Những lời khuyên hữu ích cho chuyến du lịch Seoul

15/03/2016 Vietnam Booking

Thủ đô Seoul sầm uất, hiện đại luôn là một điểm du lịch thu hút đông đảo du khách trên hành trình khám phá Châu Á nói chung và xứ kim chi nói riêng. Để chuyến đi diễn ra suôn sẻ, thuận lợi bất cứ du khách nào cũng cần trang bị cho mình những kinh nghiệm và bí quyết cần thiết. Korean Air sẽ mách nước cho bạn một số thông tin vô cùng giá trị nhé.

Những lời khuyên nên tham khảo khi đi du lịch Seoul

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Thời gian thích hợp

Để đặt mua được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Seoul thì du khách cần lên kế hoạch sớm và tiến hành săn vé trước khi khởi hành vài tháng. Lưu ý là chỉ nên mua vào những ngày thường, tránh các ngày cuối tuần hay lễ tết, bởi những thời điểm này giá vé máy bay đi Seoul sẽ tăng cao đột biến rất khó tìm mua vé rẻ.

Lựa chọn hãng bay

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Seoul. Nếu bạn muốn nhanh chóng, thủ tục đơn giản, gọn nhẹ thì nên chọn các tuyến bay thẳng đến Seoul của Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines. Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ hơn thì có thể chọn các tuyến bay quá cảnh của Thai Airways, China Eastern Airlines…

ve may bay gia re di seoul

Những điểm lưu ý khác

– Hầu như các hãng hàng không đều sẽ gửi lịch trình bay, các chương trình khuyến mãi mới nhất qua email cho hành khách. Vì vậy để săn được vé máy bay giá rẻ đi Seoul, du khách hãy đăng ký trở thành thành viên của hãng để nhanh chóng nhận được những thông tin khuyến mãi, giảm giá một cách nhanh nhất.

– Vé máy bay đi Seoul khuyến mãi sẽ không được phép đổi trả hay đổi ngày giờ bay. Nên du khách cần phải chắc chắn về thời điểm bay để hạn chế trường hợp đặt vé rồi nhưng lại không thể đi được.

– Để mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul, bạn có thể liên hệ với các đại lý vé máy bay, website bán vé trực tuyến… Do đó thường xuyên cập nhật tình hình để biết chính xác thời điểm giá vé giảm.

Một trong những địa chỉ mua vé tin cậy mà bạn nên tham khảo là Đại lý vé máy bay Vietnam Booking. Đại lý Vietnam Booking chúng tôi chuyên cung cấp những tấm vé máy bay chất lượng với mức giá ưu đãi kèm theo nhiều tiện ích. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách mọi lúc.

Các điểm tham quan nổi bật

Cung điện Gyeongbokgung

Đây là một trong những điểm tham quan được du khách ưu ái nhiều nhất khi đến với Seoul.  Cung điện Gyeongbokgung được khởi công xây dựng vào năm 1394, là một công trình đặc trưng cho phong cách kiến trúc mang đậm chất nghệ thuật phương Đông. Điểm nhấn của cung điện là khu vườn thượng uyển đẹp mê hồn, thích hợp làm điểm ngoạn cảnh, đi dạo cho du khách.

mua ve may bay di seoul gia re

Tháp Namsan

Tháp Namsan là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc được xây vào năm 1969. Nhưng mãi đến năm 1980 thì tháp mới chính thức mở cửa cho công chúng vào tham quan, chiêm ngưỡng phong cảnh từ trên tầng quan sát. Điểm ấn tượng nhất của tháp Namsan là hệ thống đèn chiếu lung linh khi đêm xuống, đài quan sát kỹ thuật số và hàng rào ổ khóa tình yêu lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Đảo Nami

Tọa lạc cách thành phố Seoul khoảng 60km, đảo Nami hiện ra với khung cảnh thiên nhiên mỹ miều hiếm có: những rừng cây tươi xanh, tràn đầy nhựa sống, những đóa hoa không ngừng khoe sắc, tỏa hương. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi du khách đổ về đây nườm nượp vào mỗi năm.

dat ve may bay di seoul

Làng cổ Bukchon

Nằm giữa cung điện Gyeongbokgung và cung điện Changdeokgung, làng cổ Bukchon là nơi tập trung những ngôi nhà Hanok bằng gỗ xây theo kiểu truyền thống của người Hàn. Khu dân cư này có lịch sử tồn tại hơn 600 năm, phản ánh đậm nét những tư tưởng Nho giáo có từ triều Joseon. Du khách rất thích khám phá ngôi làng để tìm hiểu tường tận hơn về lịch sử thành phố Seoul.

Du hành cùng vé máy bay giá rẻ đi Seoul và hãng hàng không Korean Air là hai điều kiện tiên quyết cho một chuyến đi Seoul trọn vẹn như mong muốn. Hãy liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC