Những điểm đến tuyệt vời cho mùa đông trên nước Mỹ

31/07/2015 Vietnam Booking

Mùa đông mang đến những ngày lạnh, ẩm ướt và khó chịu, nhưng đừng để điều đó làm trở ngại đến kế hoạch chinh phục Mỹ của bạn. Chỉ cần mua vé máy bay đi Mỹ và tham khảo những điểm dừng lý tưởng cho một mùa đông ấm áp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được những những trải nghiệm tuyệt vời.

Những điểm dừng ấm áp cho mùa đông nước Mỹ:

Las Vegas, Nevada

Las Vegas luôn cung cấp một không khí náo nhiệt vào bất cứ mùa nào trong năm. Bởi vậy mà dù cái lạnh của mùa đông có tràn về, thì thành phố vẫn không giảm sự nhộn nhịp, cuồng nhiệt trong các sòng bạc, khách sạn chủ đề, bữa tiệc buffet… Ngoài ra, du lịch Las Vegas vào mùa đông, là bạn đang có một cơ hội mua sắm tiết kiệm với đợt giảm giá cuối năm. Hơn nữa, vì không phải là mùa cao điểm, nên giá vé máy bay đi Las Vegas cũng được nhiều hãng hàng không mở bán với giá khá ưu đãi.

ve may bay gia re di my

Puerto Rico

Puerto Rico hứa hẹn cho bạn một cuộc phiêu lưu nhiệt đới tuyệt vời, thắp sáng những đêm mùa đông tối tăm và làm ấm bởi những khách sạn hiện đại, bãi biển mơ màng, và một cuộc sống về đêm sôi động. Puerto Rico là một vùng lãnh thổ của Mỹ, do đó bạn sẽ không cần hộ chiếu để vào đây. Một số trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn ở Puerto Rico như: khám phá rừng nhiệt đới, tham quan các viện bảo tàng và thưởng thức những món ăn địa phương tuyệt vời.

Palm Springs, California

Palm Springs  như là một thiên đường nghỉ dưỡng cho mùa đông ở California của bất cứ du khách nào khi mua vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles, … Mùa đông ở Mỹ sẽ rất tuyệt vời khi bạn có thể nằm phơi nắng cạnh hồ bơi trong một khách sạn lớn và không quên một ly nước mát lạnh trong tay. Bên cạnh đó, một số những điểm thu hút hàng đầu tại Palm Springs còn bao gồm: Palm Springs Aerial Tramway tại Chino Canyon, hoặc Soak City Water Park và 800.000 gallon của Pool. Hoặc không, bạn có thể ghé Bảo tàng Không gian Palm Springs với những bộ sưu tập trong thế chiến thứ hai hay ghé vườn thực vật với hàng trăm loại khác nhau.

ve may bay di my gia re

Key West, Florida

Mùa đông là thời gian tốt nhất để đi đến Key West, một bãi biển ấm và ngập tràn ánh nắng mặt trời. Những điều tuyệt vời khác để làm ở Key West bao gồm câu cá, tham quan nhà của nhà văn Ernest Hemingway, ghé đường Duval nổi tiếng để có một ly bia, và nhiều hơn nữa.

New Orleans, Louisiana

New Orleans là một thành phố hấp dẫn dù bất kỳ thời gian của năm, và đặc biệt mùa đông lại càng ấn tượng khi là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời. Mua vé máy bay đi New Orleans, bạn có dịp nghe âm nhạc miền Nam, thưởng thức một số bữa ăn nổi tiếng thế giới, tìm hiểu về voodoo, và tham quan một số biệt thự cũ tuyệt vời. Ngoài ra, New Orleans còn có nhiều địa chỉ mua sắm tuyệt vời, một bể cá, rất nhiều viện bảo tàng nghệ thuật, công viên và các chương trình liên hoan nhạc jazz.

Orlando, Florida

Nếu bạn yêu thích công viên vui chơi giải trí, hãy đến Orlando để có cho một cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong mùa đông này. Cái lạnh của mùa đông sẽ được xóa tan tại nhiều địa danh hấp dẫn  như Sea World, Disney World, Quần đảo Adventure và những nơi thú vị hơn cho cả gia đình. Những người yêu thích thể thao có thể chơi golf hay mạo hiểm với một chuyến đi khinh khí cầu. Ngoài ra, thành phố còn đáp ứng sở thích mua sắm của các tín đồ tại những trung tâm mua sắm sầm uất.

mua ve may bay gia re di my

Los Angeles, California

Los Angeles là một nơi nghỉ ngơi mùa đông tuyệt vời. Thành phố có tiết trời ấm áp với nhiều hoạt động ngoài trời tại các bãi biển và có nhiều địa danh du lịch hấp dẫn như Hollywood Walk of Fame. Bên cạnh đó, đi mua sắm tại Melrose Avenue nổi tiếng, giải trí tại Disneyland, dạo qua Bảo tàng Getty cũng là những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn có vé máy bay đi Los Angeles trong tay.

Bahamas

Bahamas là một nơi tuyệt vời cho mùa đông trên đất Mỹ, thời điểm mà tiết trời vẫn ngập nắng, giá các khách sạn cũng không đắt đỏ. Thật tuyệt vời hơn nữa, là bạn có thể thoải mái ngâm mình trong biển mà không lo làn da cháy nắng. Đến đây, bạn có thể bơi vui vẻ với cá heo trên đảo Grand Bahama, hoặc đi bộ đường dài trong Vườn quốc gia Lucayan, hoặc mua sắm thỏa thích tại các Lucaya Marketplace Port. 

dat ve may bay gia re di my

Tucson, Arizona

Mỗi năm ở Tucson có trung bình 300 ngày nắng, bởi vậy mà bạn không ngần ngại bởi thời tiết lạnh của mùa đông. Điều đó cũng có nghĩa là, Tucson có thời tiết rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, đạp xe, chơi golf, hoặc chạy bộ. Đến Tucson, bạn có thể ghé thăm Sabino Canyon, hoặc đi đến Old Tucson Studios, Đại học Arizona và tham gia một tour tại Sonora Bảo tàng sa mạc Arizona hay Vườn Bách thảo Tucson.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC