Những thành phố ấn tượng của Mỹ thích hợp cho chuyến du lịch hè

02/04/2016 Vietnam Booking

Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi xa. Trong số đó, chuyến du ngoạn vòng quanh nước Mỹ luôn là giấc mơ của bao du khách, bởi xứ sở cờ hoa là quốc gia đại diện cho những gì vượt trội nhất, hào nhoáng nhất và đẳng cấp nhất thế giới. Du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng Korean Air sẽ có dịp trải nghiệm một hành trình bay chất lượng với mức giá tiết kiệm để tiếp cận dễ dàng với những “thiên đường du lịch” ở nước Mỹ.

Gợi ý 5 thành phố làm điểm dừng chân tốt nhất cho kỳ nghỉ hè

Thành phố mơ ước New York

Sở hữu hãng loạt những tòa nhà chọc trời cao vợi, những trung tâm mua sắm sầm uất, những công trình kiến trúc độc đáo… New York là hiện thân của vẻ đẹp Mỹ hiện đại và phong cách. Đó là lý do du khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy nguồn năng lượng sống tràn trề trên từng mét vuông diện tích của “Quả táo lớn”.

Một số điểm tham quan tiêu biểu:

– Manhattan: Là một trong năm quận ở New York, Manhattan thường gợi nhắc đến những đường chân trời rực rỡ cùng những tòa nhà chọc trời hoành tráng tại Times Square, Empire State, tượng Nữ thần Tự do bất diện, những tiết mục độc nhất ở sân khấu Broadway…

ve may bay di my

– Cầu Brooklyn: Là một trong những cây cầu đặc sắc nhất thành phố, hoàn thành vào năm 1883 và là cây cầu treo lâu đời nhất nước Mỹ. Du khách có thể thả bộ ung dung trên cầu, đồng thời thưởng ngoạn cảnh đẹp trong thành phố.

– Nhà ga Grand Central: Nhà ga này là nơi lưu giữ quá khứ vàng son của New York. Du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục trước những bức phù điêu cổ giá trị, thưởng thức món Kamamotos tại nhà hàng Oyster Bar danh tiếng hay thì thầm với Whisper Gallery.

Thành phố lịch sử Boston

Nếu “Quả táo lớn” được biết đến với những tòa nhà chọc trời thì thế mạnh của Boston lại nằm ở những khu phố sống động. Thực hiện một chuyến chu du khắp thành phố, bạn sẽ có cảm tưởng như đang ngắm nhìn một bức tranh toàn diện về lịch sử nước Mỹ thật chi tiết ở từng đường nét vậy. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đã bị lôi cuốn mạnh mẽ trước vẻ đẹp cổ kính, nên thơ và đậm chất lãng mạn của thành phố Boston.

Những điểm đến điển hình ở Boston:

– Chợ Quincy: Khu chợ mang lối kiến trúc chủ đạo theo phong cách Hy Lạp với dãy nhà cao hai tầng xây hoàn toàn bằng đá. Du khách sẽ thích mê các món hàng bày bán ở đây như quà lưu niệm, đồ trang sức, quần áo, thực phẩm… Đặc biệt bên ngoài Quincy luôn diễn ra những hoạt động âm nhạc cộng đồng tạo cho không khí quanh chợ luôn náo nhiệt, rộn rã.

ve may bay gia re di my

– Nhà thờ Trinity: Xây dựng theo phong cách Romanesque Richardsonian, thể hiện ở mái nhà bằng đất sét, đá thô, mái vòm và một tòa tháp lớn. Từ sau sự xuất hiện của nhà thờ Trinity, lối kiến trúc này đã được áp dụng rộng khắp cho các công trình công cộng của nước Mỹ.

– Skylon Tower: Du khách muốn ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Boston thì nơi lý tưởng nhất là tòa tháp cao 236m Skylon. Nhờ hệ thống thang máy lắp kính sẽ giúp bạn quan sát mọi thứ thật rõ nét. Ngoài ra khi đêm xuống, các ngọn đèn quanh tháp tỏa sáng tô điểm thêm nhiều màu sắc lung linh, huyền ảo.

Thành phố thiên thần Los Angeles

Los Angeles được xem là kinh đô điện ảnh của thế giới, vì thế hằng năm thành phố thu hút hàng triệu lượt khách tham quan cũng không có gì lạ. Mùa du lịch cao điểm là từ tháng 7 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian mà trời nhiều nắng, phù hợp cho du khách mua vé máy bay đi Los Angeles đi tắm biển và thăm thú các thắng cảnh ngoài trời.

Những điểm đến nên ghé thăm ở Los Angeles:

– Phim trường Universal Studio Hollywood: Đây là khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí mà không du khách nào nên bỏ lỡ khi chọn Los Angeles làm điểm dừng chân. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nơi sản xuất của những bộ phim tiếng tăm Transformer, King Kong hay tham gia các trò chơi hấp dẫn dưới nước.

ve may bay di my gia re

– Cảng biển Santa Monica: Santa Monica nằm ở phía Tây Los Angeles, nơi có khí hậu nắng ấm quanh năm. Du khách sẽ có nhiều hoạt động thú vị tại Santa Monica như xem hòa nhạc ngoài trời, chơi ngựa gỗ, ngắm cảnh trên những vòng đu quay cao vút…

– Disneyland: Công viên giải trí Disneyland tọa lạc ở phía Nam Los Angeles là một thiên đường đa sắc đặc biệt hút khách. Du khách sẽ được hòa mình trong vương quốc các loài gấu, thâm nhập thế giới chuột Mickey hoặc có cơ hội ăn cùng với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Thành phố của gió Chicago

Chicago là thành phố tạo ấn tượng với du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ nhờ những công trình kiến trúc không đụng hàng cùng những điểm tham quan hấp dẫn. Du khách đến Chicago thì đừng bỏ qua những điểm đến:

– Đại lộ mua sắm Magnificent Mile: Magnificent Mile là một “mắt xích” quan trọng của Đại lộ Chicago Michigan từ Oak Street đến sông Chicago. Magnificent Mile là một trong những khu mua sắm tốt nhất trên thế giới và là nơi cư ngụ của nhiều điểm du lịch như Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại, Tháp nước Chicago…

mua ve may bay gia re di my

– Thủy cung Shedd: Được xây dựng vào năm 1930, theo cấu trúc hình bát giác và làm từ đá cẩm thạch. Shedd là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới có các hồ chứa nước lớn, gồm hàng ngàn loài sinh vật chung sống với nhau như cá, chim, rắn, ếch, nhái…

– Đài phun nước Buckingham Fountain: Buckingham Fountain thuộc công viên Grant mê hoặc du khách bởi những màn biểu diễn kết hợp ánh sáng và nước tạo nên một cảnh tượng rực rỡ và ngoạn mục chưa từng thấy.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC