Những điểm dừng chân lý tưởng ở Toronto

13/10/2015 Vietnam Booking

Toronto là không chỉ là thành phố lớn nhất ở đất nước lá phong mà còn là trung tâm tài chính, văn hóa, thương mại của nước này. Vì thế nên, Toronto được ví như là “trái tim của Canada” thể hiện ở sự văn minh, an ninh, môi trường thông thoáng và con người mến khách, thân thiện. Với tấm vé máy bay đi Toronto, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước những thắng cảnh đặc sắc, những khu di tích lịch sử cổ xưa nhuốm màu huyền hoặc cùng các địa điểm vui chơi giải trí sống động. Từ những điều tìm thấy và khám phá được, bạn sẽ thêm yêu Toronto hơn.

Đến Toronto nên ghé qua những nơi nào

Eaton Centre

Eaton Centre được biết đến là khu trung tâm mua sắm sầm uất của thành phố Toronto, nơi luôn tỏa sáng và nhộn nhịp người qua lại. Eaton Centre có khoảng 250 cửa hàng các loại, trưng bày đa dạng những mặt hàng độc đáo và chất lượng tối ưu nên thu hút nhiều sự chú ý của du khách. Ngoài ra cung cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, tận tâm cũng là một điểm cộng trong mắt khách thập phương. Đến với Eaton Centre bạn không chỉ thỏa mãn thú vui mua sắm của bản thân mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng lối thiết kế kiến trúc vô cùng ấn tượng của những dãy nhà nằm san sát nhau.

du lich canada

CN Tower

CN Tower là một ngọn tháp nổi tiếng không chỉ ở thành phố, quốc gia mà cả trên thế giới. Với độ cao 555m, gồm 147 tầng, cao gần gấp đôi tháp Eiffel nên nó xứng đáng là tòa tháp cao nhất thế giới trong khoảng thời gian từ năm 1975 đến năm 2007 và là một trong bảy kỳ quan hiện đại thể hiện niềm tự hào “ngút trời” của người dân bản xứ. Tuy hiện tại tháp CN đã đánh mất đi ngôi vị đầu bảng nhưng vẫn thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và các vùng lân cận. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Canada đến đây có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn trong không gian ấm cúng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố khi màn đêm buông xuống.

du lich canada

Casa Loma

Tòa lâu đài này thuộc quyền sở hữu của một vị doanh nhân giàu có tên Henry Pellatt, được xây dựng vào năm 1900 với mục đích hiện thực hóa giấc mơ làm chủ một công trình kiến trúc đồ sộ và đẹp đẽ. Tuy nhiên thực tế khắc nghiệt đã dập tắt ước muốn của ông khi lâu đài tốn quá nhiều chi phí mà ông không thể gánh nổi nên chấp nhận phá sản và cuộc sống sung túc, giàu có lúc trước cũng tan theo mây khói. Cuối những năm 1920, một số nhà đầu tư đã biến lâu đài trở thành một khách sạn sang trọng dành cho giới thượng lưu nghỉ ngơi, thư giãn. Đến năm 2014, tập đoàn Liberty Entertainment đã ký kết hợp đồng dài hạn với chính quyền thành phố để bảo tồn và sửa sang lại Casa Loma nhằm tăng cường tổ chức các chương trình cộng đồng văn hóa, các hoạt động bổ ích cùng những trải nghiệm về ẩm thực độc đáo.

Kiến trúc chủ đạo của tòa lâu đài là kiến trúc Gothic tinh xảo và những chi tiết chạm khắc kỳ công luôn là điểm hấp dẫn đặc biệt với du khách. Chuyến tham quan lâu đài sẽ rất có ích với những ai thích kiến trúc và muốn tìm hiểu về lịch sử. Nhờ cảnh đẹp nên thơ mà Casa Loma dùng làm nơi chứng nhân cho những mối tình “đơm hoa kết trái” và là bối cảnh của nhiều bộ phim truyền hình.

du lich canada

Chinatown

Khu phố người Hoa ở thành phố Toronto luôn rộn ràng và náo nhiệt bởi cơ man người là người, không chỉ là khách hàng mà còn có đội ngũ người bán đông đảo trên các con phố, dọc theo những con đường các sản phẩm mang đậm chất Trung Hoa. Khu phố Chinatown vẫn nổi tiếng nhất là ẩm thực, đúng kiểu truyền thống phương Đông với món đặc sản gà chua ngọt trứ danh ở nhà hàng Lee Garden. Sau khi thỏa mãn dạ dày, việc tráng miệng bằng một bình trà thảo mộc thơm lừng trong những chiếc ấm có hoa văn cầu kỳ là một trong những trải nghiệm thú vị mà du khách đặt mua vé máy bay Korean Air nên thử. Mỗi năm, ở khu vực phía bên ngoài Chinatown thường diễn ra hoạt động đua thuyền rồng Toronto tưng bừng khi hội tụ các đội thi đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chinatown trải dài trên 2 tuyến đường Dundas Street West và Spadina Avenue.

du lich canada

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC