Những chuyến thám hiểm kỳ bí tại các hang động ở Mỹ

31/08/2015 Vietnam Booking

Nếu bạn thích các chuyến thám hiểm, và cụ thể hơn là thăm dò hang động, hãy sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Korean Air. Tại Mỹ hiện có một số hang động vô cùng kỳ bí, những cảnh quan đẹp và thành đá ấn tượng. Cùng Korean Air website tìm ra sự lựa chọn tuyệt vời cho hành trình sắp tới, trong số các hang động nổi tiếng ở Mỹ.

Những hang động thú vị tại Mỹ:

Mammoth Cave, Kentucky

Địa chỉ: 1 Mammoth Cave Pkwy, Mammoth Cave, KY 42.259

Mammoth Cave được coi là hệ thống hang động dài nhất trên thế giới, với 350 dặm của đá vôi và sa thạch hình thành kỳ diệu. Đối với các tour du lịch hang động, bạn có thể chọn ra để tham quan Grand Avenue, Frozen Niagara và Fat Man của Misery. Với những người ưa thích một chút mạo hiểm thì có thể trải nghiệm bò trong bùn và đường hầm bụi bặm. Cuối cùng, có một chuyến đi thuyền qua sông Echo Tour dọc theo dòng sông ngầm thú vị.

nhung hang dong dep o my

Carlsbad Caverns, New Mexico

Địa chỉ: 3225 Quốc lộ Công viên, Vườn quốc gia Carlsbad Caverns, NM

Bạn sẽ không là kinh ngạc về vẻ đẹp và thích thú khi có cơ hội được khám phá những hẻm núi đá sâu, hang động, cây bụi gai và cây xương rồng của hang động Carlsbad Caverns. Có khoảng 119 hang động, mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình khám phá sắp tới. Vào ban đêm, bạn hãy dành thời gian xem các cuộc di cư của các loài dơi Brazil.

Jewel Cave, Nam Dakota

Địa chỉ: 11.149 US-16 B-12, Custer, SD 57.730

Jewel Cave bao gồm 173 dặm của calcites lấp lánh hoặc tinh thể trang trí tạo nên một khung cảnh ngoạn mục. Đây được coi là hang động dài nhất thứ ba, thu hút rất nhiều du khách đến thăm tại Mỹ. Chọn trong số các tour du lịch hang động được các ty du lịch tổ chức tại đây, bao gồm các Tour khám phá, Tour Scenic, Historic Lantern Tour, và Wild thám hiểm hang động du lịch.

Meramec Caverns, Missouri

Địa chỉ: 1135 State Hwy W, Sullivan, MO 63080

Meramec Caverns kéo dài khoảng 4,6 dặm, là một mỏ đá vôi tạo ra hơn một triệu năm trước đây. Hang động khá nổi tiếng cho người định cư Mỹ bản địa khi chọn hang động là nơi trú ẩn. Và ngày nay, Hệ thống hang động, thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vì ý nghĩa lịch sử của nó. Chưa kể, hang động với sự kỳ bí trở thành bối cảnh trong những bộ phim nổi tiếng tại Hoa Kỳ.

nhung hang dong dep o my

 Hang động của Sonora, Texas

Địa chỉ: 1711 Đường đi riêng, Sonora, TX 76.950

Hang động của Sonora,  được hình thành khoảng 100 triệu năm của đá vôi. Hang động tự hào với vẻ đẹp như một mê cung với ba chiều được bao phủ bởi những tinh thể lấp lánh tuyệt đẹp. Tour du lịch hang động sẽ đưa bạn đến một số khu vực mê hoặc với các hang động, các bức tường và trần nhà được lót bằng san hô, ống hút soda, măng đá.

Ruby Falls Haunted Cavern, Tennessee

Địa chỉ: 1720 South Scenic Highway, Chattanooga, TN 37.409

Ruby Falls Haunted Cavern là một điểm lý tưởng để khám phá du lịch của những tín đồ thích xê dịch. Hang động sâu và rộng nằm dưới chân thác, khiến bất cứ ai cũng thích thú khi được trải nghiệm. Bạn sẽ được tận hưởng sự mát mẻ của dòng dòng suối tự nhiên và hang động có nhiều hình thù kỳ quái.

Luray Caverns, Virginia

Địa chỉ: 101 Cave Hill Rd, Luray, VA 22.835

Vé máy bay bay Korean Air giá rẻ đi Mỹ sẽ là chiếc cầu lý tưởng mà bạn có thể sử dụng và thực hiện hành trình khám phá Luray Caverns. Luray Caverns được phát hiện vào năm 1878, và hệ thống hang động của nó được trang trí bởi các cột, dòng chảy bùn, nhũ đá và các hồ nước. Các hang động có màu vàng, nâu hoặc màu đỏ vì sự pha trộn của các hóa chất và khoáng sản.

nhung hang dong dep o my

Ape Cave, Washington

Địa chỉ: Cougar, WA 98.616

Ape Cave có các ống dung nham dài nhất của Hoa Kỳ. Người ta nói rằng dung nham từ núi lửa cascaded nổ ra gần đó. Chính điều này đã tạo nên vẻ đẹp và kỳ thú cho hang động này, lý do  mà có hơn 170.000 tour du lịch hang động mỗi năm được thực hiện.

Moaning Cavern, California

Địa chỉ: 5350 Moaning Cave Rd, Vallecito, CA 95.251

Mua vé máy bay đi Los Angeles hay San Francisco… ghé thăm Moaning Cavern hấp dẫn. Đây là một địa điểm khảo cổ, và còn là một địa danh thú vị để thực hiện các tour du lịch hang động. Moaning Cavern nằm ở dưới cùng của một trục thẳng đứng với 165 feet và bạn có thể di chuyển xuống bằng cầu thang xoắn ốc. Ở đây, bạn có thể khám phá cổ vật có từ lâu đời nhất của người tiền sử ở châu Mỹ. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC