Những lý do khiến du khách mê đắm xứ Hàn

26/12/2015 Vietnam Booking

Xứ sở kimchi là quốc gia níu chân du khách trên thế giới bởi bức tranh thiên nhiên rạng rỡ qua bốn mùa. Du lịch Hàn Quốc mang lại những xúc cảm tuyệt vời về những nét truyền thống đậm chất Á Đông nhưng vẫn hiện đại không kém với những danh thắng nổi tiếng trên khắp đất nước. Du khách đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ được tham gia những trải nghiệm đầy hào hứng chỉ có ở xứ củ sâm và càng thêm yêu mến vùng đất xinh đẹp này.

Những lý do Hàn Quốc lôi cuốn bước chân du khách

Thủ đô Seoul hoa lệ

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc, nằm hiền hòa bên dòng sông Hàn thơ mộng, bao quanh bởi nhiều ngọn núi. Thành phố có khí hậu bốn mùa rõ rệt, mùa xuân và thu khá ngắn, mùa hè nóng ẩm và mùa đông lạnh lẽo, tuyết rơi dày đặc. Điểm đặc biệt ấn tượng ở Seoul là dòng suối Cheonggyecheon trải dài gần 6km ngay giữa lòng phố. Hai bên dòng suối là những công trình kiến trúc hiện đại. Du khách có thể tản bộ dọc theo con sông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp phồn hoa của thành phố.

nhung ly do khien du khach me dam xu Han 1

Thiên đường mua sắm ngợp trời

Hàn Quốc là “kinh đô” thời trang của Châu Á nên đến đây bạn có thể mua sắm suốt ngày mà không thấy chán. Hàn Quốc có vô số những cửa hàng, trung tâm thương mại, những khu chợ khiến bao du khách “say lòng”.

Khu chợ Namdaemun là một khu mua sắm lý tưởng, mở cửa liên tục không nghỉ.  Bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng các loại như quần áo, vải vóc, trang sức, đồ chơi, thực phẩm, thiết bị… Khu chợ này có hàng ngàn cửa hàng, số lượng người mua sắm đông đúc nên bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ bị va chạm khi đến đây. Bên cạnh đó là con phố mua sắm giải trí Itaewon nổi tiếng. Khu này tập trung hàng loạt các quán bar, câu lạc bộ, nhà hàng, shop thời trang, đa dạng các sản phẩm như quần áo may sẵn, nữ trang, hàng thủ công… Một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất ở đây là câu lạc bộ Volume ở tầng hầm của khách sạn Crown với sự hiện diện của nhiều DJ hàng đầu thế giới.

nhung ly do khien du khach me dam xu Han 2

Kimchi là món ăn không thể thiếu

Đến Hàn Quốc mà không khám phá văn hóa ẩm thực sẽ là một thiếu sót rất lớn trong chuyến hành trình của bạn. Các món ăn đặc trưng cho xứ Hàn không còn là điều quá xa lạ, tuy nhiên có một điều lý thú mà du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ phát hiện ra chính là các nhà hàng đều phục vụ miễn phí món kimchi. Điều này lý giải vì sao Hàn Quốc có tên gọi khác là xứ sở kimchi, bởi có nhiều loại kim chi làm từ các nguyên liệu phong phú khác nhau và dễ ăn. Vị chua cay của kim chi rất hợp ăn kèm với các món ăn ở tại Hàn Quốc.

nhung ly do khien du khach me dam xu Han 3

Club & Pub thâu đêm suốt sáng

Một điều hấp dẫn ở Hàn Quốc khiến du khách thích thú là các quán rượu và hộp đêm được phép mở cửa tới sáng. Và nếu bạn thích tiệc tùng thâu đêm thì hãy ghé thăm xứ sở kimchi ngay thôi. Ngoài ra, uống rượu nơi công cộng ở Hàn không bị xem là hành vi bất hợp pháp. Đừng thấy ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp cảnh tượng những người dân ngủ gục ở bên vệ đường hay trên tàu sau một đêm nhậu say túy lúy. Quốc gia này còn dễ chịu đến mức cho phép bán rượu trong các máy bán hàng tự động.

nhung ly do khien du khach me dam xu Han 4

Giá rẻ bất ngờ

Chỉ với 5 USD cũng đủ khiến bạn nạp đầy năng lượng với một đĩa gà gaiba hoành tráng kèm theo nhiều món phụ. Ngoài ra, các hàng quán ven đường cũng là thiên đường dành cho những ai mê ăn uống. Không chỉ có đồ ăn mà taxi ở Hàn Quốc cũng có giá cước rất mềm so với một số nước khác. Ngoài ra, wi-fi miễn phí có ở khắp nơi. Các nhà hàng, siêu thị, taxi cũng có wi-fi và điều này cũng đồng nghĩa rằng du khách mua vé máy bay Korean Air sẽ không phải tốn phí cho dịch vụ 3G khi đi du ngoạn ở quốc gia này.

Có nhiều phim trường

Nếu là tín đồ mê phim Hàn thì hẳn bạn sẽ không ngừng trầm trồ trước những khung cảnh lãng mạn, mỹ miều xuất hiện trên màn ảnh. Chúng chính là những cảnh quan đẹp mắt được các nhà làm phim dùng làm phim trường để quảng bá cho ngành du lịch Hàn Quốc như đảo Nami, đảo Jeju, Jinhae-gu…

nhung ly do khien du khach me dam xu Han 5

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC