Những “thiên đường” mua sắm giá rẻ ở Seoul

25/07/2015 Vietnam Booking

Sở hữu những khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, công trình kiến trúc độc đáo, nét văn hóa truyền thống đặc sắc, Seoul đang là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ du lịch. Chưa kể, nói đến sức hấp dẫn của thành phố không thể không nhắc đến các trải nghiệm mua sắm thú vị ở những “thiên đường giá rẻ”. Đặt ngay tấm vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Korean Air đang được mở bán với giá ưu đãi tại Vietnam Booking.

Cũng mang những nét đặc trưng chung của châu Á, đất nước Hàn Quốc có không ít những khu chợ trời luôn ngập tràn không khí nhộn nhịp. Đặc biệt hơn, chợ trời ở Hàn Quốc được mệnh danh như những “thiên đường” với vô số các mặt hàng khác nhau được bày bán với giá rất rẻ. Dưới đây Korean Air website sẽ giới thiệu giúp bạn 5 địa chỉ là những khu chợ trời đầy màu sắc tại thủ đô Hàn Quốc.

Top 5 khu chợ trời đồ đẹp – giá rẻ ở Seoul:

Chợ Philippine ở Daehangno

Chợ Philippine là nơi buôn bán của cộng đồng người Philippines ở Hàn Quốc. Được mở cửa vào các ngày chủ nhật, lúc 12 đến 17 h, chợ Philippine luôn sôi động và đầy màu sắc. Du khách đến đây có thể dễ dàng chọn mua cho mình những sản phẩm truyền thống của Philippines trên đất Hàn.Đặc biệt, khu chợ thực sự hấp dẫn bởi các gian hàng bày bán nhiều món ăn vặt ngon của đất nước Philippines với giá rất rẻ. Chợ được họp ngay gần trường cấp 2 và cấp 3 Dongseong ở Daehangno.

ve-may-bay-di-Seoul-2-13-4-2017

Chợ trời Hondae

Chợ trời Hondae nổi tiếng là nơi bán rất nhiều sản phẩm là đồ Handmade được làm bằng tay. Chính bởi vậy, nét độc đáo của khu chợ chính là các sản phẩm vô cùng độc đáo và đầy tính sáng tạo. Đặc biệt là những phụ kiện như: dây buộc tóc, kẹp, túi xách, áo, đồ lưu niệm… theo đúng phong cách truyền thống của Hàn Quốc. Có rất nhiều tín đồ khi du lịch Seoul, đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình những món đồ độc đáo này tại Chợ trời Hondae. 

Là khu chợ trời nên Hondae chỉ họp vào các ngày thứ bảy hàng tuần tại khu vực gần trường đại học Hongik. Chợ họp từ lúc 13h đến 18h và chỉ diễn ra thời gian từ tháng 3 đến tháng 11.

ve-may-bay-di-Seoul-1-13-4-2017

Chợ trời ngày thứ bảy ở Seocho

Chợ trời họp vào ngày thứ bảy hàng tuần ở Seocho được biết đến là khu chợ trời lớn nhất ở Hàn Quốc. Cứ vào thứ bảy hàng tuần, từ lúc 9h đến 15 h, khu chợ lại trở nên sôi động với một không gian ngập tràn hàng hóa. Đến đây bạn không chỉ được cảm nhận không khí nhộn nhịp mà còn có thể sở hữu cho mình những món đồ cũ với giá rất rẻ. Ngoài ra, từ đây bạn có thể ghé thăm khu chợ Yangjae ở phía đối diện, nơi có nhiều món ăn vặt khá ngon của xứ kim chi.

ve-may-bay-di-Seoul-3-13-4-2017

Chợ trời Gwanghwamun

Không đơn giản là một khu chợ trời, Gwanghwamun thu hút rất nhiều du khách mua vé máy bay đi seoul, bởi màu sắc đa dạng của nó. Khu chợ không lớn, nằm trên đường tới cung điện Gyeongbokgung với đa dạng các mặt hàng khác nhau. Từ quần áo, dày dép cho đến những sản phẩm là đồ lưu  niệm nhỏ xinh. Chợ được họp từ 11h đến 16 h vào các ngày thứ bảy hàng tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia bán hàng bằng cách đăng kí và bỏ ra một khoản chi phí là 2.000 won.

Như vậy, Seoul bên cạnh mang vẻ đẹp lộng lẫy của sự giàu có, còn khiến du khách yêu thích bởi những nét văn hóa sinh hoạt bình dị nhưng vô cùng thú vị. Khám phá những khu chợ trời ở Seoul sẽ cho bạn những điều kỳ thú mới lạ và đặc biệt là cách gián tiếp tìm hiểu văn hóa xứ Hàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Mỹ hãng Korean Air và có một kỳ khám phá thú vị tại xứ sở cờ hoa. 

ve-may-bay-di-Seoul-5-13-4-2017

Chợ trời Yongsan

Chợ trời Yongsan được họp khá thường xuyên từ lúc 10h sáng đến 7h tối, trừ ngày chủ nhật đầu tiên và thứ 3 hàng tháng. Chợ diễn ra ở hành lang giữa Najin Sangga và Seonun Sangga bày bán các mặt hàng điện tử. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các linh kiện điện tử và nhiều sản phẩm của ngành công nghệ với giá rất rẻ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC