Những thắng cảnh “hút hồn” chỉ có ở Mỹ

18/06/2015 Vietnam Booking

Mỹ có đầy đủ các kỳ quan thiên nhiên độc đáo và hùng vĩ. Tất cả đều toát lên được những vẻ đẹp riêng, gói gọn”hút hồn” bất cứ ai. Dù là bạn muốn đặt chân lên một mảnh đất sa mạc ở Arizona của The Wave hay lạc vào thung lũng hoa Skagit Valley Tulip Fields ở Washington. Đây cũng chính là những nơi lý tưởng để bạn cùng với gia đình, bạn bè có được một chuyến chu du thỏa thích. Mua vé máy bay đi Mỹ ngay để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời tại các địa danh du lịch tự nhiên nổi tiếng của cường quốc thế giới.

Những bức tranh thiên nhiên đẹp nhất ở Mỹ

Mendenhall Glacier Caves, Alaska

Mendenhall Glacier Caves là một hang động hùng vĩ và có cảnh quan tuyệt đẹp. Được hình thành từ hàng ngàn năm lịch sử, đây được xem là một kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ. Với những dòng sông băng, cánh rừng già và những hình thù kỳ bí, khiến bất cứ ai cũng không khỏi trầm trồ khi được đứng trước Mendenhall Glacier Caves. Do sự chuyển động liên tục và sự nguyên vẹn chưa chịu tác động nào của con người nên màu sắc bên trong của hang động không hề thay đổi.

nhung thang canh hut hon chi co o My 1

Antelope Canyon, Arizona

Antelope Canyon  là hẻm núi ở Arizona, được đánh giá là một “kiệt tác” của thiên nhiên.  Hẻm núi bao gồm hai phần riêng biệt, là Thượng Antelop Canyon, và hạ Antelope Canyon. Với những tác động của tự nhiên như lũ quét và xói mòn mà hẻm núi sở hữu những đường lượn sóng đầy sắc màu, tuyệt đẹp. Cùng với những cảnh quan xung quanh, Antelope Canyon khiến bất cứ ai cũng có dịp được “mãn nhãn”.

Skagit Valley Tulip Fields, Washington

Có một lý do khiến hàng trăm ngàn người mua vé máy bay đi Washington, đổ xô đến Mount Vernon mỗi năm là để ghé thăm Skagit Valley Tulip Fields. Skagit Valley Tulip Fields là một thung lũng hoa tulip với đủ các màu sắc, nhìn từ xa tựa như một tấm thảm với nhiều màu sắc rực rỡ. Đến đây bạn tha hồ thả hồn phiêu lãng cùng những vườn hoa và lưu lại cho mình những khoảnh khắc thăng hoa bằng những tấm hình. Thời điểm thích hợp để ghé thăm thung lũng hoa này là vào mùa xuân, cuối tháng 4.

nhung thang canh hut hon chi co o My 2

Vườn quốc gia Dry Tortugas, Florida

Vườn quốc gia Dry Tortugas là điểm đến nghỉ dưỡng nhiệt đới lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu một cảnh quan phong phú, đến đây bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của các rạn san hô và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như: lặn biển, cắm trại, dã ngoại, câu cá, và chèo thuyền kayak. Bên cạnh đó, bạn có thể được nghe những câu chuyện truyền thuyết về các vụ đắm tàu hay đi tìm kho báu kỳ bí.

Cầu thang Haiku của Oahu, Hawaii

Cầu thang Haiku là một đường mòn đi dài trên đảo Oahu, Hawaii. Con đường mòn được sử dụng là một chiếc thang đơn giản kết nối với vách đá. Thế nhưng chính điều đó như tô thêm vẻ đẹp cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

nhung thang canh hut hon chi co o My 3

Hồ bơi Hamilton, Texas

Mua vé máy bay đi Houston hãng Korean Air, Taxas, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Hamilton Pool. Địa danh này, hút hồn người dân địa phương và du khách gần xa với các hoạt động thú vị như bơi lội vào mùa hè, đi bộ đường dài quanh hồ và “chộp” những khoảnh khắc kỳ diệu từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, xung quanh hồ bơi là các thác nước và hang động được tạo ra từ hàng ngàn năm trước, như tô thêm vẻ đẹp kỳ vĩ.

Thor's Well, Oregon

Thor's Well là một hố sâu ngoạn mục được hình thành ở bờ biển Oregon. Hố sâu ở bờ đá phun ra nước biển cao 20 feet. Nhìn từ xa, cảnh quan này thực sự hấp dẫn.

nhung thang canh hut hon chi co o My 4

The Wave, Arizona

The Wave là một nơi lý tưởng cho những ai từng mong muốn có được cảm giác phiêu lưu và muốn chinh phục các con đường mòn đi bộ. Thật tuyệt vời khi cùng với chiếc máy ảnh trên tay và lưu giữ lại những bức hình lung linh.

Palouse Falls, Washington

Khung cảnh của Palouse Falls là tuyệt đẹp, lý do thu hút hàng nghìn du khách tìm đến Washington. Thác nước được tìm thấy sâu trong một hẻm núi và ngay ở rìa vực thẳm của con sông là nơi thác cắt qua vùng cao nguyên xanh thẳm. Bởi vậy tất cả đan xen, lồng ghép tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Đặc biệt, vào những khoảng thời gian trong năm, cảnh quan nơi đây sẽ thay đổi với những màu sắc khác nhau tuyệt đẹp.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC