Những ấn tượng sâu đậm về Chicago trong lòng du khách

20/01/2016 Vietnam Booking

Nổi tiếng với biệt danh là “thành phố của gió”, Chicago hiện lên là một điểm đến hội tụ nhiều công trình kiến trúc đặc sắc cùng vô số những điểm tham quan hấp dẫn. Vậy nên nếu có ý định đặt mua vé máy bay đi Chicago để lên đường khám phá thành phố nằm ở bờ Tây Nam hồ Michigan, chắc chắn rằng bạn sẽ trải qua những thời khắc tuyệt vời khi được tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Những trải nghiệm không được bỏ quên ở Chicago

Những công trình kiến trúc độc đáo

Chicago được biết đến là xứ sở của những công trình xuất sắc không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới. Một trong số đó là tòa tháp Water được khởi công xây dựng vào năm 1869. Đây là một địa điểm may mắn “thoát nạn” trong vụ hỏa hoạn khủng khiếp xảy ra năm 1871. Hiện, tòa tháp đã trở thành địa chỉ mua sắm sầm uất của du khách và người dân bản xứ.

Bên cạnh đó sẽ là thiếu sót nếu như không nhắc tới tháp Willis hay còn gọi là Sears Tower. Bạn có thể leo lên đỉnh của tòa tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Đặc biệt ở tầng 95 là khu vực nhà hàng, thích hợp cho một bữa tối lãng mạn bên ánh nến ấm cúng.

ve may bay gia re di chicago

Tận hưởng kỳ nghỉ ở biển

Bãi biển North Avenue và Bãi biển Oak Street là hai bãi biển được ưa chuộng nhất trong thành phố. Bãi biển Oak Street chỉ trải dài hơn 1,6 km nhưng khá rộng lớn và thích cho việc bơi lội. Trong khi đó các bãi biển North Avenue với những sân bóng chuyền và một con đường mòn dọc theo hồ thường dành cho người đi xe đạp và chạy bộ. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ sẽ không phải tốn phí khi ghé thăm những bãi biển quyến rũ này.

Chuyến hành trình dọc sông nước – Boat tours

Nếu như kiến trúc vẫn là mối quan tâm ưu tiên của bạn thì chiếc du thuyền Wendella sẽ là lựa chọn không thể chối từ để “mục sở thị” các công trình tuyệt đẹp nằm dọc con sông Chicago. Việc ngắm nhìn các tòa nhà từ phía sông không phải là điều bạn có thể dễ dàng thực hiện nhưng điều đó rất đáng giá. Một số nơi có thể cho du khách thuê thuyền đi từ sông Chicago vào vùng hồ Michigan, nơi bạn có thể quan sát “đường chân trời” ở Chicago vào bất cứ lúc nào trong ngày.

dat ve may bay gia re di my

Thưởng thức món pizza khác biệt

Bạn không thể đến với thành phố của gió mà không thử món ăn nổi tiếng ở đây: pizza. Điểm độc đáo của món bánh pizza với phần nhân được kẹp giữa hai lớp vỏ bột dày nhưng mềm, làm cho chiếc bánh trở nên đầy đặn hơn các loại bánh pizza thông thường. Món pizza nổi tiếng ở nhà hàng Pizzeria Uno Chicago vào năm 1943 được gọi là bánh pizza “nhân nhồi”. Miếng bánh pizza thơm thơm, lớp phô mai nóng dẻo, nước sốt cà chua phủ khắp mặt bánh, vị bơ đọng lại trên đầu lưỡi là những dấu ấn khó phai về món bánh ngon trứ danh này.

ve may bay di chicago gia re

Lễ hội tưng bừng

Có cả một “sớ” dài dằng dặc những lễ hội náo nhiệt mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua khi đến Chicago. Bạn sẽ choáng ngợp trước ánh sáng huyền ảo của hàng triệu ngọn đèn trang trí dọc đại lộ Michigan nhân lễ hội Magnificent Mile Lights hay xõa hết mình theo phong cách âm nhạc Broadway vào lễ hội mùa hè Dirty Dancing, nhưng sôi động hơn cả là lễ hội âm nhạc hoành tráng Lollapalooza. Đây là lễ hội có sự góp mặt của những anh tài vang danh khắp năm châu bốn bể trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc như alternative rock, heavy metal, rock… kèm theo những vũ điệu sôi động, lôi cuốn.

ve may bay di chicago

Thăm các viện bảo tàng

Chicago là một trong những địa danh sở hữu các bảo tàng tốt nhất xứ cờ hoa và phần lớn nằm gần với hệ thống bảo tàng dọc hồ Shore Drive. Du khách có thể khởi động chuyến đi của mình bằng việc khám phá từ Viện bảo tàng Lịch sử quốc gia, nơi bạn có thể tận mắt ngắm nghía các mẫu vật xương khủng long hóa thạch. Dừng chân ở Adler Planetarium, bạn sẽ thỏa sức khám phá vũ trụ, các hành tinh và các chòm sao trong hệ mặt trời. Với những ai say mê khoa học, hãy tìm tới bảo tàng Science and Industry. Nơi đây sẽ giúp mở mang nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh các phát minh vĩ đại của loài người như máy bay, tàu lửa, điện thoại…

Ngoài những địa điểm trên, du khách đặt mua vé máy bay Korean Air cũng đừng quên ghé thăm Buckingham Fountain, US Cellular Field, Soldier Field, Wrigley Field …Tất cả hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm nhận riêng biệt chỉ có thể bắt gặp ở Chicago.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC