Những lưu ý khi điền tờ khai nhập cảnh vào Mỹ

09/05/2015 Vietnam Booking

Ngoài một tấm vé máy bay đi Mỹ chất lượng, những ai muốn được xứ sở cờ hoa này chào đón cũng cần phải thực hiện bức điền tờ khai nhập cảnh. Sau khi hoàn thành xong thủ tục này, bạn sẽ được mở toang cánh cửa để đến du ngoạn và thực hiện những giấc mơ của mình tại cường quốc số 1 thế giới này.

ve may bay di my

Đôi nét về tờ khai nhập cảnh Mỹ

I-94 là mẫu đơn xin nhập cảnh chung dành cho các công dân nước ngoài nhập cảnh vào nước Mỹ theo dạng visa. Mặt khác, những đói tượng được miễn visa sẽ được áp dụng mẫu đơn khác, nó có tên là I-94W. Những giấy tờ này sẽ được phát hành tại phi trường hoặc khi bạn đã ổn định chỗ trên chuyến bay của mình.

ve may bay di my korean air gia re

Một số lưu ý khi điền tờ khai nhập cảnh Mỹ

Xác xuất bị từ chối xuất/nhập cảnh vì những sai sót nhơ trong tờ đơn I-94 hay I-94W là rất ít. Tuy nhiên, thay vào đó, bạn sẽ gặp phải mất thời gian với những phiền toái không đáng có. Vì vậy, hãy thật cẩn tọng với những gì mình điền vào đơn nhập cảnh Mỹ. Một lá đơn hợp lệ sau quá trình kiểm tra sẽ được đóng dấu đầy đủ, điều này có nghĩa là bạn được cho phép bạn vào Mỹ một cách hợp pháp.

Sau khi thực hiện xong việc đơn xin nhập cảnh Mỹ, bạn cần phải giữ chúng cẩn thận cho để trình ra cho thanh tra của Cục an ninh nội địa cùng Cục hải quan và an ninh biên giới tại cửa khẩu.

Sau khi làm xong thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu, phần cuối của lá đơn sẽ được tách rời và đính vào hộ chiếu. Trên đó, nhân viên chuyên trách sẽ ghi rõ thời gian cư trú hợp pháp tối đa của bạn. Đây là những thông tin quan trọng mà bạn phải đặc biệt chú ý.

Lúc khứ hồi, hành khách vui lòng đưa lại các đơn I-94 hoặc I-94W đã thực hiện trước đó của mình để được đăng ký xuất cảnh. Sau khi kiểm tra, các nhân viên chuyên trách của hãng hàng không sẽ trả lại hộ chiếu và cho phép bạn về nước. Những trường hợp quên nộp lại đơn nhập cảnh sẽ phải đối mặt với việc  hủy visa và bị từ chối nhập cảnh trong những lần đi Mỹ về sau.

Đối với những người lần đầu thực hiện tờ khai nhập cảnh Mỹ, tâm lý lo lắng là điều không thể tránh khỏi. Thêm vào đó, thủ tục các bước để hoàn thành việc này cũng không phải đơn giản! Vì vậy, hãy tìm đến sự trợ giúp từ phòng vé máy bay Korean Air Vietnam Booking để khởi hành đi Mỹ một cách thuận lợi và suôn sẻ. Vừa rồi là một số hướng dẫn tổng quát về các bước điền vào mẫu đơn I-94. Sau khi tham khảo xong, nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC