Những điểm đến hàng đầu tại thành phố Los Angeles

20/04/2016 Vietnam Booking

Los Angeles là điểm du lịch không chỉ nổi tiếng ở nước Mỹ mà còn là địa danh hấp dẫn du khách trên toàn thế giới. Thành phố được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” với hàng loạt những thắng cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ, giữ vai trò trung tâm kinh doanh, khoa học, nghệ thuật… Chính bởi những lý do đó mà hàng năm du khách nườm nượp đặt vé máy bay đi Los Angeles để khám phá mọi thứ về thành phố “thiên thần”. Chắc chắn Los Angeles sẽ không khiến bạn thất vọng.

Sơ lược những địa điểm đặc trưng cho thành phố thiên thần

Universal Studio Hollywood và cảng biển Santa Monica

Một trong những địa điểm lôi cuốn du khách đến với thành phố Los Angeles chính là Universal Studios Hollywood. Sở dĩ như vậy là vì nơi đây chính là trường quay của hàng loạt những bộ phim điện ảnh và truyền hình lừng danh khắp năm châu. Khi tới đây, bạn có thể tham quan nơi “cho ra lò” những bộ phim các phòng chiếu 3D hay thực hiện những trò chơi dưới nước rất thú vị.

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua Santa Monica – nơi sở hữu một trong những bãi biển đặc sắc nhất nước Mỹ. Santa Monica không chỉ tập trung những điểm giải trí náo nhiệt về đêm, các nhà hàng sang trọng mà còn có đường bờ biển trải dài, những bãi cát mềm mại quyến rũ, sẵn sàng “hạ gục” trái tim bất cứ ai.

ve-may-bay-di-thanh-pho-los-angeles-13-04-2017

Công viên Walt Disney Concert Hall

Công viên Walt Disney Concert Hall là nơi lý tưởng nhất để du khách thỏa sức ngắm nhìn khu trung tâm thành phố. Hơn thế nữa, nơi đây còn là một địa điểm thanh bình để du khách đặt vé máy bay giá rẻ, có thể tận hưởng và thư giãn không gian lắng đọng giữa cuộc sống phố thị xa hoa, vội vã. Hoàn tất vào năm 2003, Walt Disney Concert Hall là công trình sáng tạo của Frank Gehry. Với những cấu trúc lượn sóng ấn tượng làm bằng thép không gỉ, công viên hiện đã trở thành một trong những công trình kiến trúc đặc trưng của thành phố Los Angeles. Công viên gồm: khu vườn Ribbon, một công viên công cộng nhỏ, đài phun nước…

ve-may-bay-di-thanh-pho-los-angeles-13-04-2017

Getty Center và nghĩa trang Hollywood Foreve

Getty Center là quần thể kiến trúc tọa lạc trên núi Santa Monica ở độ cao 270m. Do vậy đến thăm Getty Center du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và vùng núi San Bernadino. Ngoài việc ghé thăm bảo tàng J.Paul Getty là nơi lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật lịch sử châu Âu – Mỹ từ thời Trung cổ tới hiện đại thì du khách còn đi dạo loanh quanh, ngắm cảnh thiên nhiên.

Sau khi đã khám phá Getty Center, bạn cũng nên đến nghĩa trang Hollywood Forever ở đại lộ Santa Monica, phía Bắc của khu xưởng phim hãng Paramount Pictures để tưởng niệm chốn an nghỉ của các nhân vật điện ảnh Mỹ nổi tiếng như Johnny Ramone, Jayne Mansfield…

ve-may-bay-di-thanh-pho-los-angeles-13-04-2017

Bãi biển Malibu

Bãi biển Malibu là nơi có nước biển xanh mát, trong veo, cát mịn, không gian thoáng đãng và được bao phủ bởi những ngọn đồi trùng điệp. Bên cạnh đó, những khu nhà nghỉ có tầm nhìn hướng về phía biển sẽ mang lại cho du khách mua ve may bay di my những cơ hội được ngắm cảnh biển mọi lúc và ở mọi góc nhìn đều rất đẹp. Và một điều đặc biệt khác là cạnh bãi biển Malibu còn có một trang trại nho tươi tốt. Do đó, du khách khi đến bãi biển này không chỉ tắm biển, ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ mà còn có thể thưởng thức loại rượu nho thơm ngon tại trang trại hoặc mua chúng mang về tặng người thân, bạn bè.

ve-may-bay-di-thanh-pho-los-angeles-13-04-2017

Chuyến hành trình khám phá thành phố thiên thần của du khách sẽ tuyệt vời hơn khi đồng hành cùng tấm vé máy bay giá rẻ tại van phong Korean Air. Đây là hãng hàng không chất lượng của Hàn Quốc, luôn mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển. Hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi khi có ý định đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC