Những điểm đến hấp dẫn ở Busan cho kỳ nghỉ mùa hè

11/04/2016 Vietnam Booking

Làn sóng Hallyu đã và đang có sức lan tỏa rộng khắp thế giới, thế nên việc du khách nườm nượm đổ về Hàn Quốc để chiêm ngưỡng, tham quan những khung cảnh vô cùng đẹp đẽ cũng như khám phá những nét độc đáo về văn hóa của nơi đây. Nhắc tới du lịch xứ kim chi, ngoài thủ đô Seoul sôi động, “điểm hẹn lý tưởng” Jeju, đảo Nami cuốn hút thì “thiên đường du lịch” Busan với các bờ biển quyến rũ, những khu bảo tồn tự nhiên rộng lớn, những suối nước nóng thư giãn chính là điểm dừng chân ưa thích của du khách đặt vé máy bay giá rẻ Korean Air.

Một số điểm đến yêu thích của du khách ở Busan

Đền Beomeosa

Nếu bạn đi du ngoạn ở thành phố Busan mà không dành thời gian ghé qua ngôi đền Beomeosa thì sẽ thật đáng tiếc. Beomeosa là ngôi đền cổ thu hút một lượng đông đảo du khách tham quan trải qua lịch sử gần 1,300 năm. Ngôi đền được xây dựng bởi nhà sư Ui Sang dưới thời vua Munmu thuộc triều đại Silla. Ngôi đền Beomeosa tọa lạc trên sườn núi Geumjeongsan, là nơi lưu giữ những tài sản có giá trị văn hóa cao như chùa Ba tầng, đại sảnh Daeungjeon…

ve-may-bay-di-busan-13-04-2017

Chợ cá Jagalchi

Busan là thành phố cảng nổi tiếng náo nhiệt và một trong những điểm đến sôi động mà du khách nên ghé thăm là chợ cá Jagalchi. Nơi đây là chợ cá lớn nhất xứ kim chi và có quy mô lớn thứ hai trên thế giới. Khu chợ cá này lúc nào cũng nhộn nhịp do dòng người thường xuyên lui tới đã tạo nên. Khi tham quan chợ cá, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc còn có cơ hội nếm thử món cá sống tươi tại chợ và cảm nhận hương vị thơm ngon tuyệt hảo chỉ ở nơi này mới có. Chợ cá Jagalchi bắt đầu mở cửa từ lúc 5 giờ sáng đến 9 giờ tối và bạn có thể tới chợ bất cứ khung giờ nào trong ngày.

ve-may-bay-di-busan-13-04-2017

Viện Hải dương Busan Aquarium

Những thành phố biển luôn có một đặc điểm chung để du khách khám phá là những viện hải dương học thu hút nhiều sự chú ý. Do đó, đến với Busan, bạn không nên bỏ qua Viện Hải dương Busan Aquarium. Viện hải dương nằm ngay ở lối vào bãi biển Haneundae. Du khách săn vé giá rẻ sẽ được ngắm cận cảnh bể cá khổng lồ gồm 35,000 sinh vật từ cá, tảo biển đến các loài bò sát. Bên cạnh đó, bạn cũng có dịp được ngắm nhìn những chú chim cánh cụt và rái cá piranha. Đến với Busan Aquarium, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc giữa đại dương bao la diệu kỳ.

ve-may-bay-di-busan-13-04-2017

Changseondong Meokja Golmok

Đối với những ai dành sự quan tâm về văn hóa xứ Hàn thì một lĩnh vực luôn tạo nhiều cảm hứng là ẩm thực. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ngon đặc trưng của Busan nói riêng và Hàn Quốc nói chung thì không thể không ghé đến Changseondong Meokja Golmok, một con hẻm nhỏ chuyên bán những món ăn vặt và món truyền thống đặc trưng của người Hàn. Một số món ăn nổi trội như Chungmu Kimbab, Bibimbab, Pajeon… Chúng sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách về ẩm thực truyền thống của vùng biển Busan xinh đẹp này.

ve-may-bay-di-busan-13-04-2017

Biển Haeundae

Một trong những trải nghiệm thú vị ở thành phố biển Busan là bạn được đắm mình trong làn nước trong xanh và cảm nhận không khí trong lành của bãi biển Haeundae. Điểm đến này nằm trong những bãi biển nổi tiếng nhất Hàn Quốc, là địa điểm không thể bỏ qua với du khách trong chuyến hành trình “phiêu lưu” ở Busan. Bãi biển trải dài gồm những quán bar, nhà hàng, khách sạn mọc lên khắp nơi, sẵn sàng đáp ứng tốt các nhu cầu của du khách.

ve-may-bay-di-busan-13-04-2017

Đặt mua vé máy bay đi Busan chính là phương pháp nhanh nhất để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục vô số nhiều điều thú vị tại thành phố này. Hành trình khám phá của bạn sẽ ý nghĩa và giàu cảm hứng hơn khi chọn đồng hành cùng hãng hàng không Korean Air. Là hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Hàn Quốc, bạn sẽ có được một hành trình bay an toàn và chất lượng. Để trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay hãng Korean Air giá tiết kiệm, bạn vui lòng liên hệ với phòng vé của chúng tôi để kịp thời nắm giữ những tấm vé máy bay tốt nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC