Những điểm tốt nhất để ngắm sắc thu nước Mỹ

15/08/2015 Vietnam Booking

Mùa thu nước Mỹ làm đắm say tâm hồn phiêu du của không ít tín đồ du lịch. Thời điểm mà một khung trời được nhuốm sắc vàng, sắc đỏ đến mê hồn. Cùng với đó là những cơn gió nhẹ mơn man, tiết trời se lạnh, nguồn cảm hứng cho các hoạt động ngoài trời thú vị. Cùng vé máy bay Korean Air ghé thăm xứ sở cờ hoa trong mùa thu lãng mạn.

Những điểm dừng lý tưởng du lịch Mỹ mùa thu:

Aspen, Colorado

Địa chỉ: Aspen, CO 81.611

Nhắc đến mùa thu, có thể bạn sẽ nghĩ đến những cơn mưa dầm dề, bầu trời âm u? Nhưng không, nếu ghé thăm Aspen, Colorado bạn sẽ có một cái nhìn khác, khi có thể cảm nhận vẻ đẹp của những chiếc lá chuyển vàng, chuyển đỏ và vô số các hoạt động ngoài trời thú vị. Bạn có thể đi leo núi, dạo quanh hồ nước hay lái xe trên một con đường tuyệt vời. Đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà gần như hầu hết du khách đều không bỏ lỡ mua vé máy bay đi Mỹ và đón mùa thu tại xứ sở cờ hoa. Đặc biệt, Kebler Pass là một nơi tốt để ghé thăm trong mùa thu ở Colorado với một cảnh quan ngoạn mục.

ve-may-bay-di-New-York-mua-thu-1-13-4-2017

Catskills, New York

Địa chỉ: Shandaken, NY 12.464

Thân thiện và hòa bình, nhiều hoạt động thú vị, tầm nhìn tuyệt vời là những gì "The Catskills, New York" chào đón bạn trong mùa thu này. Lấy cảm hứng từ tinh thần thực sự của cuộc phiêu lưu, tin vào ma thuật The Catskills khiến nhiều du khách mua vé máy bay đi New York khó lòng cưỡng nổi. Catskills là một nơi tuyệt vời, đầy đủ các địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh và leo núi, chưa kể là các lễ hội địa phương đầy màu sắc.

Columbia River Gorge, Oregon

Địa chỉ: Cascade Locks, OR 97.014

Columbia River Gorge là một nơi đặc biệt để ghé thăm vào mùa thu. Canyon trải dài 80 dặm, mê hoặc du khách với tầm nhìn đẹp và phong cảnh đầy cảm hứng. Columbia River Gorge cũng vô tình tạo thành một ranh giới tự nhiên giữa Oregon và Washington. Những ngọn núi, hồ nước và cánh rừng lá vàng mang đến một mùa thu hoàn hảo. Bạn cũng sẽ có một cơ hội khám phá các nền văn hóa địa phương, ẩm thực truyền thống bằng cách ở trong một trong những khu vực lân cận gần nhất.

ve-may-bay-di-New-York-mua-thu-2-13-4-2017

Green Mountain, Vermont

Địa chỉ: Vermont Route 100

Vermont đón khách du khách, những người đang tìm kiếm một nơi hoàn hảo để tận hưởng những ngày mùa thu ấm áp. Mặt trời ấm áp, đồng cỏ bát ngát và các trang trại sẽ cung cấp cho bạn những niềm vui giản đơn về cuộc sống đầy đủ. Trong đó, Mansfield là đỉnh núi cao nhất của các Vermont, và, từ trên đỉnh của nó, bạn có thể nhìn thấy một cảnh quan tuyệt vời, cùng với bầu không khí trong lành. Ngoài ra, đi xe đạp, trượt tuyết, leo núi, chơi bóng chuyền là những hoạt động thú vị chờ đón bạn.

Great Smoky Mountains, Bắc Carolina và Tennessee

Địa chỉ: 107 Vườn Trụ sở Rd Gatlinburg, TN 37.738

Great Smoky Mountains là một phần của dãy núi Appalachian và trong năm 1934 có được thành lập thành một công viên quốc gia. Trong thực tế, vẻ đẹp của địa danh này đã được du khách thập phương chứng nhận với hàng triệu người mỗi năm. Đặc biệt đây cũng là nơi tuyệt vời trong mùa đông và mùa thu, khi tất cả các ngọn đồi được bao phủ với màu đỏ của cây và màu trắng của tuyết. Cưỡi ngựa, câu cá, đi bộ đường dài là những hoạt động thú vị khác dành cho bạn Great Smoky Mountains.

ve-may-bay-di-New-York-mua-thu-3-13-4-2017

The Berkshires, Massachusetts

Địa chỉ: Sandisfield, MA 01.245

Mùa thu tại Berkshires, Massachusetts là rất hấp dẫn. Không khí và cảnh quan tuyệt vời, tất cả đều được phủ đầy lá đỏ và màu vàng, nguồn cảm hứng mới với cuộc sống. Đặc biệt, các đỉnh núi và thung lũng tại đây sẽ cung cấp cho những người muốn trải nghiệm cảm xúc những kỉ niệm khó quên.

Hồ Ozarks, Missouri

Địa chỉ: 5815 Bãi biển Osage Pkwy, Bãi biển Osage, MO 65.065

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức một cuộc phiêu lưu? Thật tuyệt vời Lake of the Ozarks, Missouri sẽ là ứng cử viên sáng giá, đặc biệt khi ghé thăm vào mùa thu. Ngoài ngắm cảnh sắc mùa thu, còn có rất nhiều điều để làm trong các khu du lịch, bao gồm: leo núi, đi xe đạp, nếm các món ăn địa phương và tham gia các địa điểm vui chơi giải trí địa phương.

ve-may-bay-di-New-York-mua-thu-4-13-4-2017

Upper Peninsula, Michigan

Địa chỉ: Upper Peninsula của Michigan

Upper Peninsula, Michigan là một nơi thú vị để tham quan và thưởng thức các cơ hội giải trí địa phương. Đó là một lý tưởng để giải trí trong suốt 4 mùa, bao gồm đi chơi với bạn bè, gia đình và hòa cùng thiên nhiên. Nếu quyết định đi đến Upper Peninsula, Michigan vào mùa thu, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh quan ngoạn và các hoạt động ngoài trời thú vị.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC