Những điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp trên thế giới

14/04/2016 Vietnam Booking

Có rất nhiều trải nghiệm mà du khách luôn muốn thực hiện khi đặt chân đến khám phá một vùng đất mới lạ. Trong số đó có lẽ việc thưởng ngoạn các cảnh quan từ trên cao đặc biệt mang lại cho du khách mua vé máy bay giá rẻ tại van phong Korean Air TPHCM nhiều niềm cảm hứng thú vị. Dưới đây là gợi ý cho bạn một số thành phố sở hữu những vị trí quan sát đẹp nhất thế giới mà bạn nên tham khảo trước khi lên đường thực hiện chuyến đi.

Một số điểm chiêm ngưỡng view đẹp nhất thế giới

Tòa nhà Empire State, New York

Empire State là tòa nhà cao nhất “quả táo lớn” New York. Tòa nhà nổi tiếng là một điểm nhìn đẹp nhất hướng về đường chân trời của thành phố. Đỉnh của tòa nhà được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc khác nhau dựa trên đặc điểm sự kiện đang diễn ra. Mỗi năm, đài quan sát ở tầng 86 của Empire State đón hàng triệu lượt khách tới tham quan. Khi đặt chân tới đây vào buổi chiều, du khách sẽ vô cùng thổn thức khi chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ độ cao 381m lúc ánh hoàng hôn buông xuống chầm chậm.

ve-may-bay-di-korean-air-13-04-2017

Parc de Belleville, Paris

Khi nói đến Paris, người ta chỉ chăm chăm tìm kiếm biểu tượng Eiffel để có được điểm nhìn “đắc địa”. Song với những du khách đặt vé máy bay giá rẻ không thích những chỗ đông người thì hãy dừng chân ở Parc de Belleville là khu vườn cao nhất nước Pháp và đồng thời cũng là một trong số ít những vườn nho còn sót lại của thành phố. Khu vườn tọa lạc ở quận 20, chiếm diện tích khoảng 4,5ha. Công viên tọa lạc trên đồi Belleville, có tầm nhìn toàn bộ quang cảnh thành phố ánh sáng từ không gian tự nhiên.

ve-may-bay-di-korean-air-13-04-2017

Tháp CN, Toronto

Một trong những công trình gây ấn tượng với du khách đặt vé máy bay đi Toronto chính là tòa tháp CN, địa điểm lý tưởng để ngắm đường chân trời. Ngọn tháp cao thứ nhì thế giới này từng đứng nhất về độ cao trên thế giới nhưng đến năm 2007 đã phải nhường vị trí đầu bảng cho tòa tháp Burj Khalifa. Điểm đáng chú ý nhất là bên trong tòa tháp CN có một cầu thang bằng thép gồm 1,776 bậc dẫn lên đến tầng Skypod ở độ cao 447m, tương đương bằng một tòa nhà 147 tầng, cũng là cầu thang cao nhất thế giới.

ve-may-bay-di-new-york-13-04-2017

Tòa tháp Willis, Chicago

Tòa tháp Willis trực thuộc thành phố Chicago (lúc trước có tên là tòa tháp Sears) được nhiều người biết đến với gờ tường làm bằng kính, mở rộng từ đài quan sát của tòa nhà. Tháp Willis là tòa nhà cao nhất nước Mỹ kể từ năm 1973, vượt mặt cả tháp đôi World Trade Center. Tòa nhà này cũng là công trình kiến trúc đầu tiên áp dụng phương pháp ống đi kèm hệ thống cấu trúc. Từ vị trí của tòa tháp du khách có thể chiêm ngưỡng 360 độ quanh thành phố.

 

ve-may-bay-di-korean-air-13-04-2017

Tòa tháp Sky, New Zealand

Tòa tháp Sky ở New Zealand có chiều cao vô cùng ấn tượng là 328m, nằm ở thành phố Auckland. Đây là công trình kiến trúc nhân tạo cao nhất đất nước, trở thành một bước ngoặt mang tính biểu tượng độc đáo. Du khách tới đây có thể trải nghiệm nhiều điều hứng thú, từ ăn uống đến nhảy bungee, ngắm cảnh. Bên cạnh đó, tháp Sky cũng là tâm điểm “sản sinh” ra những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ nhân các ngày lễ kỷ niệm lớn trong năm.

ve-may-bay-di-korean-air-13-04-2017

Marina Bay Sands, Singapore

Nếu bạn không thích ngồi đu quay vì e ngại độ cao thì hẳn là bạn sẽ không có chút thích thú gì với Singapore Flyer, là vòng đu quay lớn nhất đảo quốc Sư tử. Thay vào đó, du khách săn vé giá rẻ có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng khung cảnh xanh, sạch, đẹp ở Singapore tại hồ bơi vô cực “chênh vênh” trên tầng mái khách sạn Marina Bay Sands. Đây là bể bơi vô cực quy mô nhất thế giới, được đặt tại tầng 57 của khách sạn.

Tháp Đông Phương Minh Châu, Thượng Hải

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu tọa lạc ngay mũi của Lujiazui, cạnh bên sông Hoàng Phố, được xem là tòa tháp cao nhất trong khu vực Châu Á và đứng thứ ba trên thế giới. Tháp có phong cách kiến trúc rất bắt mắt, gồm các quả cầu có kích thước khác nhau được làm bằng thép, nằm dọc theo chiều dài của tháp. Hấp dẫn hơn cả là khi hoàng hôn, bạn sẽ chụp lại được những khoảnh khắc độc nhất vô nhị của Thượng Hải vào cuối ngày.

ve-may-bay-di-korean-air-13-04-2017

Với tấm vé máy bay đi Canada, vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Trung Quốc… trong tay, du khách sẽ nhanh chóng tiếp cận dễ dàng những điểm nhìn đẹp, tầm cỡ thế giới. Hãy dặt mua vé sớm từ phòng vé của chúng tôi để có được những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC