Những điểm tham quan giá rẻ chỉ có ở Seattle

22/01/2016 Vietnam Booking

Sở hữu tấm vé máy bay đi Seattle sẽ đưa du khách đến khám phá thành phố xinh đẹp nằm ở phía Tây tiểu bang Washington nằm trên một dải đất giữa eo biển Puget và hồ Washington, cách phía Nam biên giới Canada – Mỹ khoảng 160km. Thế nhưng thực tế thì Seattle nổi tiếng với giá cả và dịch vụ khá đắt đỏ. Tuy nhiên vẫn có những cách du lịch Seattle với chi phí tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây.

Du lịch giá rẻ ở Seattle

Tham dự lễ hội Northwest Folklife

Lễ hội này được xem như là một showcase lâu năm, chuyên trưng bày các sản phẩm đá quý độc đáo của địa phương dịp cuối tuần, hè sang ở trung tâm Seattle. Bên cạnh đó, lễ hội còn giới thiệu nhiều món ăn lạ, rẻ, bổ dưỡng như thực phẩm hữu cơ, các món ăn cay nhưng chứa nhiều dinh dưỡng… Lễ hội lôi cuốn hàng ngàn người tham gia đến từ hàng trăm nhóm cộng đồng văn hóa ở địa phương. Bạn có thể tham gia lễ hội miễn phí, nhưng ở khu vực trò chơi dân gian thì bạn phải chuẩn bị một ít tiền.

ve may bay di seattle gia re

Ghé thăm vườn Kubota

Khu vườn Kubota nép mình khiêm tốn trong khu phố Nam Seattle là một  viên ngọc quý của thành phố. Công viên là một dự án được khởi công xây dựng từ năm 1920 do dân nhập cư Fujitaro Kubota. Công viên tập trung phong phú nguồn tài nguyên cây xanh kèm theo vô số loài hoa muôn màu muôn vẻ, kiến trúc công viên là sự kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và kiến trúc vùng Tây Bắc Seattle. Bạn có thể dừng chân ở công viên vào một ngày nắng đẹp, nghỉ ngơi trên một băng ghế bất kỳ đọc sách hoặc tổ chức một buổi dã ngoại vui vẻ.

Bảo tàng miễn phí

Phần lớn các bảo tàng tại Seattle đều không thu phí vé vào cổng vào các ngày thứ năm đầu tiên mỗi tháng. Một số gợi ý dành cho du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Seattle như: bảo tàng Lịch sử và Công nghiệp, bảo tàng thuộc khu thắng cảnh hồ Union, bảo tàng Nghệ thuật Seattle, bảo tàng Wing Luke, bảo tàng Flight…

ve may bay gia re di seattle

Thư giãn ở công viên điêu khắc Olympic

Công viên này là một bảo tàng nghệ thuật điêu khắc thu nhỏ ngoài trời, tọa lạc trên một khuôn viên có diện tích 9 mẫu Anh nằm bên cạnh con sông Union. Bạn có thể ngắm các bức tranh tường điêu khắc nghệ thuật, những dãy núi, những bức tượng phù điêu độc đáo như tượng “Đại bàng”, tượng bán thân Jaume Plensa, nữ thần núi Hy Lạp… Quan trọng là công viên miễn phí với tất cả mọi người.

Thị trường mua bán sôi động

Thành phố Seattle  nổi tiếng với khu chợ Pike Place Market, vừa là nơi mua bán tấp nập đồng thời còn có rạp xiếc và những màn biểu diễn của các nghệ sĩ hát rong chuyên nghiệp. Bạn có thể đến chợ Nông sản Ballar vào chủ nhật từ 10h sáng đến 3h chiều để đi dạo hoặc mua cá tươi, hoa, rau quả với mức giá phải chăng. Riêng các tiết mục biểu diễn, bạn có thể xem thoải mái và cho bao nhiêu tiền là tùy tâm.

ve may bay di seattle gia re nhat  

Xem phim chiếu bóng tại công viên

Vào một buổi tối mùa hè nóng bức, bạn có thể ngồi trên một tấm chăn trải dưới đất và xem các bộ phim nổi tiếng qua các chương trình chiếu phim ngoài trời thì không gì có thể thú vị hơn. Đây là một trải nghiệm nên thử ở Seattle. Một số địa chỉ công viên chiếu phim ngoài trời như Mural, Bellevue, Hidden Valley Sports Park…

Đi thuyền du lịch giá rẻ

Bạn có thể dành một ngày để tham gia tour du lịch bằng thuyền ở Seattle. Loại hình du lịch này đã tồn tại và phát triển ở đây hơn 25 năm. Những điều bạn góp nhặt được là việc chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục ở hai bên bờ sông Union và tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành của vùng đất. Mỗi hành trình kéo dài khoảng 45-60 phút.

mua ve may bay di seattle

Xem thuyền cá ở vùng Tây Bắc Seattle

Vùng Tây Bắc Seattle nổi tiếng là điểm du lịch hút khách nhất thành phố. Du khách mua vé máy bay Korean Air có thể đăng ký tham gia các tour hạ thuyền, sà lan liên kết các các tour du lịch từ hồ Union đến hồ Washington. Ngoài ra, tham gia một tour du thuyền miễn phí vào khoảng thời gian từ ngày 01 tháng 5 đến 20 tháng 9 ở các khung giờ 13-15h từ thứ hai đến thứ sáu và 11h, 13-15h thứ bảy, chủ nhật cũng đều miễn phí.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC