt chính là đặc điểm riêng biệt khiến du khách nhắc nhiều mỗi khi hồi tưởng về hòn đảo này. Thế nên nhiều du khách trước khi kết thúc hành trình du ngoạn nước Mỹ ở Hawaii sẽ thả những vòng hoa xuống biển với hy vọng một ngày không xa sẽ trở lại thăm hòn đảo.

Sống như một cao bồi thứ thiệt ở Hawaii

Parker Ranch là nơi trên hòn đảo Hawaii giúp du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trải nghiệm cuộc sống giống như một người cao bồi chính hiệu, giữa đồng cỏ xanh tươi, bao quanh là hai ngọn núi hùng vỹ đã ngưng hoạt động: Mauna Kea và Mauna Loa. Du khách có thể thử cưỡi ngựa, đi dạo chầm chậm qua các ngọn đồi, đồng cỏ để cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ. Cửa hàng Blacksmith, đường Pukalani luôn có sẵn ngựa để cho khách thuê suốt các ngày trong tuần.

mua ve may bay di my

Thưởng thức ẩm thực của Hawaii

Khi đi du lịch đến bất cứ nơi nào thì ẩm thực của địa phương đó là điều mà du khách không nên bỏ lỡ. Đảo Hawaii ở Mỹ có nhiều nguồn nguyên liệu rất phong phú như gà, tôm, cua, mực, cá, thịt heo, các loại trái cây như quýt, cam, trà, xanh… đã tạo nên thực đơn vừa đa dạng, vừa hấp dẫn khiến bao thực khách ngất ngây.

Chỉ cần sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của hãng hàng không Korean Air là bạn đã có thể bắt đầu thực hiện những trải nghiệm vô cùng thú vị đặc trưng cho đảo Hawaii. Đừng quên liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua vé thật sớm thì giá vé sẽ rất tiết kiệm.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC