Những nơi tốt nhất để đón giáng sinh 2015 tại Mỹ

03/08/2015 Vietnam Booking

Giáng sinh là một thời khắc kỳ diệu của năm cho tất cả mọi người, đặc biệt là những gia đình theo đạo Thiên Chúa Giáo. Và dĩ nhiên, với bất cứ ai, lễ kỷ niệm này đều mang đến những điều hứng khởi. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi tuyệt vời cho giáng sinh năm nay ở Mỹ, hãy ghé thăm các thành phố như New York, Las Vegas, Chicago, Los Angeles và nhiều hơn nữa. Hãy sưởi ấm mùa đông, khởi động mùa giáng sinh 2015 bằng tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ từ hãng Korean Air.

 Giáng sinh an lành tại các thành phố lớn của Mỹ:

Thành phố New York, New York

Địa chỉ: New York, NY

Giáng sinh là thời gian tuyệt vời nhất trong năm để ghé thăm thành phố New York. Bạn có thể thưởng ngoạn những màn trình diễn ánh sáng vô cùng độc đáo của đêm Giáng sinh, cũng như bầu không khí nhộn nhịp trên khắp nẻo đường, con phố New York.  Đặc biệt, mua vé máy bay đi New York, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng “Cây thông Giáng Sinh” nổi tiếng tại Trung tâm Rockefeller và các hình ảnh bắt mắt kinh ngạc của Macy và Saks Fifth Avenue. Tất cả hiện lên thật sự huyền diệu và lung linh.

ve-may-bay-di-my-don-giang-sinh-1-13-4-2017

Las Vegas, Nevada

Địa chỉ: Las Vegas, NV

Las Vegas được biết đến với lễ kỷ niệm Giáng sinh mega. Thành phố tạo nên một giáng sinh riêng với vô số hoạt động ăn mừng khác nhau. Từ những màn “khiêu vũ” của đài phun nước Bellagio đến ánh sáng lấp lánh của các sòng bạc. Chỉ cần mua vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ, bạn sẽ có một mùa đông ấm áp và lễ giáng sinh an lành tại thành phố này.

Chicago, Illinois

Địa chỉ: Chicago, IL

Chicago là một thành phố tuyệt vời để ghé thăm trong dịp lễ Giáng Sinh. Có quá nhiều việc để làm trong thời gian này, bao gồm cả mua sắm, trang trí, chiếu sáng, và cả những bữa tiệc. Trong đó, tại The Magnificent Mile sẽ tổ chức lễ hội đèn tuyệt vời, với nhiều hoạt động gia đình vui nhộn. Hơn nữa, cuộc diễu hành Mickey Mouse với những ánh nến lung linh cũng thu hút đông đảo du khách tham gia.

ve-may-bay-di-my-don-giang-sinh-2-13-4-2017

Magic Kingdom của Disney World, Florida

Địa chỉ: 1180 Seven Seas Dr, Lake Buena Vista, FL 32.830

Giáng sinh ở Florida rất sôi động. Bạn có thể thưởng thức các cuộc diễu hành và mà trình diễn pháo hoa Giáng sinh đặc sắc tại Walt Disney World. Ngoài ra, còn có rất nhiều sự kiện, các cuộc biểu diễn nghệ thuật, và trình diễn ánh sáng quy mô lớn trong khu vực Orlando.

Los Angeles, California

Địa chỉ: Los Angeles, CA

Mùa Giáng sinh là thời điểm tốt nhất để du lịch Los Angeles. Bạn có thể thưởng thức một lễ hội ánh sáng vô cùng ngoạn mục tại Công viên Griffith. Bên cạnh đó, khu vui chơi giải trí Disneyland Park cũng trở đa sắc màu hơn trong mùa Giáng sinh. Ngoài ra, có vé máy bay đi Los Angeles, bạn còn được chứng kiến hoặc hòa mình cùng các lễ hội, cuộc diễu hành và biểu diễn pháo hoa.

San Antonio Riverwalk, Texas

Địa chỉ: 110 Broadway St # 500, San Antonio, TX 78.205

Tại San Antonio Riverwalk, bạn chắc chắn sẽ thích thú với những màn chiếu sáng với hàng ngàn cái đèn. Chưa kể, những cây thông Noen cũng được trang trí vô cùng bắt mắt. Bạn có thể đi bộ hoặc thưởng thức một bữa ăn tối trên sông với khung cảnh tuyệt vời của thác nước, cầu, và tàu thuyền qua lại.

ve-may-bay-di-my-don-giang-sinh-3-13-4-2017

Honolulu, Oahu

Địa chỉ: Honolulu, HI

Giáng Sinh là thời gian tốt nhất để tham quan đảo Hawaii, khi mà cảnh sắc thiên nhiên, không khí văn hóa hòa quyện cùng lòng người. Đó là những buổi buổi hòa nhạc ngoài trời tuyệt ở Honolulu trên đảo Oahu, là khung cảnh lấp lánh ánh sáng được trang trí cùng bầu không khí nhộn nhịp… Mua vé máy bay đi Honolulu, bạn sẽ không thất vọng cho một mùa Giáng Sinh an lành tại thành phố này.

Aspen, Colorado

Địa chỉ: Aspen, CO 81.611

Nếu như bạn thích một mùa giáng sinh năng động, một kỳ nghỉ trượt tuyết, thì Aspen, Colorado là dành cho bạn. Aspen cung cấp một nơi lý tưởng cho một Giáng sinh ấm cúng và sôi động ở vùng núi.

ve-may-bay-di-my-don-giang-sinh-4-13-4-2017

Boston, Massachusetts

Địa chỉ: Boston, MA

Boston là “thành phố đi bộ” của Mỹ và trở nên huyền diệu trong Giáng sinh. Bạn có thể tham gia vào các lễ hội tại chợ Faneuil Hall, bao gồm việc xem 75 chân đèn cao, nghe tiếng chuông ngân, xem các chương trình ca múa … Mua vé máy bay đi Boston, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước sự hoành tráng và ý nghĩa của ngày lễ giáng sinh.

Leavenworth, Washington

Địa chỉ: Leavenworth, WA 98.826

Leavenworth là điểm dừng cho mùa lễ Giáng sinh tuyệt vời. Vào thời điểm này, toàn bộ thành phố sẽ được trang trí lung linh và huyền diệu. Chưa kể, không khí còn vỡ òa khi các chương trình biểu diễn nhạc sống, khiêu vũ, ca nhạc diễn ra liên tục.

Xua tan băng giá mùa đông, lạc vào thế giới huyền diệu cùng một mùa Giáng sinh an lành tại xứ sở cờ hoa. Đón Giáng sinh trên đất Mỹ sẽ không còn là ước mơ xa vời, khi bạn liên hệ với đại lý Korean Air Việt Nam để có tấm vé rẻ nhất. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC