Những bảo tàng tiêu biểu du khách nên ghé thăm ở Washington

05/03/2016 Vietnam Booking

Là thủ đô của nước Mỹ, Washington là nơi hội tụ những nét tinh hoa đặc sắc trong cả nước. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ tại van phong Korean Air sẽ tìm thấy tại thành phố này những câu chuyện lịch sử, những không gian thiên nhiên xanh bắt mắt, những viện bảo tàng cổ lớn nhất xứ cờ hoa, những tòa nhà chọc trời vươn mình sừng sững… Vậy nên nếu đã lạc bước đến đây, du khách sẽ muốn trở lại thêm nhiều lần nữa.

Điểm danh những bảo tàng nổi bật ở thủ đô nước Mỹ

Bảo tàng Newseum

Đến với bảo tàng Newseum tọa lạc ở thành phố Washington, du khách sẽ có cơ hội thăm thú sáu tầng lầu gồm một bộ sưu tập các triển lãm công nghệ cao và tương tác, trong đó có trải nghiệm du lịch vượt thời gian 4D và những phòng triển lãm các sự kiện lịch sử trọng đại.

Bạn nên biết rằng không có thành phố nào ở Mỹ lại hòa hợp với thông tấn hơn Washington, nơi luôn tổ chức những sự kiện trong nước và quốc tế, đồng thời đưa ra những quyết định toàn cục. Bảo tàng là sự kết hợp của những tin tức theo dòng sự kiện kết hợp công nghệ hiện đại quy tụ lại trong 15 phòng triển lãm.

Với triển lãm Today’s Front Pages, du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ được so sánh cách thể hiện tin tức hàng ngày ở khắp các vùng lãnh thổ trong khi phòng triển lãm tin tức thế giới Time Warner là nơi để tìm hiểu về tự do báo chí tại hơn 190 quốc gia. Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động khác cũng lôi cuốn sự chú ý của du khách không kém là các buổi trình diễn ở nhà hát, các buổi thuyết trình sống động, chiếu phim tài liệu, phim thể thao… Riêng các nhiếp ảnh gia sẽ vô cùng thích thú trước hình ảnh ấn tượng của các bài báo đoạt giải thưởng Pulitzer.

ve may bay gia re di washington

Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ quốc gia

Bảo tàng được xem là thiên đường của những ai say mê lĩnh vực hàng không, đồng thời là nơi đưa đường dẫn lối cho du khách khám phá không gian lịch sử xuyên suốt của bầu trời và vũ trụ.

Tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ quốc gia, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập máy bay và tàu vũ trụ đồ sộ nhất thế giới. Các hiện vật đều là nguyên bản hoặc bản sao nguyên bản nhằm mục đích tăng thêm tính chân thực cho hàng trăm hiện vật trưng bày.

mua ve may bay di washington

Khám phá 22 phòng triển lãm khác nhau ở nhiều lĩnh vực khơi gợi sự hiếu kỳ và niềm say mê lạ lùng trước kỷ nguyên vũ trụ trong phòng triển lãm Apollo to the Moon, phòng triển lãm Milestones of Flight trưng bày các hiện vật từ thời 1903, Spirit of St Louis… Không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ như được lên dây cót tinh thần nhơ những triển lãm tương tác thú vị, xem phim tại IMAX Theater, mở rộng tầm mắt ở Đài thiên văn Albert Einstein. Đồng thời các khu ăn uống theo quầy cũng là nơi để du khách nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau những giờ phút khám phá tất tần tật các ngóc ngách của bảo tàng.

Bảo tàng Điệp viên Quốc tế

Kể từ lúc đi vào hoạt động từ năm 2002, Bảo tàng Điệp viên Quốc tế được công nhận là nơi có bộ sưu tập đầy đủ nhất các hiện vật liên quan đến các hoạt động tình báo so với bất kỳ những nơi khác trên thế giới.

Du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự sự tinh vi của các thiết bị như khẩu súng có dạng thỏi son, kính xyanua… Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay bổng để thẩm thấu hết những cái hay trong những câu chuyện liên quan đến các điệp viên, về các hoạt động và mánh khóe tình báo.

book ve may bay di washington

Các triển lãm tổ chức thường để lộ đủ loại bí mật và phương thức theo dõi từ các tổ chức tình báo nổi tiếng thế giới như CIA, KGB, MI5… Du khách có thể xem các video đào tạo gián điệp đích thực được dùng trong chiến tranh thế giới thứ hai, đồng thời nếu nhận thấy rằng mình có tố chất để trở thành điệp viên thì hãy thử sức với các thách thức ở các triển lãm tương tác khó nhằn. Bảo tàng mở cửa hàng ngày, trừ các ngày lễ, với giờ mở cửa có thể thay đổi.

Một lần ghé thăm thành phố Washington và tham quan các bảo tàng nơi đây sẽ khiến bạn thêm yêu miền đất hứa của thế giới. Nếu có dự định mua vé máy bay đi Washington, bạn đừng quên liên hệ với phòng vé của chúng tôi để trở thành chủ nhân của những tấm vé giá tốt nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC