Những món phụ kiện “không thể tách rời” trong những chuyến du lịch

30/10/2015 Vietnam Booking

Trên những chặng đường khám phá những vùng đất mới lạ, ngoài tấm vé máy bay giá rẻ, các giấy tờ cần thiết, trang phục, tiền mặt, nguồn năng lượng dồi dào… thì bạn không được “bỏ quên” những phụ kiện thời trang đơn giản nhưng vô cùng cần thiết này. Vì nhờ có chúng, bạn sẽ luôn tỏa sáng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Những món phụ kiện cần phải có trên những nẻo đường

Đôi dép lê

Trên hành trình khám phá, một đôi dép lê vừa vặn, thoải mái nên nằm trong ưu tiên của một người du hành thông minh. Hẳn một số người sẽ cho rằng dép lê chỉ thích hợp cho những cuộc tản bộ dọc bãi biển, nhưng thực tế món phụ kiện này “phủ sóng” nhiều nơi hơn bạn tưởng. Như sau một ngày di chuyển khắp nơi ở một vùng đất nào đó, đôi chân của bạn chính là bộ phận cần được thư giãn nhất. Ngoài việc massage làm giảm bớt những mỏi mệt thì một đôi dép lê chính là “cứu cánh” dành cho bạn. Đôi chân của bạn sẽ vô cùng sảng khoái có thể tiếp tục cất bước hơn là phải bó buộc trong đôi giày thể thao cứng nhắc hay sandal.

nhung mon phu kien can phai co tren moi neo duong 1

Chiếc mũ rộng vành

Sẽ không nói quá khi cho rằng mũ là “vật bất ly thân” của nhiều du khách khi thưởng ngoạn cảnh biển hoặc leo núi. Ngoài vấn đề bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời thì chiếc mũ rộng vành còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và tô điểm thêm vẻ đẹp cho phái nữ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý lựa chọn những chiếc mũ có màu tươi sáng để dễ phối với áo váy và song song đó sự phản chiếu của ánh nắng sẽ làm giảm sức nóng với bề mặt làn da.

ve may bay korean air gia ca phai chang

Khăn buff

Khăn buff là một chiếc khăn đa năng và được xem là “cạ cứng” đối với một số tín đồ du lịch. Xuyên suốt trong chuyến tham quan, chiếc khăn buff luôn đóng vai trò quan trọng khi được ứng dụng linh hoạt để “biến hóa” đa dạng trước những tình huống gặp phải. Ví dụ như, nếu du khách mua vé máy bay Korean Air đặt chân đến những vùng lãnh thổ thuộc nền khí hậu nhiệt đới với cường độ nắng gắt cao thì lúc này chiếc khăn buff sẽ giúp bạn che chắn phần đầu, cổ, hạn chế tình trạng bị say nắng. Đồng thời, chiếc khăn còn có tác dụng ngăn cản bụi đất hấp thu vào phổi khi đi trên đường đất cát hay dùng lau mồ hôi.

nhung mon phu kien can phai co tren moi neo duong 2

Ba lô

Khi tham gia dã ngoại hoặc leo núi, bạn không nên mang đồ cồng kềnh bởi mang lại sự bất tiện trên đường đi. Vậy nên bạn cần một chiếc ba lô hỗ trợ, món phụ kiện này không chỉ rất tiện lợi để chứa đồ đạc mà còn tạo “style” thời trang cá nhân nhờ vô số kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc ba lô hợp với vóc dáng để vừa mang theo đủ các vật dụng cần thiết nhưng cũng vừa hợp mốt.

nhung mon phu kien can phai co tren moi neo duong 3

Kính mát

Kính mát vốn là một phụ kiện thời trang được ưa chuộng của các du khách khi rong ruổi trên những cung đường. Chiếc kính mát ngoài tác dụng thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân còn giúp người đeo không bị chói mắt lúc đi dưới trời nắng. Nếu bạn dư dả thì nên chọn loại kính phân cực polarized, vì đây là loại kính tối tân, được thiết kế thêm một màng lọc, nhằm loại bỏ những tia sáng ngang được phản chiếu từ các bề mặt khác nhau sẽ giúp “đẩy lùi” cảm giác mỏi mắt khi đang lái xe hoặc vui chơi trên biển.

nhung mon phu kien can phai co tren moi neo duong 4

Áo mưa

Dù bạn có thừa tự tin khi thời điểm du lịch là một ngày nắng ráo đi chăng nữa thì thi thoảng vẫn có những tình huống ngoài dự liệu như là một cơn mưa giông chẳng hạn, thì việc chuẩn bị sẵn một chiếc áo mưa không bao giờ là thừa. Đặc biệt khi đất nước bạn ghé thăm có kiểu khí hậu nhiệt đới thì “nắng mưa đúng là chuyện của trời”. Những chiếc áo mưa thường nhỏ gọn, giá rẻ vì vậy chẳng hề khó khăn cho bạn để cùng đồng hành với nó trong suốt chuyến đi.

Áo thun

Hành lý của bạn ngoài những chiếc váy thướt tha, những bộ cánh năng động thì một chiếc áo thun rộng rãi được làm từ chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi phải di chuyển nhiều trong cả chuyến hành trình. Thêm một ưu điểm nữa là diện những chiếc áo thun thoải mái, bạn sẽ không cần kết hợp thêm các phụ kiện khác hay phải đắn đo mix các trang phục sao cho phù hợp, vừa đỡ tốn thời gian, vừa nhẹ đầu.

nhung mon phu kien can phai co tren moi neo duong 5

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC