Những lầm tưởng khi đi du lịch Mỹ

14/05/2015 Vietnam Booking

Ngoài việc sở hữu vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không uy tín, quý vị cũng cần phải trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản đối với hành trình du lịch này. Thêm vào đó, những thông tin mà bạn tin tưởng cần phải thực sự chính xác, nếu không chúng sẽ trở nên phản tác dụng và mang đến cho bạn không ít rắc rối không đáng có. Hãy cùng theo dõi bài viết để xem bạn đang mắc phải sai lầm nào dưới đây và kịp thời loại bỏ chúng nhé!

Có tiền là có thể đi Mỹ được

Việc vượt qua hàng nghìn cây số đi đến một đất nước xa xôi như Mỹ bao giờ cũng cần đến một khoản chi phí nhất định. Tuy nhiên, với tấm vé máy bay giá mềm từ Korean Air, tiền bạc đã dần rời xa vị trí tiên quyết. Trong thực tế, không phải cứ ai giàu cũng đi Mỹ được. Trong đó, bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề phức tạp hơn thế; chẳng hạn như thủ tục về visa hay sự khắt khe về luật xuất nhập cảnh. Thêm vào đó, những rào cản về ngôn ngữ và văn hóa cũng rất có thể sẽ phá hỏng giấc mơ đẹp đẽ của bạn. Vì vậy, hãy trang bị đầy đủ cả tài chính lẫn kiến thức để cảm nhận trọn vẹn chuyến đi mà bạn đang ấp ủ.

Lệ thuộc vào thư mời

Thư mời hay thư bảo lãnh là một chứng từ giá trị, nó luôn được xem là một tờ giấy thông hành cho những ai có nguyện vọng nhập cảnh Mỹ. Nó có quyền hạn thay thế cho những loại giấy tờ rườm rà như bản tường trình những ràng buộc với gia đình và công việc tại Việt Nam. Thêm vào đó, lá thư mời này còn có sức thuyết phục cao đối với viên chức lãnh sự về việc bạn sẽ xuất cảnh hợp pháp trước khi visa hết hạn.

ve may bay gia re

Tuy nhiên, tất cả mọi ý nghĩa của nó đều dừng lại ở việc chứng minh cho lý do bạn xin visa chứ không hoàn toàn thuyết phục được phái lãnh sự quán. Vì vậy, đừng quá ỷ lại vào nó mà quên chuẩn bị những giấy tờ liên quan khác. Thêm vào đó, để tự tin hơn, quý khách có thể liên hệ trước với các bên cung cấp visa để tham khảo và được tư vấn thêm về thủ tục.

Du lịch tự túc để tiết kiệm chi phí

Du lịch tự túc là một cách du lịch thông minh đối với những người trẻ giỏi tiếng Anh, năng động và nắm rõ quy trình săn vé siêu tiết kiệm. Thêm vào đó, bạn phải chấp nhận việc di chuyển hạn chế bằng phương tiện giao thông công cộng và sinh hoạt tại các khách sạn bình dân. Vì vậy, bạn cũng cần có những kiến thức cơ bản về các tuyến xe buýt, tàu điện ngầm và địa chỉ của các điểm lưu trú giá rẻ ở địa phương này.

dai ly ve may bay tot nhat

Mặt khác, đối với những du khách trung niên lần đầu du lịch với vé máy bay đi Mỹ hay những nhóm gia đình có trẻ nhỏ thì du lịch bụi quả không phải là việc dễ dàng gì. Vì vậy, phương án tốt nhất cho trường hợp này chính là đăng ký đi tour với một công ty lữ hành chuyên nghiệp và uy tín. Bằng cách này, đoàn của bạn sẽ không phải lo lắng về việc đi lại, ăn ở và còn có hướng dẫn viên người Việt hỗ trợ xuyên suốt hành trình.

Kỳ vọng người thân dẫn đi nhiều nơi

Du khách đi Mỹ theo dạng thân nhân bảo lãnh sẽ luôn có kỳ vọng được người nhà dẫn đi thăm thú khắp nơi trên nước Mỹ. Tuy nhiên, phần lớn Việt Kiều ở đây đều bận rộn với công việc mưu sinh. Do đó, họ chỉ có thể dẫn bạn mua sắm, ăn uống và thăm thú những nơi gần nhà trong 2 ngày cuối tuần. Tuy nhiên, nếu bạn ao ước được đi xa và nhiều hơn thế, hãy chọn đặt vé máy bay đi Mỹ vào những kỳ nghỉ lễ dài, chẳng hạn như Lễ Tạ Ơn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC