Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp mê hồn Bắc Carolina, Mỹ

17/08/2015 Vietnam Booking

Với vô số các bảo tàng, nhiều hoạt động ngoài trời, và không ít công viên chủ đề, có rất nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn ở Bắc Carolina vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đó là ngọn núi ở High Country cung cấp cơ hội cho hoạt động trượt tuyết tuyệt vời trong những tháng mùa đông, đi bộ đường dài trong những tháng ấm áp, và chiêm ngưỡng mùa thay lá lãng mạn trong mùa thu. Bên cạnh đó, các bãi biển và các điểm tham quan ven biển cũng sẽ “cám dỗ” cho những ngày cuối tuần thư giãn trong suốt cả năm. Ngoài ra, Bắc Carolina, còn gây ấn tượng với nhiều địa danh lịch sử từ Wright Brothers nổi tiếng đến Biltmore Estate và Thế chiến II-kỷ nguyên Battleship Bắc Carolina. Cùng vé máy bay giá rẻ Korean Air khám phá nhiều địa danh hấp dẫn bậc nhất ở Bắc Carolina.

Những điểm dừng tham quan nức danh ở Bắc Carolina:

The Biltmore Estate

Một trong những điểm tham quan mà bạn không nê bỏ qua khi du lịch ở North Carolina là Biltmore Estate ở Asheville. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, rộng tới 8.000 mẫu Anh, Vanderbilt Mansion là một khu biệt thự nhà tư nhân lớn nhất tại Hoa Kỳ. Các biệt thự có 250 phòng với tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, đồ cổ và kiến ​​trúc độc đáo. Đến đây, bạn còn có thể đi bộ qua những khu vườn và River Bend Farm ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp.

du lich my

Địa chỉ: 1 Lodge St, Asheville

Morehead Planetarium và Trung tâm Khoa học

Morehead Planetarium và Trung tâm Khoa học, nằm tại Đại học Bắc Carolina ở trung tâm của Chapel Hill. Tòa nhà đã thu hút hơn bảy triệu khách từ năm đầu tiên mở cửa 1949. Chưa kể, tại các trung này còn có  nhiều chương trình triển lãm thú vị, thu hút không ít người đến tham gia. Ngoài các hoạt động thường xuyên, tại trung tâm còn có những hoạt động vui chơi như một bài học về cách xác định các hành tinh, ngôi sao sáng, và các chòm sao.

Địa chỉ: 250 Đông Franklin St, Chapel Hill

Battleship Bắc Carolina

Nằm ở Wilmington, USS North Carolina là con tàu đầu tiên trong số 10 tàu chiến tham gia hạm đội Mỹ trong Thế chiến II đã được đưa vào hoạt động ngày 09 tháng tư năm 1941. Con tàu này là được trang bị nhiều vũ khí bao gồm: có chín khẩu súng 16-inch, 45-caliber trong ba tháp pháo , và súng cỡ nòng 38. Ngày nay, khách du lịch thích thú với địa danh này, khi có thể đi lang thang trên con tàu, ghé thăm các phòng ăn và thậm chí là tham gia một tour du lịch trong khu tập thể của thủy thủ và sĩ quan…

du lich my

Địa chỉ: 1 Battleship Rd NE, Wilmington

Linville Gorge và Falls

Được biết đến như là "Grand Canyon của phương Đông", Linville Gorge là một trong những hẻm núi có phong cảnh đẹp nhất ở miền đông Hoa Kỳ. Sông Linville đi vào hẻm núi như tô thêm vẻ duyên dáng, trong khi ngọn thác cao khiến bức tranh này trở nên hùng vĩ vô cùng. Những con đường mòn ở đây khá dễ đi mà bạn có thể dành thời gian chinh phục, cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Grandfather Mountain

Đường đi bộ tại Grandfather Mountain ở Linville là một trong những trải nghiệm phổ biến của khách mua vé máy bay đi Mỹ. Con đường mòn sẽ dẫn lối đưa bạn qua từng khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ và đặc biệt là bầu không khí thiên nhiên vô cùng trong lành. Du khách cũng có thể tìm hiểu về hệ thực vật địa phương đa dạng, hoặc có được những cái nhìn thoáng qua của động vật hoang dã nơi đây. Ngoài ra, dành thời gian cho một kế hoạch đi bộ qua cầu Mile High Swinging nổi tiếng của công viên sẽ cho bạn tầm nhìn 360 độ.

du lich my

Địa chỉ: 2050 Blowing Rock Hwy, Linville

North Carolina Aquarium

The North Carolina Aquarium có bốn địa điểm nằm ở ven biển tại đảo Roanoke, Pine Knoll Shores, Fort Fisher, và Pier Jennette. Trong đó, Pier Jennette cung cấp một cái nhìn rõ nét về loại cá voi lưng gù trong môi trường sống tự nhiên. Còn bể cá tại đảo Roanoke, nằm gần Pier Jennette, lại sở  bộ sưu tập lớn nhất về cá mập trong  toàn tiểu bang. Pine Knoll Shores, du khách thỏa sức tìm hiểu về các loại sinh vật biển đa dạng, trong khi Fort Fisher giới thiệu các dòng suối nước ngọt, đầm lầy, và đại dương của Cape Fear.

Sở thú Bắc Carolina

Dạo năm dặm của con đường râm mát, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng sự ngộ nghĩnh và phong phú của 1.600 loài động vật và 52.000 cây tại vườn thú Bắc Carolina. Nằm ở Asheboro, vườn thú sở hữu từ những loại động vật khác nhau đại diện cho từng khu vực, bao gồm: châu Phi có voi, tê giác, đà điểu, sư tử, tinh tinh, ngựa vằn, hươu cao cổ và Bắc Mỹ có sư tử, cá sấu, linh miêu, sói đỏ, bò rừng bizon, nai sừng tấm, gấu xám và gấu đen.

du lich my

Địa chỉ: 4401 Zoo Pkwy, Asheboro

Bắc Carolina còn nhiều địa danh hấp dẫn khác dành cho bạn trong tương lai gần. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm nhiều thành phố hấp dẫn khác cùng vé máy bay đi New York, San Francisco, Washington, … với giá hấp dẫn từ hãng hàng không Korean Air.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC